Romano đưa cho Tottenham bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng ‘chúng ta bắt đầu’ khi Ange đạt được ‘mục tiêu chuyển nhượng mùa hè hàng đầu’

Tottenham nhắm đến cuộc trò chuyện của Dominic Solanke và Ivan Toney sau trận đấu

Theo báo cáo, Tottenham sắp ký hợp đồng với Dominic Solanke sau khi đồng ý mức phí 65 triệu bảng với Bournemouth.

Solanke tận hưởng mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp 2023/24, ghi 19 bàn giúp đoàn quân của Andoni Iraola đứng thứ 12 tại Premier League.

Cầu thủ 26 tuổi này bắt đầu sự nghiệp tại Chelsea và khẳng định mình là một trong những tiền đạo tuổi teen xuất sắc nhất bóng đá thế giới, gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2017.

Anh gặp khó khăn ở Anfield trước khi chuyển sang Bournemouth với giá khoảng 19 triệu bảng hai năm sau đó.

Đối với Cherries, Solanke đã ghi 77 bàn và thực hiện 31 pha kiến ​​​​tạo sau 216 trận. 19 bàn sau 38 lần ra sân ở Premier League mùa trước cho đến nay là thành tích tốt nhất của anh ấy ở giải đấu hàng đầu, ghi 6 bàn vào ngày 23/22 và 3 bàn vào ngày 19/20.

Cựu tiền đạo Liverpool được liên hệ Tottenham trong tuần này và hiện đang kết thúc việc chuyển đến phía bắc London giữa các báo cáo, anh ấy đã thông báo cho Bournemouth rằng anh ấy muốn thực hiện động thái này.

Lần đầu tiên được Sami Mokbel phá vỡ, nhà báo Daily Mail đã viết trên X vào thứ Sáu: “Tottenham và Bournemouth đồng ý thỏa thuận trị giá 65 triệu bảng cho Dominic Solanke. Cầu thủ hiện đã sẵn sàng kiểm tra y tế.”

THÊM VỀ TOTTENHAM TỪ F365
👉 Chelsea hạ gục Tottenham, Man City với thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ trị giá 54 triệu bảng Pedro Neto
👉 Thanh xà phòng Arsenal Saka, cuộc gọi lên đội tuyển Anh gây tranh cãi giữa các cầu thủ Premier League cần nghỉ hè

David Ornstein và Fabrizio Romano kể từ đó đã đồng ý tham gia, sau đó người sau đưa ra cách xử lý “chúng ta bắt đầu” cho vụ chuyển nhượng.

Romano xác nhận rằng Spurs sẽ trả tổng cộng 65 triệu bảng cho Solanke sau khi đã đăng ký y tế và hợp đồng đã được thỏa thuận.

Anh ấy nói: “Dominic Solanke tới Tottenham, chúng ta đi thôi! Thỏa thuận đã đồng ý bao gồm gói tiện ích bổ sung trị giá 65 triệu bảng, mức phí kỷ lục.

“Solanke chuẩn bị đi khám bệnh sau khi hết hợp đồng cho đến tháng 6 năm 2030 vài ngày trước. Câu chuyện độc quyền từ tuần trước đã được xác nhận.”

Ornstein tuyên bố rằng Solanke ‘rất muốn chuyển đến Spurs và là mục tiêu chuyển nhượng mùa hè hàng đầu của Ange Postecoglou’.

Postecoglou không thay thế Harry Kane khi huyền thoại của Spurs gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái.

Phát biểu trong chuyến du đấu trước mùa giải của đội bóng tại Nhật Bản, huấn luyện viên trưởng người Úc nói rằng ông rất muốn ký hợp đồng với số 9 mới phù hợp với phong cách chơi bóng của mình.

“Điều quan trọng là loại tiền đạo mà chúng tôi có được,” anh nói.

“Bạn biết chúng tôi chơi theo một cách nhất định. Chúng tôi yêu cầu những điều nhất định từ góc độ thể chất và khía cạnh kỹ thuật rằng đó sẽ là một tiền đạo phù hợp với khuôn mẫu đó.

“Đây vẫn là khu vực của công viên mà chúng tôi thực sự có lẽ là mỏng nhất khi tôi nói về đội hình vào lúc này, vì vậy rõ ràng đó là trọng tâm của chúng tôi.”

📣 ĐẾN BÌNH LUẬN! Solanke sẽ thành công ở Tottenham? Tham gia cuộc tranh luận ở đây.

Trong khi đó, cầu thủ tấn công Richarlison của Spurs gần đây đã loại trừ việc chuyển đến Saudi Pro League mặc dù đã nhận được một lời đề nghị lớn.

Richarlison nói với ESPN Brasil: “Đã có một lời đề nghị (từ Ả Rập Xê Út) nhưng ước mơ được chơi cho Seleção Brazil và ở Premier League (cho Spurs) của tôi còn lớn hơn nhiều.

“Số tiền lớn nhưng ước mơ của tôi còn lớn hơn”.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.