Chuyển nhượng Man Utd ‘thảm họa’ khi thất bại ‘ham muốn’ tái hợp Ronaldo; Ratcliffe ‘có khả năng chấp nhận’ lời đề nghị

Antony và Bruno Fernandes của Man Utd

Theo báo cáo, tuyển thủ Brazil Antony đã chuẩn bị ‘rời khỏi’ Manchester United vào mùa hè này giữa sự quan tâm từ Al Nassr.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Ajax trước đây từng làm việc với Man United huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag trong thời gian ở Eredivisie.

Antony ghi 24 bàn thắng và 22 đường kiến ​​tạo trong 82 lần ra sân cho Ajax và Ten Hag đã xác định anh là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 trong mùa giải đầu tiên anh dẫn dắt Old Trafford.

Ajax đã khiến Man Utd tụt quần vì vụ chuyển nhượng này khi một câu chuyện kéo dài dẫn đến việc gã khổng lồ Premier League phải trả 86 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi này.

Antony đã chứng tỏ mình là một thất bại nặng nề ở Man Utd khi anh chỉ đóng góp 16 bàn thắng trong 82 lần ra sân cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường.

Phong độ kém cỏi của anh đã làm dấy lên những tin đồn cho rằng Antony sẽ chuyển đi nơi khác vào mùa hè này, nhưng người đại diện của anh – Junior Pedroso – gần đây đã nhấn mạnh rằng “ưu tiên” của anh là Man Utd trong bối cảnh có sự quan tâm từ phía Sao Paulo của Brazil.

ĐỌC: Man Utd ‘trông tệ hơn’, INEOS có nguy cơ ‘thất bại cá nhân’ và ‘chúng ta cần nói chuyện’ về Rashford

Pedroso cho biết: “Nói chuyện với Chủ tịch Julio Casares, ông ấy đảm bảo rằng không có khả năng thương vụ này xảy ra, nó hoàn toàn nằm ngoài thực tế của São Paulo.

“Antony bây giờ sẽ không trở lại, ưu tiên của anh ấy là Manchester United.”

Tuy nhiên, đồng sở hữu Man Utd, Sir Jim Ratcliffe đã được cho là sẽ ‘cắt lỗ’ với Antony vào mùa hè này vì anh ấy là ‘mục tiêu hàng đầu’ của đội bóng Saudi Pro League Al Nassr.

Một báo cáo mới ở Tây Ban Nha tuyên bố đồng đội cũ Cristiano Ronaldo đã ‘để mắt tới Antony, người ‘sẵn sàng tìm đường ra đi’.

Người ta cũng lưu ý rằng “mong muốn ra đi của Antony quá lớn” đến mức anh ấy ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do “không bị loại trừ”, mặc dù đây sẽ là một “tình huống thảm khốc”.

‘Sự quan tâm của Al-Nassr và tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo có thể là lối thoát hoàn hảo cho tất cả các bên. Đối với Antony, đó sẽ là cơ hội để bắt đầu lại sự nghiệp của anh ấy ở một môi trường ít đòi hỏi hơn Premier League, và đối với United, đó sẽ là cách để loại bỏ một cầu thủ không đáp ứng được kỳ vọng.

‘Tuy nhiên, ý tưởng để anh ấy ra đi miễn phí vẫn khó được ban lãnh đạo câu lạc bộ Anh chấp nhận, những người đã đầu tư một số tiền lớn vào bản hợp đồng của anh ấy.’

Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho là một cầu thủ khác có thể rời Man Utd trong tháng này. Người trong cuộc bóng đá nói rằng Ratcliffe ‘có khả năng chấp nhận lời đề nghị’ cho cầu thủ người Anh vào mùa hè này.

‘Manchester United sẽ chấp nhận một khoản phí “lớn” cho Jadon Sancho trong tháng này và một thỏa thuận vẫn được coi là có khả năng xảy ra, các nguồn tin nói với Football Insider.

‘Erik ten Hag không muốn mất thêm cầu thủ nào trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa do chấn thương mà họ gặp phải trước mùa giải. Tuy nhiên, sự quan tâm từ PSG vẫn rất lớn sau khi Football Insider tiết lộ các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa hai câu lạc bộ về khả năng chuyển nhượng vĩnh viễn.

‘Man United có thể buộc phải bán một số cầu thủ của họ trong nỗ lực gây quỹ để chi tiêu thêm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

‘Các nguồn tin cho biết nhà vô địch Pháp đang tiếp tục khám phá cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh này, nhưng động thái này hiện không phải là ưu tiên hàng đầu.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.