Arsenal thiếu tiền đạo ‘đặc biệt’ để đánh bại Man City khi Carragher dự đoán top 6 sau tuyên bố sa thải Ten Hag

Jamie Carragher cho rằng Arsenal đang thiếu một tiền đạo “đặc biệt” để cạnh tranh chức vô địch Premier League với Manchester City khi chuyên gia này dự đoán Chelsea sẽ bỏ lỡ top 6.

Mùa giải 2024/2025 bắt đầu vào cuối tuần này với việc Manchester City đang tìm cách giành được 5 danh hiệu nhanh chóng dưới thời Pep Guardiola sau khi trở thành đội đầu tiên giành được 4 danh hiệu Anh liên tiếp trong nhiệm kỳ trước.

Arsenal đã đẩy Man City đến gần, như họ đã làm trong phần lớn mùa giải trước, và sẽ hy vọng chấm dứt 21 năm chờ đợi cho chức vô địch Premier League.

Liverpool cũng góp mặt trong phần lớn chiến dịch vừa qua trong mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp tại câu lạc bộ, nhưng Arne Slot phải đối mặt với một nhiệm vụ to lớn trong việc thay thế cầu thủ danh dự tại Anfield và họ vẫn chưa ký hợp đồng mùa hè, điều này gây lo ngại. giữa những người hâm mộ.

Aston Villa là gói gây bất ngờ trong nhiệm kỳ trước khi họ giành được suất tham dự Champions League dưới thời Unai Emery với Tottenham gây ấn tượng trong nửa đầu chiến dịch dưới thời ông chủ mới Ange Postecoglou trước khi tụt hạng và xếp thứ năm.

Chelsea, Newcastle và Manchester United lần lượt đứng thứ sáu, bảy và tám sau những mùa giải đáng thất vọng.

Carragher không thể vượt qua Man City một lần nữa và tin rằng Arsenal sẽ nhanh chóng về đích ở vị trí thứ hai trong mùa giải thứ ba, với đội bóng cũ của anh là Liverpool đứng thứ ba và Tottenham được hậu thuẫn để vượt qua Villa để giành suất dự Champions League.

Giải thích về dự đoán vô địch Premier League của mình, Carragher nói BốnBốnHai: “Tôi thực sự chỉ có thể nhìn thấy Arsenal hoặc City.

“Tôi biết mọi người đang nói về Arsenal vì họ đã tiến gần đến đích hai lần và họ thực sự sắp đạt được bước tiếp theo.

“Nhưng tôi vẫn nhìn vào Kevin De Bruyne, Erling Haaland, Phil Foden và Bernardo Silva, và tôi nghĩ điều đó vẫn tốt hơn những gì Arsenal có.

“Tôi nghĩ Arsenal đang thiếu một cầu thủ tấn công. Họ có Bukayo Saka nhưng hai người còn lại là Kai Havertz, Gabriel Martinelli hay Leandro Trossard, tôi nghĩ họ cần thêm một người khá đặc biệt để tiếp quản Man City.”

Chuyên gia của Sky Sports không nghĩ rằng vị trí thứ năm là đủ đối với chủ sở hữu United, khi đã tuyên bố vào đầu tuần này rằng huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ bị sa thải trước đó trong chiến dịch.

Khi được hỏi về giai đoạn nóng bỏng của mùa giải, Carragher nói: “Cái gì là của tôi… Ten Hag đã ra đi vào tháng 11… kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.”

Carragher tin rằng việc lọt vào top 4 sẽ là công việc tốt đối với tân huấn luyện viên Liverpool Slot sau khi đội bóng này “có thành tích vượt trội” trong mùa giải cuối cùng của Klopp tại câu lạc bộ.

“Thành thật mà nói, tôi thực sự ngạc nhiên khi Liverpool tiến gần đến vậy ở mùa giải trước,” anh nói thêm.

“Với việc huấn luyện viên mới đến và tìm được chỗ đứng ở Premier League, hầu hết người hâm mộ Liverpool đều mong đợi vào top 4 mùa này. Tôi không nghĩ có ai sẽ mong đợi một danh hiệu.

“Nếu bạn có thể gặp thử thách danh hiệu như mùa giải trước, và có thể một huấn luyện viên mới đến và bổ sung điều gì đó vào những gì Jurgen Klopp đã có, nhưng việc có một huấn luyện viên mới ở Premier League không phải là điều dễ dàng và tôi nghĩ Liverpool hơi nhỉnh hơn mùa trước về mặt đã ở trong cuộc đua danh hiệu quá lâu.

“Một mùa giải nữa giống như Liverpool đã có ở mùa giải trước sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho Arne Slot.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.