Chuyên gia chuyển nhượng tiết lộ bộ đôi Bayern ‘sẽ gia nhập Man Utd vào tháng 8’ trong bối cảnh ‘đàm phán tích cực’

Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui ăn mừng chức vô địch Bundesliga cùng Bayern Munich

Theo báo cáo, Manchester United “sẽ” ký hợp đồng với các hậu vệ Noussair Mazraoui và Matthijs De Ligt của Bayern Munich trong tháng này “nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch”.

Quỷ đỏ đã đàm phán với gã khổng lồ Đức về việc ký hợp đồng kép với tuyển thủ Maroc và Hà Lan.

Man United HLV Erik ten Hag thích ký hợp đồng với những cầu thủ cũ hoặc những người từng chơi ở Eredivisie, và điều này cũng không ngoại lệ.

Cả hai cầu thủ đều ở Ajax khi Ten Hag làm huấn luyện viên ở thủ đô Hà Lan, trong đó De Ligt đặc biệt không thể thiếu trong việc đưa câu lạc bộ vào bán kết Champions League năm 2019.

Khi 19 tuổi, De Ligt gia nhập Juventus với giá hơn 70 triệu bảng và hoàn tất việc chuyển đến Bayern vào năm 2022 với giá khoảng 60 triệu bảng.

Mọi chuyện không suôn sẻ với cầu thủ 24 tuổi ở Turin và ở Munich không có ánh nắng và cầu vồng.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Pedro Neto mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Chelsea sắp ký sau sự quan tâm từ các đối thủ ở Premier League
👉 Aston Villa dẫn đầu top 10 đội chi tiêu nhiều nhất châu Âu mùa hè này khi Chelsea chuyển sang mua ngẫu nhiên mới nhất

Anh ấy đã tụt xuống vị trí trung vệ, khi cựu cầu thủ Tottenham Eric Dier được Thomas Tuchel ưa thích hơn anh ấy trong nửa sau mùa giải trước.

Đây hầu như không phải là một dấu hiệu tích cực và là điều khiến huyền thoại Paul Scholes của Man Utd lo ngại, nhưng nó không ngăn cản Quỷ đỏ biến anh trở thành mục tiêu chuyển nhượng.

Nói như vậy, phía Ten Hag bất đắc dĩ phải đáp ứng mức giá 50 triệu euro của Bayern.

Bất chấp việc đàm phán giữa hai câu lạc bộ đang bế tắc, chuyên gia chuyển nhượng người Đức Florian Plettenberg tin rằng cả De Ligt và Mazraoui “sẽ gia nhập Manchester United vào tháng 8”.

Plettenberg tuyên bố rằng có “các cuộc đàm phán tích cực và đang diễn ra” đang diễn ra khi đồng sở hữu mới của Man Utd, Ngài Jim Ratcliffe và người quản lý cũ của họ Ten Hag ‘thúc đẩy’ ký hợp đồng kép.

Plettenberg viết trên X: “Xu hướng rõ ràng ở giai đoạn này: Noussair Mazraoui VÀ Matthijs De Ligt sẽ gia nhập Manchester United vào tháng 8! Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, việc chuyển giao kép sẽ được hoàn thành.

“Các cuộc đàm phán tích cực và đang diễn ra giữa các câu lạc bộ đang được tiến hành. Man Utd và Erik ten Hag đang thúc đẩy cả hai cầu thủ.

“Bayern sẵn sàng bán. Chưa có thỏa thuận nào được thực hiện nhưng tiến trình đang được thực hiện.”

Trong khi đó, Man Utd cũng được cho là đang đàm phán để ký hợp đồng với Ferdi Kadioglu từ Fenerbahce.

Quỷ đỏ đã hoàn tất hai bản hợp đồng vào mùa hè này, mang về Joshua Zirkzee từ Bologna và Leny Yoro từ Lille với tổng giá trị 88 triệu bảng.

Bản hợp đồng thứ ba vào mùa hè là điều không thể tránh khỏi khi gã khổng lồ Premier League theo đuổi một hậu vệ phải, trung vệ và tiền vệ trung tâm mới.

Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain là tiền vệ mà Man Utd muốn ký hợp đồng nhất nhưng lại không muốn trả mức giá 51 triệu bảng của câu lạc bộ Pháp.

Các cuộc đàm phán được cho là vẫn đang diễn ra, tuy nhiên, đội bóng của Ten Hag hiện đang ưu tiên các mục tiêu khác, bao gồm cả Sofyan Amrabat, cầu thủ cho mượn mùa giải 2023/24, người đã trở lại Fiorentina và dự kiến ​​​​sẽ rời câu lạc bộ Ý vào mùa hè này.

Man Utd cũng được cho là đang để mắt đến Martin Zubimendi của Real Sociedad, mặc dù Liverpool được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha.

👉 Xem thêm: Tin tức Man Utd | Ai sẽ giành Quả bóng vàng? | Chi tiêu ròng 5 năm ở Premier League

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.