Liverpool tiến vào ‘vị trí cực’ với giá chuyển nhượng 51,5 triệu bảng bất chấp ‘giá thầu’ kỷ lục từ các gã khổng lồ Euro

Ông chủ sắp tới của Liverpool Arne Slot và Teun Koopmeiners

Theo báo cáo, Liverpool đang ở ‘vị trí cực’ để ký hợp đồng với tiền vệ Teun Koopmeiners của Atalanta, người cũng đang được liên kết với gã khổng lồ Serie A Juventus.

Gã khổng lồ Premier League vẫn chưa ký hợp đồng mùa hè, nhưng họ đang tăng cường nỗ lực để đảm bảo sự bổ sung trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng này.

Một trong những ưu tiên của họ là ký hợp đồng với số 6 mới và tuyển thủ Tây Ban Nha Martin Zubimendi – người có điều khoản giải phóng 51 triệu bảng – đã trở thành mục tiêu hàng đầu của họ.

Liverpool được cho là đã đưa ra tối hậu thư cho Zubimendi khi họ vẫn đang đàm phán với Real Sociedad về việc ký kết. Nó cũng được tiết lộ rằng anh ấy đã đạt được ‘thỏa thuận’ với một câu lạc bộ đối thủ ở Premier League vào đầu năm nay.

Koopmeiners là một tiền vệ khác đã được liên hệ với Liverpool vào mùa hè này. Anh ấy đã được sử dụng ở vị trí tiền vệ tấn công mùa trước và anh ấy đã tỏa sáng ở Serie A, ghi 15 bàn thắng và 7 pha kiến ​​​​tạo sau 51 lần ra sân trên mọi đấu trường.

ĐỌC: Năm thất bại của Liverpool sẽ khiến Arne Slot bị sa thải vào ngày 4 tháng 1 năm 2025

Một báo cáo ở Ý tuyên bố Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Koopmeiners khi họ đang ở ‘vị trí cực’ để có được anh ấy.

Người ta khẳng định Juventus không có ý định đưa ra nhiều hơn 43 triệu bảng, trong khi Atalanta sẽ không chấp nhận bán với mức phí dưới 51,5 triệu bảng.

Tuy nhiên, một báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuần trước cho biết Juventus đã đề nghị 55 triệu euro (47 triệu bảng) cho Koopmeiners, người “muốn” gia nhập đội bóng Serie A.

Romano cho biết: “Juventus đã gửi một giá thầu mới tới Atalanta cho Teun Koopmeiners trong tuần này, bao gồm gói bổ sung trị giá 55 triệu euro.

“Đây sẽ là mức phí cao nhất từ ​​trước đến nay đối với một tiền vệ ở Serie A. Dự kiến ​​sẽ sớm có liên hệ trực tiếp giữa các câu lạc bộ vì Koopmeiners muốn có Juventus.”

Anthony Gordon của Newcastle United đang được liên kết chặt chẽ với Liverpool và một báo cáo vào Chủ nhật đã khẳng định họ vẫn có ‘sự quan tâm tích cực’ đối với cầu thủ người Anh khi họ thực hiện một ‘thỏa thuận kép muộn’, điều này có thể dẫn đến việc một ngôi sao trị giá 75 triệu bảng bị ra đi.

Trong khi Chris Sutton cho rằng ở lại Newcastle là “lựa chọn tốt nhất” cho Gordon thì chuyên gia này lại kỳ vọng việc chuyển đến Liverpool sẽ “đến một ngày nào đó”.

Sutton nói: “Tôi đã nghe những tin đồn về Anthony Gordon này vài tháng trước và tôi phải gãi đầu một chút. “Đầu tiên và quan trọng nhất, tôi không biết người hâm mộ Newcastle sẽ cảm thấy thế nào khi bán cầu thủ này.

“Như cách Gordon ở Everton, tôi không phải là người duy nhất đặt câu hỏi liệu anh ấy có tính khí phù hợp hay không. Nhưng công bằng mà nói, anh ấy đã tới Newcastle để làm việc dưới sự chỉ đạo của Eddie Howe, và anh ấy đã bị khuất phục. Mùa giải trước anh ấy đã chơi rất xuất sắc và thể hiện rất tốt. Anh ấy đã tạo ra phong độ tốt nhất của mình.

“Nếu tôi là anh ấy, tôi sẽ không vội rời Howe và Newcastle. Những người hâm mộ ở đó thực sự yêu mến anh ấy – anh ấy cảm nhận được tình yêu từ Geordies. Anh ấy dường như cũng có mối quan hệ thực sự tốt với người quản lý, đó là điều quan trọng.

“Thương vụ Liverpool rất hấp dẫn và sẽ đến vào một ngày nào đó. Nhưng ở lại Newcastle là lựa chọn hợp lý.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.