Arsenal bật đèn xanh để ký hợp đồng với ngôi sao của Bayern, người ‘đặc biệt quan tâm’ đến việc chuyển nhượng Pháo thủ

Kingsley Coman với huy hiệu Arsenal

Theo báo cáo, Arsenal rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Coman, 28 tuổi, đã gặp khá nhiều vấn đề về chấn thương trong những năm qua nhưng anh ấy là một cầu thủ xuất sắc trong ngày thi đấu của mình và chắc chắn sẽ cải thiện phong độ của mình. Arsenal tấn công nếu được ký.

Anh ấy sẽ mang lại nhiều kinh nghiệm cho phòng thay đồ của Pháo thủ khi giành được 12 chức vô địch trong 13 năm với tư cách là một cầu thủ cao cấp.

Năm duy nhất anh không giành được chức vô địch là mùa giải 2023/24 với Bayern Munich. Chúng tôi đổ lỗi cho Harry Kane vì điều đó.

Cầu thủ người Pháp đã ghi 63 bàn thắng ấn tượng và cung cấp 66 pha kiến ​​​​tạo sau 294 lần ra sân cho Bayern trước đây từng chơi cho Juventus và Paris Saint-Germain.

Chắc chắn không phải hàng thủ của Arsenal đã khiến họ thất vọng ở Champions League và Premier League mùa trước khi họ đứng thứ hai ở giải sau và lọt vào tứ kết giải trước, thua Bayern của Coman.

THÊM VỀ ARSENAL TỪ F365
👉 Carragher khẳng định Arsenal cần bản hợp đồng ‘khá đặc biệt’ khi huyền thoại Liverpool đưa ra dự đoán vô địch PL
👉 Pedro Neto mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Chelsea sắp ký sau sự quan tâm từ các đối thủ ở Premier League

Trong trận thua quyết định ở trận lượt về trước gã khổng lồ Đức, đội bóng của Mikel Arteta thiếu nhân tố X ở 1/3 cuối trận và có lẽ Coman có thể là người mang lại điều đó nếu anh được đưa về câu lạc bộ.

Cầu thủ 28 tuổi này đã được liên hệ với Manchester City vào tuần trước và hiện tại có nhiều báo cáo cho biết Arsenal có thể ký hợp đồng với anh theo dạng cho mượn kéo dài cả mùa giải vào mùa hè này.

Arsenal đại chiến Barcelona, ​​​​PSG vì cầu thủ chạy cánh của Bayern

Theo Football Insider, Bayern đã “bật đèn xanh” cho một vụ chuyển nhượng khi Pháo thủ đang “âm mưu một động thái gây sốc” cho Coman.

Thật vậy, nhà báo Pete O’Rourke cho rằng đội bóng xứ Bavaria ‘sẽ cho phép anh ấy ra đi vào mùa hè này, nhưng sẽ yêu cầu quyền lựa chọn hoặc nghĩa vụ mua đứt sau bất kỳ hợp đồng cho mượn nào’.

Arsenal được thúc đẩy bởi thực tế là Coman ‘rất muốn ra đi’, mặc dù anh ấy muốn ‘đảm bảo về thời gian thi đấu tại Emirates’.

Bukayo Saka sẽ không thể di chuyển ở cánh phải, nhưng vị trí cánh trái vẫn có thể chiếm được.

Thật không may cho Pháo thủ, có sự quan tâm từ “một số câu lạc bộ ưu tú của châu Âu và họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt” để có được Coman vào mùa hè này.

CaughtOffside cũng tuyên bố rằng Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với Coman theo dạng cho mượn và một lần nữa, tuyển thủ Pháp rất ‘quan tâm’ đến vụ chuyển nhượng này.

Báo cáo này đề cập đến một khoản phí mà Bayern muốn trở thành một lựa chọn hoặc nghĩa vụ, nói rằng họ đang “tìm kiếm trong khoảng 30 triệu euro/40 triệu euro” (25,6 triệu bảng/34,2 triệu bảng).

Các câu lạc bộ đối thủ cũng được nhắc đến, với ông chủ cũ của anh là PSG, cũng như gã khổng lồ La Liga FC Barcelona.

Coman ‘muốn chuyển đến Premier League hoặc La Liga’ hơn là quay trở lại Paris và ‘đặc biệt quan tâm đến việc chuyển đến Arsenal’.

Tuy nhiên, Barcelona được quản lý bởi cựu huấn luyện viên trưởng của Bayern, Hansi Flick, người đã huấn luyện đội bóng Bundesliga giành chức vô địch Champions League vào năm 2020, không ai khác ngoài Coman ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết với…PSG.

Báo cáo cho biết thêm rằng huấn luyện viên Arteta của Arsenal đang ‘theo dõi một số cầu thủ chạy cánh’ và mong muốn ‘tăng cường đội hình của mình để đối đầu với Man City cho chức vô địch Premier League một lần nữa trong mùa giải này’.

Coman là một lựa chọn tuyệt vời cho người dân London, nhưng họ có thể cần sắp xếp một hoặc hai chuyến khởi hành nếu muốn điều đó thành hiện thực.

Reiss Nelson là ứng cử viên nặng ký và đã thu hút được sự quan tâm từ West Ham United, trong khi Arsenal đang đàm phán bán Eddie Nketiah cho Marseille.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.