Liverpool: Zubimendi ‘giữ lời’ khi đặt ra ‘thời hạn quyết định cuối cùng’ trong bối cảnh ‘hai vấn đề’

Liverpool chuyển nhượng Zubimendi

Theo báo cáo, tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad đã được Liverpool đặt ra ‘thời hạn quyết định cuối cùng’, đội có ‘hai vấn đề’ cần khắc phục.

Liverpool vẫn chưa ký hợp đồng mùa hè nhưng Zubimendi đã được xác định là mục tiêu hàng đầu của họ khi huấn luyện viên trưởng Arne Slot muốn ký hợp đồng với số 6 mới.

Zubimendi đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Premier League trong những tháng gần đây và anh ấy đã đạt được ‘thỏa thuận’ với một trong những đối thủ của Liverpool vào đầu năm nay, nhưng động thái được đề xuất này đã không thành công.

Mùa hè năm ngoái, Liverpool đã đầu tư hơn 200 triệu bảng vào các bản hợp đồng khi họ đại tu hàng tiền vệ với những sự bổ sung như Alexis Mac Allister, Dominic Szoboszlai, Ryan Gravenberch và Wataru Endo.

Mặc dù vậy, Zubimendi – người có điều khoản giải phóng trong hợp đồng trị giá khoảng 51 triệu bảng – đã được chọn làm bản nâng cấp cho Endo, người có thể rời đi để gia nhập câu lạc bộ Ligue Un Marseille như một phần của ‘thương vụ chuyển nhượng ba’.

Cuối tuần qua, có thông tin cho rằng Liverpool muốn Zubimendi quyết định vào tối Chủ nhậtTuy nhiên, tiền vệ tài năng này vẫn chưa đưa ra phán quyết về khả năng chuyển đến Anfield.

ĐỌC: Năm thất bại của Liverpool sẽ khiến Arne Slot bị sa thải vào ngày 4 tháng 1 năm 2025

Một báo cáo mới ở Tây Ban Nha tuyên bố ‘Liverpool đã ấn định thứ Tư là hạn chót để Zubimendi công bố quyết định của mình’, với ‘hai vấn đề’ của họ là ‘làm thế nào để thanh toán điều khoản của anh ấy’ và đảm bảo một quyết định tích cực từ cầu thủ này.

Mặc dù Liverpool “sẽ trả điều khoản của anh ấy bằng cách này hay cách khác”, nhưng có lưu ý rằng họ “muốn đàm phán”.

Người ta cũng khẳng định rằng Liverpool ‘coi Zubimendi đã hứa với họ’, trong khi người đại diện của anh ấy ‘ủng hộ anh ấy không bỏ lỡ’ cơ hội này.

Trong khi giám đốc kỹ thuật Richard Hughes cảm thấy anh ấy ‘có’ từ Zubimendi, cầu thủ 25 tuổi này lo ngại về ‘tác động mà quyết định của anh ấy có thể gây ra tại Real Sociedad vài tuần trước, trước khi biết về sự quan tâm của Liverpool, anh ấy nói rằng anh ấy đã đồng ý. sẽ ở lại.”

Huyền thoại câu lạc bộ Robbie Fowler cho rằng những người ủng hộ có quyền cảm thấy “lo ngại” về việc Liverpool thiếu hoạt động chuyển nhượng khi họ cần ba bản hợp đồng.

“Tôi biết những người ủng hộ Liverpool hơi lo ngại về sự thiếu hoạt động trên thị trường chuyển nhượng,” Fowler nói trong chuyên mục của mình cho The Mirror.

“Tôi hiểu họ đến từ đâu. Tôi muốn thấy giám đốc thể thao mới Richard Hughes bổ sung thêm một tiền vệ trụ, trung vệ và hậu vệ trái vào đội hình trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

‌”Vẫn còn nhiều thời gian để kinh doanh nhưng lý tưởng nhất là bạn muốn cho những bản hợp đồng mới vài tuần để hòa nhập với môi trường của họ.”

Ông nói thêm: “Một điều tích cực là Slot sẽ bước vào mùa giải với những cầu thủ hàng đầu như Mo Salah, Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold theo ý của anh ấy sau một mùa hè đồn đoán.

“Tôi hiểu rằng cả Salah và Van Dijk đều ở độ tuổi 30 nên chắc chắn sẽ có một số cám dỗ để kiếm tiền khi hợp đồng của họ sắp hết. Giữ cả hai đã là một tuyên bố lớn về ý định.

“Tương lai của Alexander-Arnold phải được sắp xếp càng nhanh càng tốt. Trent là mẫu cầu thủ mà tôi không thể tưởng tượng được khi khoác áo một câu lạc bộ khác.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.