Mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Chelsea Pedro Neto sẽ ký hợp đồng sau sự quan tâm từ các đối thủ ở Premier League

Chelsea cướp vụ chuyển nhượng Mykhaylo Mudryk, Pedro Neto, Tosin Adarabioyo và Romeo Lavia

Ngay khi bạn nghĩ rằng đội của bạn sắp có được bản hợp đồng mới, Chelsea đã lao vào và cướp họ ngay trước mũi bạn. Và đôi khi họ thậm chí không cần một cầu thủ cho vị trí đó!

Có một ‘trò đùa’ đang diễn ra rằng danh sách rút gọn chuyển nhượng của Behdad Eghbali và Todd Boehly bắt nguồn từ những tin đồn trên mạng xã hội và chúng tôi hoàn toàn đồng tình với việc đây là triết lý hợp pháp của họ trên thị trường. Dù đùa hay không, họ chắc chắn có Fabrizio Romanothông báo của đã được bật.

Theo dõi Neto ‘Chúng ta đi đây!’, chúng tôi đã xem xét sáu ví dụ về việc họ mua một cầu thủ, có vẻ như vì các đối thủ ở Premier League quan tâm.

Sáu lần Chelsea vô liêm sỉ cướp quyền chuyển nhượng của đối thủ Premier League

Pedro Neto (bị Arsenal, Man City, Newcastle và Tottenham cướp)
Chelsea được cho là sẽ ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Pedro Neto của Wolvesđiều này hơi bất ngờ. Đã có rất nhiều sự quan tâm ở Premier League dành cho tuyển thủ Bồ Đào Nha khi Arsenal, Manchester City và Tottenham không muốn dính đạn vì hồ sơ chấn thương của anh ấy. Chuyển-hạnh phúc Chelsea đã quyết định rằng điều đó đáng để mạo hiểm và dường như sẽ trả cho bên của Gary O’Neil 54 triệu bảng cho các dịch vụ của Neto.

Không hề thiếu tôn trọng Wolves, chúng ta phải thừa nhận sẽ rất vui khi thấy Neto miệt mài giao dịch với một câu lạc bộ lớn hơn, đặc biệt là khi có rất nhiều người đã theo dõi trong những năm gần đây.

Cầu thủ 24 tuổi này có thể chơi ở trung lộ hoặc hai cánh và rất nguy hiểm trong ngày thi đấu. Chelsea sẽ hy vọng được chứng kiến ​​ngày thi đấu của anh ấy thường xuyên hơn Wolves, bởi vì những chấn thương đó thực sự là một nỗi đau. Theo đúng nghĩa đen.

Neto phù hợp ở đâu tại Chelsea? Cole Palmer đã bị chặn ở cánh phải trừ khi Enzo Maresca có kế hoạch biến anh ta thành tiền đạo số 9/trung vệ hoặc số 10. Cánh trái ở đó để nắm giữ và có vẻ như là sự lựa chọn tự nhiên khi Mykhaylo Mudryk và Raheem Sterling không tỏa sáng . Chắc chắn anh ấy sẽ chơi ở đó, ngay cả khi anh ấy chủ yếu là tiền vệ cánh phải của Wolves. Chúng ta hãy chờ xem, tôi đoán vậy.

Tosin Adarabioyo (Bị cướp từ Newcastle)

Newcastle đáng thương đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ ở vị trí mà họ rất cần quân tiếp viện trước khi Chelsea đẫm máu lao vào và đồng ý ký hợp đồng với họ. Những chú chim chích chòe gần đây đã không hài lòng với triết lý chuyển nhượng của Eghbali và Boehly, khi bỏ lỡ Tosin Adarabioyo theo dạng chuyển nhượng tự do.

Họ gặp vấn đề về thể lực ở vị trí đó nhưng Chelsea đã có sẵn rất nhiều trung vệ. Wesley Fofana sẽ đủ thể lực thi đấu đầu mùa giải tới và Trevoh Chalobah được cho là tốt hơn Tosin. Chúng tôi hoàn toàn hiểu logic tài chính của việc ký hợp đồng với Tosin mà không mất phí và bán Chalobah để thu lợi nhuận thuần túy, nhưng điều đó không có nghĩa là điều đó không thể khiến chúng tôi thất vọng. Bởi vì nó có.

Newcastle hoàn toàn nên chiêu mộ Chalobah nếu họ không chiêu mộ được Marc Guehi từ Crystal Palace. Và nếu họ có được Guehi, thì Palace nên chọn Chalobah.

NỘI DUNG CHELSEA TỪ MÙA HÈ NĂM TRÊN F365
👉 Tân binh Mateo Kovacic của Man City có phải là cầu thủ may mắn nhất còn sống? kết quả mà anh ấy đã đạt được ở đây là gì
👉 Christopher Nkunku có đủ mọi chiêu trò để nổi bật trong rạp xiếc Chelsea…

Mykhaylo Mudryk (bị cướp từ Arsenal)

Mykhaylo Mudryk tới Arsenal là câu chuyện ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2022; những tin đồn đó đã ám ảnh gia đình chúng tôi trong nhiều tháng trước khi Chelsea quyết định muốn có một mảnh.

