Harry Kane của Bayern đưa ra phán quyết về bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng của Tottenham Hotspur với hai phẩm chất ‘tuyệt vời’

chuyển nhượng Kane

Harry Kane đã vui mừng khôn xiết trước sự đón tiếp “tuyệt vời” mà anh nhận được khi trở về từ Tottenham trước khi anh đóng dấu chấp thuận lớn cho Dominic Solanke.

Đội trưởng đội tuyển Anh tận hưởng sự trở lại đầy thắng lợi Tottenham sau khi đội bóng Bayern Munich của anh giành chiến thắng 3-2 trong trận giao hữu với câu lạc bộ cũ của anh vào tối thứ Bảy.

Đó là lần đầu tiên Kane đã trở lại vị trí cũ kể từ vụ chuyển nhượng trị giá 100 triệu bảng vào tháng 8 năm ngoái.

Anh ấy đã được hoan nghênh nhiệt liệt trên sân trong 10 phút cuối cùng trước khi tham gia một trận solo danh dự toàn thời gian tại Sân vận động Tottenham Hotspur.

Kane nói: “Tôi đã quen với việc đến đây với tư cách là cầu thủ chủ nhà, đã từng ở đây rất nhiều lần nên việc mặc chiếc áo này vào, ở trong phòng thay đồ sân khách thật kỳ lạ, nhưng tôi thích tận hưởng những dịp này.

ĐỌC: Bản hợp đồng tốt nghiệp học viện Premier League đắt nhất từ ​​​​trước đến nay – Smith Rowe thay thế Rooney

“Tôi đã có một sự nghiệp tuyệt vời ở Spurs, rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời và thật tuyệt khi được gặp lại người hâm mộ, rất nhiều cầu thủ và nhân viên mà tôi có rất nhiều mối quan hệ.

“Bản thân trò chơi đó, lẽ ra tôi không nên chơi. Tôi chỉ mới tập luyện ngày hôm qua nhưng tôi luôn chơi 10 phút và điều đó rất tốt.

“Mọi thứ thực sự diễn ra quá gấp rút vào năm ngoái nên chúng tôi không có cơ hội (để nói lời tạm biệt), nhưng đó là cách tuyệt vời để nói lời cảm ơn tới tất cả họ.

“Sự đón tiếp mà tôi nhận được thật tuyệt vời và tuyệt vời khi vỗ tay cho họ khắp sân, những người ở lại và tôi sẽ luôn biết ơn mọi người hâm mộ Spurs vì sự ủng hộ mà họ đã dành cho tôi trong suốt sự nghiệp của tôi. Thật không thể tin được.

“Tôi chỉ đánh giá cao việc họ gặp lại tôi và tôi gặp lại họ.”

Kane và Eric Dier, những người đã rời Spurs vào tháng 1 để gia nhập Bayern, đã được tặng một món quà đặc biệt trước khi trận đấu bắt đầu để ghi nhận sự cống hiến của họ cho câu lạc bộ.

Sau đó, Tottenham đã chọn diễu hành bản hợp đồng mới trị giá 65 triệu bảng Solanke cùng với những người đồng hương đến vào mùa hè Archie Gray và Lucas Bergvall.

Solanke, 26 tuổi, không góp mặt trong trận giao hữu nhưng sau khi ghi 21 bàn trên mọi đấu trường cho Bournemouth mùa trước, Kane đã giúp tiền đạo một suất khoác áo tuyển Anh phát triển mạnh mẽ ở câu lạc bộ cũ của anh ấy.

Kane nói thêm: “Ừ, anh ấy sẽ rất tuyệt. Dom là một cầu thủ giỏi, chơi với cường độ cao, tốc độ cao.

“Chắc chắn anh ấy sẽ có cơ hội ở đội này, cách Ange (Postecoglou) chơi và bạn đã thấy điều đó một lần nữa khi hai đội hàng đầu đối đầu nhau.

“Ừ, tôi nghĩ đó là một bản hợp đồng thực sự tốt. Tôi nhìn thấy anh ấy trong phòng thay đồ ở đó và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất. Tôi hy vọng anh ấy sẽ có một mùa giải tuyệt vời.”

Dejan Kulusevski lập cú đúp cho Spurs, lần đầu tiên ở phút đầu tiên và một lần nữa sau khi hết giờ, nhưng Bayern đã giành chiến thắng với 5 bàn thắng kịch tính sau các bàn thắng của Dayot Upamecano, Serge Gnabry và Thomas Muller.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.