Arsenal vô địch Premier League ấn tượng, Man Utd tránh ‘rủi ro’ trước Man City tích trữ cúp

Các cầu thủ Manchester United ôm hôn các cầu thủ Manchester City sau trận chung kết Community Shield 2024

Erik ten Hag ít bận tâm về Community Shield hơn việc các cầu thủ Manchester United của anh ấy tránh được chấn thương. Pep Guardiola có một danh hiệu khác.

Nếu như Mikel Arteta sẵn sàng để chính cầu thủ của mình bị cướp trong việc không ngừng theo đuổi danh hiệu Premier League, có thể yên tâm cho rằng anh ấy sẽ tận hưởng bất kỳ điềm báo nào có thể dẫn đến vinh quang cho Arsenal vào tháng Năm.

Chỉ một trong 13 đội vô địch Community Shield gần nhất vô địch Premier League trong cùng một mùa giải. Đây là lần đầu tiên Manchester City nâng cao chiếc cúp kể từ năm 2019, đây là khúc dạo đầu tuyệt vời cho lần cuối cùng họ không thể giành được danh hiệu.

Mười hai tháng trước, Arsenal hy vọng chiến thắng trước đội bóng của Pep Guardiola trên chấm phạt đền tại Wembley sẽ tạo ra cú hích cuối cùng mà họ cần để chuyển từ á quân lên vô địch. Bằng sự thừa nhận của chính mình, động cơ của Erik ten Hag đối với trò chơi này rất khác nhau; sau khi đứng thứ tám trong một mùa giải khủng khiếp trong lịch sử, họ gần như phải như vậy.

“Chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể đánh bại Man City và điều đó không phụ thuộc vào kết quả vào thứ Bảy, điều đó sẽ không thay đổi niềm tin đó,” anh ấy nói trước trận đấu, đồng thời nói thêm rằng mặc dù “chúng tôi muốn giành chiến thắng”, nhưng Manchester United sẽ không “ăn thua”. rủi ro” với mức độ thể lực của một đội đã suy giảm vào năm 2023/24 và đã cạn kiệt trong giai đoạn tiền mùa giải này.

Điều Ten Hag muốn là các cầu thủ của anh ấy “tìm ra khuôn mẫu” sau khi triệu tập lại sau một mùa hè giải đấu lớn đã kéo họ đi theo mọi hướng. Và sau nửa giờ gần như bị gián đoạn sự thống trị của Manchester City, họ đã làm được điều đó.

Đó không hẳn là kế hoạch trò chơi được thực hiện hoàn hảo của những gì được cho là một bài hát thiên nga trong trận chung kết FA Cupnhưng khi các cầu thủ của Ten Hag tìm lại nhịp điệu thì điều đó thật tuyệt vời. Amad không thể kìm nén được. Casemiro đã tìm lại được đôi chân đã mất đi rất nhiều trong suốt một năm qua. Bruno Fernandes đã chơi rất xuất sắc, đá tiền vệ cho Chúa Kitô luôn được yêu mến trước hàng phòng ngự hơi tĩnh lặng của Manchester City.

Một số bước di chuyển mà họ xây dựng rất xuất sắc. Trận đấu một-hai của Amad với Casemiro mà lẽ ra Mason Mount phải có khả năng dứt điểm; lối chơi một chạm của Marcus Rashford thực sự đáng lẽ phải chuyển hóa. Vào thời điểm Fernandes ghi một bàn thắng tuyệt vời nhưng bị loại vì lỗi việt vị vào đầu hiệp hai – được gọi một cách tuyệt vời ở giữa trận bởi Ally McCoist, người vẫn say sưa với pha dứt điểm – Manchester United có thể cho rằng họ là bên chơi tốt hơn.

Rashford sút trúng cột dọc và Scott McTominay lẽ ra phải cản phá cú hạ gục của tiền đạo này từ một quả phạt góc qua Ederson, nhưng cần một chút cảm hứng từ băng ghế dự bị để tìm ra pha đột phá. Fernandes lùi sâu để thu bóng và lần đầu tiên chuyền cho Alejandro Garnacho, người băng vào trong và dứt điểm chéo góc.

MANCHESTER UNITED CHUYỂN NHƯỢNG TỪ F365

👉 Chuyển nhượng Man Utd: Bản hợp đồng kép trị giá 60 triệu bảng đã được đồng ý khi Ornstein tiết lộ việc bán West Ham trị giá 15 triệu bảng

👉 Tăng mạnh khi Everton giảm nhu cầu 70 triệu bảng; Man Utd ‘chuẩn bị’ để đáp ứng mức giá

Anh ấy có thể có một mùa giải khá tốt. Thật dễ dàng để quên rằng 2023/24 là mùa giải trọn vẹn đầu tiên của Garnacho ở cấp độ cao, trong đó anh ghi 10 bàn, kiến ​​tạo 5 bàn, là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất của câu lạc bộ trong một trận chung kết FA Cup và giúp Argentina vô địch Copa America, mặc dù chỉ đóng vai trò ngoại vi.

Thật kỳ lạ khi không thấy Joshua Zirkzee vào sân nhưng những nhận xét rõ ràng của Ten Hag về “rủi ro” trong quá trình triển khai là đủ để giải thích. Và những người khao khát một cuộc tranh luận về việc liệu việc chơi trong trận chung kết Community Shield có thể đại diện cho trận ra mắt của một bản hợp đồng mới hay không đã hài lòng khi Saviho được giới thiệu vào đúng giờ.

Nam diễn viên chính hiện tại trong Vũ trụ mở rộng Manchester City, viên ngọc quý trên vương miện sở hữu nhiều câu lạc bộ giống Jeremy Doku hơn nhiều so với Jack Grealish. Có một vài pha chạy chỗ đẹp mắt của cả Saviho và cầu thủ chạy cánh người Bỉ, trong khi Oscar Bobb đã hoàn thành vai trò của mình với Cole Palmer tiếp theo bằng cách thu hút sự quan tâm của Chelsea bằng màn trình diễn xuất sắc.

Quả tạt muộn của anh ấy đã bị chôn vùi bởi mối đe dọa trên không ưu việt Bernardo Silva để thiết lập một loạt sút luân lưu gây tò mò, bất kỳ sự giả vờ kịch tính và căng thẳng nào đã bị làm suy yếu bởi Ederson nhạc jazz – đưa anh ấy trở lại vạch vôi sau khi phạm sai lầm với Andre ‘Temu Martinez’ Onana đột ngột qua đời, ngay sau khi được cứu khỏi Jadon Sancho.

Cuộc trò chuyện ‘giao hữu trước mùa giải với Đồ bạc thực tế’ cũng bị giảm đi phần nào bởi một trận đấu phần lớn được giải quyết bởi Jonny Evans chứng minh rằng phương pháp duy nhất mà anh ấy có để đá bóng là phá bóng, trước khi Manuel Akanji trừ tà cho con quỷ hình Jordan Pickford của mình.

Nhưng trận đấu này đánh dấu những ô cần thiết cho cả hai đội: một chiếc cúp khác cho đội Manchester City, đội mà lẽ ra cơn đói có thể đã được thỏa mãn khi Arsenal lại nhắm đến việc lấy đi thức ăn khỏi đĩa của họ; và 90 phút ấn tượng, trong đó Manchester United một lần nữa cầm hòa đội bóng xuất sắc nhất đất nước, đồng thời tránh được bất kỳ chấn thương nào làm gián đoạn mùa giải một cách thần kỳ.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.