Man Utd đồng ý ký hợp đồng kép trị giá 60 triệu bảng sau khi Bayern ‘chấp nhận đề nghị’ – Ornstein

Man Utd nhắm Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt

Theo David Ornstein, Manchester United đã đồng ý mức phí với Bayern Munich để ký hợp đồng với Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Đội bóng của Erik ten Hag đã đàm phán các thỏa thuận để ký hợp đồng với De Ligt suốt mùa hè và gần đây hơn đã biến Mazraoui trở thành mục tiêu với Aaron Wan-Bissaka sẵn sàng chuyển nhượng.

Man United đã hoàn tất việc ký hợp đồng với trung vệ 18 tuổi Leny Yoro từ Lille nhưng đang muốn tăng cường hàng phòng ngự với việc bổ sung De Ligt.

Họ cũng đã có hai lời đề nghị bị Everton từ chối cho Jarrad Branthwaite, trong đó chủ sở hữu mới của Quỷ đỏ, Ngài Jim Ratcliffe tỏ ra không muốn đáp ứng mức giá yêu cầu 70 triệu bảng của Toffees.

Sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo Yoro và Bologna, Joshua Zirkzee với tổng giá 88 triệu bảng, Man Utd được cho là đã đồng ý ký hợp đồng với De Ligt và Mazraoui với tổng giá trị 70 triệu euro (60 triệu bảng).

De Ligt và Mazraoui gia nhập Man Utd

Điều này là theo chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein, người cho biết De Ligt sẽ có giá 50 triệu euro bao gồm các tiện ích bổ sung, còn Mazraoui sẽ ký với giá 20 triệu euro bao gồm cả các tiện ích bổ sung.

Viết cho The Athletic, Ornstein cũng đưa tin Wan-Bissaka sẽ rời câu lạc bộ để gia nhập West Ham.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 kết quả giao hữu tiền mùa giải Premier League: Liverpool đánh bại Arsenal VÀ Man Utd
👉 Mọi bản hợp đồng của Man Utd thời hậu Sir Alex đều được xếp hạng: Sancho ở vị trí thứ 5 cuối bảng, Antony thứ 46, Garnacho trên bục vinh quang

Nhà báo này cho biết ‘Man Utd đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với De Ligt’, người sẽ ký ‘hợp đồng 5 năm bao gồm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng’.

Mazraoui sẽ tham gia vào một thỏa thuận riêng sau khi Bayern ‘chấp nhận lời đề nghị’ với việc Quỷ đỏ cắn răng sau khi đồng ý bán Wan-Bissaka cho West Ham với giá 15 triệu bảng.

Không có thỏa thuận hợp đồng nào, mặc dù buổi khám sức khỏe đã được đặt trước vào ‘Chủ nhật hoặc Thứ Hai’.

Man Utd đã nhắm đến hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice nhưng không thể ký hợp đồng với anh ấy do quy định sở hữu nhiều câu lạc bộ của UEFA.

Ratcliffe rất muốn đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ Pháp – đội mà anh cũng sở hữu – nhưng bất lực.

Todibo sẽ chơi ở Premier League mùa tới nhưng đối với West Hamgia nhập Londoners theo dạng cho mượn kèm theo quyền chọn mua.

“Tôi thực sự vui mừng khi được ký hợp đồng với West Ham. Được chơi ở Premier League, giải đấu hay nhất thế giới là giấc mơ thành hiện thực”, anh nói.

“Đây là một cơ hội tuyệt vời cho tôi tại một câu lạc bộ có tham vọng to lớn, những người muốn thực sự tiến bộ dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng mới (Julen Lopetegui).”

Todibo là bản hợp đồng thứ bảy của West Ham trong mùa hè sau khi chiêu mộ Max Kilman, Niclas Fullkrug, Guido Rodriguez, Crysencio Summerville, Luis Guilherme và Wes Foderingham.

Giám đốc thể thao Tim Steidten cho biết: “Không có gì bí mật khi Jean-Clair là cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi một thời gian, vì vậy chúng tôi rất vui mừng khi có được bản hợp đồng này trước khi mùa giải mới bắt đầu.

“Anh ấy đã có uy tín ở bóng đá châu Âu, đặc biệt là ở Pháp, nơi anh ấy đã tỏa sáng trong những năm gần đây, thể hiện tất cả những phẩm chất của mình như một trong những trung vệ chơi bóng giỏi nhất ở Ligue 1.

“Đã có sự quan tâm rất lớn từ khắp châu Âu cho chữ ký của anh ấy vào mùa hè này và chúng tôi một lần nữa mang ơn ban lãnh đạo vì đã hỗ trợ chúng tôi mang về một cầu thủ đang tiến đến những năm đỉnh cao trong sự nghiệp của anh ấy.”

👉 Xem thêm: Tin tức Man Utd | Tin tức Tây Ham | Mỗi vụ chuyển nhượng Premier League hoàn tất vào mùa hè năm 2024

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.