Cú sốc chuyển nhượng của Man Utd trong bối cảnh ‘lời đề nghị từ chối’ được tiết lộ khi việc ký kết ‘ưu tiên’ với ba lựa chọn xuất hiện

Tiền vệ chuyển nhượng Man Utd

Theo báo cáo, Manchester United có một danh sách rút gọn “ba người” gồm các mục tiêu tiềm năng ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng một cầu thủ sẽ “từ chối lời đề nghị”.

Quỷ đỏ đang bận rộn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Họ đã chi khoảng 90 triệu bảng để ký hợp đồng với Joshua Zirkzee và Leny Yoro từ Bologna và Lille.

Man Utd cũng sắp hoàn tất bản hợp đồng thứ ba và thứ tư khi cặp đôi Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui của Bayern Munich dự kiến ​​sẽ hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford vào đầu tuần này.

Gã khổng lồ Premier League hiện được cho là sẽ chuyển sự chú ý sang việc ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới. của PSG Manuel Ugarte ban đầu được xác định là mục tiêu ưa thích của họ và ủng hộ một động thái. Tuy nhiên, mức định giá khổng lồ của anh ấy có nghĩa là người đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe và nhóm tuyển dụng của anh ấy đang xem xét các mục tiêu khác.

Đã có báo cáo rằng Man Utd đã được ‘đề nghị hơn chục cầu thủ’ khi họ muốn ký hợp đồng với một tiền vệ mới.

Một báo cáo mới từ Người trong cuộc bóng đá tuyên bố Man Utd có ‘kế hoạch ký hợp đồng với ba tiền vệ’, với Ugarte, Youssouf Fofana và Sander Berge được xác định là ‘mục tiêu’ của họ.

ĐỌC: Man Utd ‘trông tệ hơn’, INEOS có nguy cơ ‘thất bại cá nhân’ và ‘chúng ta cần nói chuyện’ về Rashford

Về ‘ưu tiên’ của Man Utd và lập trường của 3 cầu thủ trong việc chuyển đến Old Trafford, báo cáo giải thích.

‘Erik ten Hag đang ưu tiên mua số 6 mới để tăng cường sức mạnh cho đội hình của anh ấy và United đang chuẩn bị các động thái. Tuy nhiên, thương vụ chiêu mộ Ugarte đã bị đình trệ do mức giá đưa ra quá cao và Quỷ đỏ buộc phải xem xét các phương án rẻ hơn trong giai đoạn sau của kỳ chuyển nhượng.

‘Fofana là một cái tên trong danh sách rút gọn sẽ đại diện cho một thỏa thuận rẻ hơn, trong khi cầu thủ người Pháp muốn chuyển đến United hơn là AC Milan. Trong khi đó, Berge đã phải xuống hạng với Burnley ở mùa giải trước nhưng được coi là một lựa chọn bên ngoài do hồ sơ của anh ấy phù hợp với mẫu cầu thủ mà Ten Hag muốn ký hợp đồng.

‘Ugarte vẫn là mục tiêu hàng đầu của United nếu họ có thể kiếm tiền từ một số cầu thủ bên lề của mình để huy động tiền trước cuối tháng, với thỏa thuận có thể sẽ kéo dài. Trong khi đó, Fofana và Berge nổi lên như những lựa chọn thay thế tiềm năng nếu Quỷ đỏ không thể đồng ý mức phí hợp lý với PSG.

‘Cả hai tiền vệ đều quan tâm đến việc chuyển đến Old Trafford, nhưng United phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các câu lạc bộ châu Âu khác và có thể bị thúc đẩy phải di chuyển nhanh chóng.’

Một báo cáo ở Ý đi xa hơn Người trong cuộc bóng đá với thông tin cập nhật của họ về Fofana, người ‘chỉ muốn’ AC Milan.

‘Youssouf Fofana muốn Milan. Mùa hè này, nếu Quỷ và Monaco đồng ý về việc định giá hợp đồng của anh ấy, hoặc mùa hè tới, khi anh ấy sẽ là cầu thủ tự do và tự do lựa chọn chiếc áo mình sẽ mặc.

‘Thông điệp mà tiền vệ người Pháp gửi qua người tùy tùng của mình thông qua Aldo Rossi rất lớn và rõ ràng: sau khi nói không với lời đề nghị từ West Ham, Fofana sẵn sàng từ chối những lời đề nghị khác sẽ đến.

‘Điều này bao gồm cả trường hợp có thể đến từ Manchester United, mặc dù muốn có Ugarte người Uruguay, nhưng đã tìm đến câu lạc bộ Công quốc để chiêu mộ tuyển thủ Didier Deschamps.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.