Pháo thủ đã rất miễn cưỡng trong việc trả tỷ lệ cược cho các cầu thủ kể từ khi Mikel Arteta đến vào năm 2019 và với Mudryk, họ gần như không thể đáp ứng được mức giá yêu cầu của Shakhtar Donetsk. Chelsea đã gặp được điều đó ngay lần thử đầu tiên, đó là điều mới mẻ của họ sự ngu ngốc và ngây thơ sự tàn nhẫn.

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal đã bị họ cướp mất chỉ trong chớp mắt. Nhưng thay vào đó, họ đã có được Leandro Trossard với giá chỉ bằng một phần ba số tiền Chelsea trả cho Mudryk. Họ đã thắng.

Marc Cucurella (bị cướp khỏi Man City)
Manchester City từng lừa Manchester United mua cầu thủ trước đây và nhìn lại, họ có thể đã làm điều tương tự với Chelsea trong mùa hè đầu tiên của Boehly tại Stamford Bridge.

Làm thế nào Marc Cucurella có thể phù hợp với đội bóng Thành phố này? Liệu anh ấy sẽ không còn được ưa chuộng vào tháng Giêng hay là sự khác biệt giữa cú ăn ba và cú ăn bốn? Liệu anh ấy có thể là người chơi ly hợp trong trận đấu với đội bóng của Nathan Jones vào buổi tối tháng 11 đó không? Có lẽ City sẽ vô địch Premier League một cách thoải mái hơn. Đáng lẽ anh ấy sẽ chơi hậu vệ trái ở Nottingham Forest ngay từ đầu.

Dù sao đi nữa, sự quan tâm được cho là của Man City dành cho Cucurella đã bị cản trở sau khi Chelsea tham gia cuộc đua, chi hơn 60 triệu bảng cho cầu thủ người Tây Ban Nha khi họ đã có Ben Chilwell ở vị trí hậu vệ trái/hậu vệ cánh trái được lựa chọn đầu tiên. Lewis Hall và Ian Maatsen – những người đã chứng tỏ mình đủ giỏi ở Borussia Dortmund vào nửa cuối mùa giải 2023/24 và mới được Aston Villa ký hợp đồng – cũng có mặt ở đó.

Nhận thức muộn màng là một điều tuyệt vời nhưng Cucurella đã thất bại ở Chelsea và là bản hợp đồng đầu tiên trong số nhiều bản hợp đồng hấp dẫn mà Boehly giành được từ một đối thủ ở Premier League. Ít nhất Euro 2024 đã cho thấy anh ấy thực sự là một cầu thủ bóng đá khá giỏi.

📣 ĐẾN BÌNH LUẬN! Liệu Pedro Neto có thành công ở Chelsea? Tham gia cuộc tranh luận ở đây.

Romeo Lavia và Moise Caicedo (Bị cướp từ Liverpool)

Đến lượt Liverpool choáng váng trước sự thất bại trong kỳ chuyển nhượng của Chelsea vào tháng 8 năm ngoái khi The Blues đánh bại họ để có được chữ ký của cả Moises Caicedo và Romeo Lavia. Cầu thủ này cũng đã được liên hệ với Arsenal trước khi họ ký hợp đồng với Declan Rice nhưng sự quan tâm của Chelsea đã có từ lâu và họ đang khao khát một cầu thủ tiền vệ có tầm cỡ và hồ sơ như vậy.

Tuy nhiên, Brighton và Liverpool đã đồng ý mức phí và Caicedo có thể dễ dàng chuyển đến Anfield. Anh ấy kiên quyết sẽ đến Chelsea và khi họ ra tay, The Blues đã biến điều đó thành hiện thực, chiếm đoạt thành công Quỷ đỏ để có được người mà họ rất cần.

Tuy nhiên, Lavia? Không nhiều lắm. Vâng, anh ấy có tiềm năng rất lớn. Đúng, anh ấy đã chứng minh ở Southampton rằng anh ấy có thể khuấy động nó với các ông lớn trong Our League. Nhưng thương vụ này giống như một trường hợp khác về việc Chelsea phô trương sức mạnh tài chính của họ trước đối thủ, thay vì cải thiện đội hình một cách đáng kể.

Ít nhất thì Lavia trẻ tuổi cũng phù hợp với hồ sơ phù hợp với triết lý chuyển nhượng *chính hãng* của Boehly và Eghbali.

Câu chuyện Tyler Adams đáng được đề cập ngắn gọn. Liverpool cũng được cho là đã quan tâm đến anh ấy trước khi Chelsea đồng ý ký hợp đồng với anh ấy từ Leeds United. Khi mọi chuyện trở nên rõ ràng họ có thể hạ cánh Caicedo Lavia, người London đã tỏ ra kiềm chế một cách bất thường và rút lui khỏi một thỏa thuận. Tốt lắm các bạn.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.