Cuộc đàm phán chuyển nhượng Newcastle ‘tích cực và lạc quan’ với thỏa thuận ‘có thể xảy ra’ vì hai lý do

Marc Guehi với Eddie Howe và huy hiệu Newcastle trong vòng tròn nhỏ

Theo báo cáo, Newcastle United và Crystal Palace đang trong các cuộc đàm phán ‘tích cực và lạc quan’ về thỏa thuận gửi Marc Guehi tới St James’ Park.

Quốc tế Anh Guehi hiện là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Magpies sau khi cập bến William Osula, Lewis Hall, Lloyd Kelly và Odysseas Vlachodimos với tổng giá trị 58 triệu bảng.

Guehi dự kiến ​​​​sẽ phải gánh chịu điều đó sau một chiến dịch Premier League tuyệt vời cho Crystal Palace được hỗ trợ bởi chức vô địch châu Âu rất mạnh mẽ cho đất nước của anh ấy.

Cầu thủ 24 tuổi này dường như là đối tác trung vệ lý tưởng cho John Stones của Manchester City và vẫn còn những năm tháng đẹp nhất phía trước.

Anh ấy là một trong nhiều sinh viên tốt nghiệp học viện xuất sắc bị Chelsea bán trong những năm gần đây, gia nhập Eagles với giá khoảng 20 triệu bảng vào năm 2021 sau 18 tháng thành công dưới dạng cho mượn tại Swansea City ở Championship.

THÊM VỀ NEWCASTLE TỪ F365
👉 Newcastle ‘rất muốn’ ký hợp đồng với ‘nỗi ám ảnh’ của Howe với ngôi sao Chelsea để thay thế giữa những ‘lời đề nghị’
👉 Ai được yêu thích trở thành huấn luyện viên thường trực tiếp theo của đội tuyển Anh sau Gareth Southgate?

Guehi đã có 111 lần ra sân cho Palace và chỉ chơi 2 lần cho đội một Chelsea trong 14 năm ở câu lạc bộ.

Anh ấy là đội phó tại Selhurst Park sau cầu thủ kiên cường Joel Ward, người không phải là hậu vệ cánh phải được lựa chọn đầu tiên của Oliver Glasner, về cơ bản khiến hậu vệ người Anh trở thành đội trưởng của câu lạc bộ trên sân.

Kiểu lãnh đạo đó đã lọt vào mắt xanh của huấn luyện viên Newcastle Eddie Howe, người đang ưu tiên một trung vệ mới khi Jamaal Lascelles và Sven Botman bị chấn thương cho đến năm 2025.

Hơn nữa, việc Fabian Schar khập khiễng rời sân trong trận giao hữu thắng Stade Brest hôm thứ Bảy là một lời nhắc nhở về tình thế phòng ngự bấp bênh mà Geordies đang mắc phải, mặc dù chấn thương được cho là không nghiêm trọng.

Newcastle phải ‘gặp Crystal Palace ở giữa’ để ký hợp đồng với ngôi sao người Anh

Theo iNews, có những cuộc đàm phán ‘tích cực và lạc quan’ đang diễn ra giữa Newcastle và Palace, với ‘sự thay đổi đáng kể’ trong định giá chứng tỏ đây là một bước tăng tốc lớn.

Phía Howe được cho là sẵn sàng trả 50 triệu bảng, trong khi Đại bàng đang tìm kiếm gần 60 triệu bảng. Có hy vọng rằng họ sẽ ‘gặp nhau ở mức trung bình 55 triệu bảng với các tiện ích bổ sung có thể đạt được’.

Báo cáo cho biết thêm rằng một vụ chuyển nhượng “có vẻ có khả năng xảy ra do Guehi quan tâm đến việc chuyển nhượng và các điều khoản cá nhân tốt như đã thỏa thuận”, với mọi thứ phụ thuộc vào việc Newcastle sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ.

Một nguồn tin nói với iNews tuần trước rằng kỳ chuyển nhượng này “là mùa hè khó khăn nhất mà tôi từng biết”.

Nói về hoạt động kinh doanh mùa hè của câu lạc bộ vào cuối tuần qua, Howe cho biết: “Tôi luôn nói trong suốt sự nghiệp huấn luyện của mình, tiền không đảm bảo bất cứ điều gì.

“Niềm tin và triết lý của tôi luôn là chất lượng của nhóm bạn, đó là sự đoàn kết mà bạn có thể tạo ra.

“Đó là về tinh thần không bao giờ chết và tiền bạc không mua được những thứ đó cho bạn, mà chính là công việc và sự tương tác với các cầu thủ cũng như một nhóm thực sự gắn bó mới làm được điều đó.

“Tất nhiên, thật tuyệt khi phát triển nhóm của bạn và có thêm các nguồn lực mà hiện tại chúng tôi thực sự không thể sử dụng. Nhưng tôi sẽ không thay đổi nó. Tôi nghĩ với vị trí hiện tại, chúng tôi phải tận dụng tối đa những gì mình có và tôi đảm bảo với bạn rằng chúng tôi sẽ nỗ lực hướng tới điều đó.”

👉 Xem thêm: Newcastle United | Cung điện pha lê | Cuộc đua sa thải Premier League

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.