Romano xác nhận bản hợp đồng ‘trong mơ’ với Man Utd sau hợp đồng trị giá 60 triệu bảng khi giải pháp thay thế Forest xuất hiện

Danilo ăn mừng bàn thắng cho Nottingham Forest ở Brentford.

Manuel Ugarte vẫn là mục tiêu tiền vệ “trong mơ” của Manchester United vào mùa hè này khi một báo cáo tiết lộ ngôi sao của Nottingham Forest đã nổi lên như một sự thay thế.

United đã chi khoảng 90 triệu bảng để ký hợp đồng với Joshua Zirkzee và Leny Yoro từ Bologna và Lille, đồng thời sắp hoàn tất bản hợp đồng thứ ba và thứ tư khi Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui sắp chuyển đến từ Bayern Munich với giá khoảng 60 triệu bảng.

Quỷ đỏ hiện được cho là sẽ chuyển sự chú ý sang hàng tiền vệ và đối tác mới cho ngôi sao học viện Kobbie Mainoo.

Ngôi sao của Paris Saint-Germain, Manuel Ugarte là mục tiêu hàng đầu của họ khi bắt đầu kỳ chuyển nhượng nhưng mức giá yêu cầu 51 triệu bảng của đội bóng Ligue 1 dành cho cầu thủ người Uruguay đã khiến United từ bỏ các cuộc đàm phán và xem xét các mục tiêu thay thế.

Youssouf Fofana của Monaco và Sander Berge của Burnley nằm trong số rất nhiều cái tên được liên hệ, trong đó Berge rất muốn chuyển đến Old Trafford, trong khi Fofana được cho là chỉ để mắt đến AC Milan đã đồng ý các điều khoản cá nhân với gã khổng lồ Serie A.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ sau khi hoàn tất thương vụ De Ligt và Mazraoui United sẽ tiếp tục bận rộn trên thị trường chuyển nhượng, ưu tiên hàng tiền vệ.

Và mặc dù Quỷ đỏ đã tổ chức các cuộc đàm phán về các giải pháp thay thế, Romano xác nhận rằng Ugarte vẫn là “mục tiêu trong mơ” của họ vào mùa hè này.

Romano nói: “Đúng, chắc chắn sẽ có chuyển động, Manchester United vẫn chưa xong. Hai bản hợp đồng này (Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui) thực sự quan trọng, đặc biệt là sau những chấn thương mà họ gặp phải trong những tuần đầu tiên của mùa giải mới.

“Sau đó là tình trạng của Malacia và Luke Shaw, những người thường xuyên dính chấn thương. Vì vậy, đây là lý do tại sao Manchester United quyết định mua hai bản hợp đồng này càng sớm càng tốt, nhưng họ sẽ tiếp tục.

“Có điều gì đó ở hàng tiền vệ cũng được mong đợi. Mục tiêu hàng đầu, mục tiêu trong mơ vẫn là Manuel Ugarte, người được coi là hoàn hảo trong nội bộ. Nhưng vấn đề chính ở đây là giá cả.”

United sẽ phải bán cầu thủ để có tiền cho việc chiêu mộ Ugarte và được cho là sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho một số ngôi sao ở đội một sau khi thương vụ Aaron Wan-Bissaka trị giá 15 triệu bảng đến West Ham được xác nhận.

Nếu họ không thể tìm được người mua số gỗ chết, họ sẽ buộc phải xem xét các lựa chọn khác và trong khi Sofyan Amrabat có thể trở lại sau thời gian cho mượn ở mùa giải trước, GIVEMESPORT tuyên bố United cũng đang theo dõi ngôi sao Forest Danilo.

Báo cáo khẳng định hồ sơ của cầu thủ người Brazil được các tuyển trạch viên của United “đánh giá rất cao”.

Danilo chuyển đến Forest với giá 17 triệu bảng từ Palmeiras vào tháng 1 năm 2023 và đã có 49 lần ra sân, ghi 6 bàn và thực hiện 4 đường kiến ​​tạo.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.