Man Utd: Romano tiết lộ 2 ‘sự lựa chọn rẻ hơn’ ở hàng tiền vệ với ‘mục tiêu hàng đầu’ tốn ‘tiền điên cuồng’

Chuyển nhượng Man Utd Burnley

Manchester United được cho là đang xem xét hai “lựa chọn rẻ hơn” để thay thế cho Manuel Ugarte, trong đó ngôi sao của PSG có thể sẽ phải trả “số tiền điên cuồng”.

Man United đã chi khoảng 90 triệu bảng để ký hợp đồng với Joshua Zirkzee và Leny Yoro vào mùa hè này. Hiện họ đã có thỏa thuận ký hợp đồng với cặp đôi Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui của Bayern Munich.

Đồng sở hữu Ngài Jim Ratcliffe và đội tuyển của anh đã đạt được thỏa thuận với Bayern Munich và “thương vụ kép” này sẽ được hoàn tất trong những ngày tới.

Sự xuất hiện của De Ligt và Mazraoui mang lại sự thúc đẩy kịp thời sau Đội bóng của Erik ten Hag vắng nhiều cầu thủ sau trận thua hôm thứ Bảy trên chấm phạt đền trong trận Community Shield trước Man City.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin chi tiết về chi phí trong thương vụ Man Utd với Bayern Munich.

“Bây giờ chúng ta có thể nói rằng De Ligt sẽ gia nhập Quỷ đỏ với giá 45 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro phụ phí. Các nguồn tin của Bayern cho biết những tiện ích bổ sung này sẽ khá dễ dàng tiếp cận, nhưng nó vẫn được cấu trúc khá thuận lợi cho United, và đối với Mazraoui, nó cũng là 15 triệu euro cộng với 5 triệu euro các tiện ích bổ sung,” Romano nói trong chuyên mục Daily Briefing của mình.

ĐỌC: Arsenal giành chức vô địch Premier League ấn tượng Man Utd tránh ‘rủi ro’ trước Man City tích trữ cúp

“Bây giờ cả hai cầu thủ sẽ tới để gia nhập United và cả hai đều chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm. Trong trường hợp của De Ligt, thỏa thuận này thực sự đã đạt được với người đại diện Rafaela Pimenta của anh ấy vào tháng 6, vì vậy anh ấy đã chờ đợi và chờ đợi United và chưa bao giờ đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào khác.

“Mazraoui cũng đã kiên nhẫn chờ đợi kể từ tháng 7, khi United đôi khi xem xét các lựa chọn hậu vệ phải khác như Vanderson và Denzel Dumfries. Tuy nhiên, Mazraoui có vẻ là một lựa chọn tốt vì anh ấy biết rõ về Erik ten Hag từ thời họ còn ở Ajax và anh ấy có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái cũng như cánh phải.

“Vì vậy, đây là thỏa thuận kép giữa Bayern và United, và bây giờ Bayern dự kiến ​​​​sẽ ký thêm một trung vệ.”

Quỷ đỏ giờ sẽ chuyển sự chú ý sang việc ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới.

Ugarte là “mục tiêu hàng đầu” của họ nhưng họ buộc phải tìm nơi khác vì PSG được cho là không muốn hạ giá chào bán.

Thay vào đó, Romano tiết lộ Sander Berge của Burnley là “người đáng xem” vì anh ấy nằm trong danh sách “các lựa chọn Phương án B đằng sau Ugarte”.

“United cũng vẫn bận rộn trong việc tìm kiếm một tiền vệ mới – họ đã nói chuyện với người đại diện của Sander Berge và đã xem xét các lựa chọn khác, nhưng mục tiêu hàng đầu của họ vẫn là Manuel Ugarte,” Romano tiếp tục.

“PSG sẽ phải giảm giá vì United sẽ không trả số tiền điên rồ, nếu không họ cũng có thể bán một cầu thủ ở vị trí đó, đó có thể là Scott McTominay hoặc Casemiro, chúng ta sẽ thấy, nhưng họ có thể sẽ cần bán để có tiền. thỏa thuận này.

“Tuy nhiên, United cũng có thể tìm kiếm một tiền vệ rẻ hơn, vì vậy Berge có thể là người cần theo dõi sau khi liên hệ với người đại diện của anh ấy, trong khi Sofyan Amrabat vẫn là một cầu thủ trong danh sách của họ ngay cả sau khi ban đầu họ quyết định không ký hợp đồng vĩnh viễn với anh ấy từ Fiorentina sau khi cho mượn mùa trước đã kết thúc.

“Amrabat vẫn được Ten Hag đánh giá cao, vì vậy có một số phương án B đằng sau Ugarte, nhưng chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra với PSG trên phương án đó.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.