Liverpool ‘sẵn sàng bán’ ngôi sao trị giá 75 triệu bảng dưới dạng ‘thỏa thuận kép muộn’ liên quan đến Newcastle, Gordon được đưa ra tranh luận

Cầu thủ chạy cánh Anthony Gordon của Newcastle được Liverpool liên kết với Liverpool

Theo báo cáo, Liverpool ‘sẵn sàng bán’ tuyển thủ Colombia Luis Diaz vào mùa hè này khi họ cân nhắc việc quay trở lại với Anthony Gordon.

Diaz được định giá 75 triệu bảng được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đi nơi khác vào đầu mùa hè này giữa sự quan tâm từ các gã khổng lồ châu Âu FC Barcelona và Paris Saint-Germain.

Phép thuật của cầu thủ chạy cánh tại Liverpool đã có một khởi đầu rực rỡ khi anh tỏa sáng cho gã khổng lồ Premier League trong thời gian thi đấu sau khi gia nhập họ từ Porto với giá 37,5 triệu bảng vào tháng 1 năm 2022.

Nhưng sự nghiệp của Diaz bị đình trệ do chấn thương đầu gối nghiêm trọng, khiến anh bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2022/23.

Cầu thủ 27 tuổi đã trở lại sung mãn vào cuối mùa giải 22/23 và ra sân 37 trận ở Premier League mùa trước. Tuy nhiên, anh cũng có lúc bị chỉ trích vì lãng phí trước khung thành ở những thời điểm quan trọng.

Liverpool đã cố gắng ký hợp đồng với Gordon từ Newcastle United vào đầu mùa hè này và tuyển thủ Anh được cho là bản nâng cấp của Diaz.

ĐỌC: Năm thất bại của Liverpool sẽ khiến Arne Slot bị sa thải vào ngày 4 tháng 1 năm 2025

Newcastle mở cửa bán Gordon khi họ tìm cách cân bằng sổ sách và tránh bị trừ điểm vì vi phạm các quy tắc về Lợi nhuận và Bền vững của Premier League.

Một thỏa thuận trao đổi một phần liên quan đến Gordon đã được đặt lên bàn và anh ấy đã được lên lịch kiểm tra y tế trước khi Newcastle rút phích cắm vào giờ thứ mười một.

Một báo cáo từ Người trong cuộc bóng đá tuyên bố Liverpool vẫn có ‘sự quan tâm tích cực’ đối với Gordon, trong khi họ sẽ ‘sẵn sàng’ bán Diaz khi họ ‘thực hiện một thỏa thuận kép muộn’.

‘Liverpool sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh người Colombia Luis Diaz trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc, các nguồn tin nói với Football Insider. Cả Barcelona và PSG đều quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi này trước đó nhưng sau đó đã chuyển sang các mục tiêu khác.

‘Liverpool vẫn sẵn sàng bán Diaz nếu mức giá 50 triệu bảng của họ được đáp ứng mặc dù đã đồng ý bán Fabio Carvalho với giá 27,5 triệu bảng cho Brentford vào thứ Bảy.’

‘Đội bóng của Arne Slot đã cố gắng ký hợp đồng với một tiền đạo cánh trái vào mùa hè này và đã tổ chức các cuộc đàm phán về một thỏa thuận trao đổi cầu thủ liên quan đến Anthony Gordon của Newcastle nhưng không thể đạt được thỏa thuận.

‘Gordon được nhắm đến như một sự thay thế trẻ trung và năng động hơn cho Diaz ở cánh trái, và thông tin mới nhất từ ​​các nguồn tin của Anfield là sự quan tâm của câu lạc bộ vẫn còn “tích cực” trong ba tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

‘Câu lạc bộ Merseyside vẫn là đội duy nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu không ký hợp đồng với cầu thủ nào cho đến thời điểm này trong kỳ chuyển nhượng này nhưng họ đang hoạt động tích cực ở hậu trường.

‘Liverpool đang thực hiện một thỏa thuận để ký hợp đồng với Martin Zubimendi và tự tin sẽ đạt được thỏa thuận sau các cuộc đàm phán tiếp theo trong 24 giờ qua.

‘Football Insider tiết lộ (ngày 8 tháng 8) Liverpool đã đăng ký quan tâm đến Adrien Rabiot trong trường hợp thương vụ Zubimendi của họ sụp đổ.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.