Cựu cầu thủ Liverpool gây ra nỗi sợ hãi cho người hâm mộ Quỷ đỏ về quyết định ‘khó khăn’ của Real Madrid đối với Alexander-Arnold

Hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold của Liverpool thực hiện quả ném biên

Michael Owen đã nói với hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold của Liverpool rằng việc gia nhập Real Madrid là “một cơ hội mà tôi không thể bỏ qua”.

Alexander-Arnold sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến nhà vô địch châu Âu.

Phát biểu vào tháng trước, Liverpool Huyền thoại John Barnes thừa nhận tuyển thủ Anh đủ giỏi để chơi cho bất kỳ câu lạc bộ nào trên thế giới.

Anh ấy nói: “Anh ấy là một cầu thủ giỏi và có thể chơi ở bất cứ đâu, Trent sẽ quyết định những gì anh ấy muốn làm – Tôi nghĩ anh ấy có thể chơi tốt ở Real Madrid. Tôi nghĩ anh ấy sẽ chơi tốt hơn ở Liverpool.”

Bây giờ, cựu tiền đạo của Quỷ đỏ, Owen đã lên tiếng, lưu ý rằng sức hấp dẫn của việc chơi cho Real Madrid có thể quá lớn để có thể bỏ qua.

Sử dụng kinh nghiệm của bản thân khi rời Liverpool để đến Los Blancos năm 2004, Owen nói: “Với sự đầu cơ của Trent Alexander-Arnold và Real Madrid, tôi đã bị đặt vào một tình thế trong sự nghiệp của mình mà tôi phải đưa ra quyết định nhanh chóng trong một tuần hoặc vì vậy đối với tương lai của tôi và đó là một điều khó khăn.

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 Solanke tới Spurs đập tan quán bar Bournemouth – 5 lần gần nhất CLB Ngoại hạng Anh lập kỷ lục bán hàng
👉 Liverpool có ‘thủ thuật chuyển nhượng’ Zubimendi trong phát minh mới nhất của câu lạc bộ sau ‘sự đào bới tàn bạo’

“Rõ ràng Real Madrid ở thời điểm hiện tại là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu, họ là đội bóng lớn nhất thế giới và có trang phục thi đấu mang tính biểu tượng cũng như các cầu thủ của họ… đó là sân khấu tuyệt vời nhất ở châu Âu.

“Tôi đã gặp điều tương tự ở giai đoạn đó của sự nghiệp và tôi quyết định rằng đó là cơ hội mà tôi không thể bỏ qua. Tôi không biết liệu đây có phải là cơ hội hay khả năng dành cho Trent hay không nhưng anh ấy sẽ phải suy nghĩ rất nhiều nếu họ đến thay anh ấy.”

Cựu tuyển thủ Anh tiếp tục: “Phải nói rằng, anh ấy đã ăn sâu vào Liverpool và những người hâm mộ yêu mến anh ấy, anh ấy đã lớn lên cùng câu lạc bộ và đó là một mối liên kết bền chặt.

“Chỉ có Real Madrid mới có thể khiến anh ấy phải suy nghĩ, nếu không thì bạn sẽ phải cho rằng anh ấy sẽ ở Liverpool mãi mãi. Tôi hy vọng đó là trường hợp nhưng anh ấy có thể phải đưa ra quyết định.”

Liverpool là câu lạc bộ Premier League duy nhất chưa ký hợp đồng với cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng dự kiến ​​sẽ mang về một tiền vệ phòng ngự mới.

Martin Zubimendi của Real Sociedad được cho là mục tiêu hàng đầu của Arne Slot và ngôi sao liên kết với Arsenal và Barcelona được cho là rất quan tâm đến vụ chuyển nhượng này.

Các báo cáo cho rằng Zubimendi không muốn rời câu lạc bộ thời niên thiếu của mình nhưng David Ornstein đã tuyên bố ngược lại.

Ornstein đã nói rằng câu lạc bộ của cầu thủ quốc tế Tây Ban Nha ‘mong đợi anh ấy chấp nhận chuyển đến Liverpool’, trong khi Quỷ đỏ đang dự tính kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 51 triệu bảng của anh ấy.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.