Man Utd ‘gặp đại diện’ của hậu vệ trị giá 30 triệu bảng giữa lúc có ‘sự quan tâm nghiêm túc’ từ Ratcliffe

Ferdi Kadioglu với huy hiệu Man Utd

Theo báo cáo, Manchester United đang liên hệ với người đại diện của Ferdi Kadioglu khi họ cân nhắc việc đưa ra lời đề nghị cho hậu vệ trái của Fenerbahce.

Kadioglu đã gây ấn tượng tại Giải vô địch châu Âu mùa hè này với Thổ Nhĩ Kỳ sau một chiến dịch xuất sắc cho gã khổng lồ Super Lig Fenerbahce.

Anh ấy đã được liên hệ chặt chẽ với một loạt câu lạc bộ châu Âu trong những tháng gần đây, trong đó Arsenal và Borussia Dortmund đều được cho là đang quan tâm.

Gần đây hơn, Man United đã được liên hệ với động thái ký hợp đồng với Kadioglu – người được cho là có giá trị 35 triệu euro (29,9 triệu bảng) – trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Các báo cáo từ Thổ Nhĩ Kỳ hồi đầu tuần cho biết Quỷ đỏ đã ‘bắt đầu quan tâm nghiêm túc đến’ hậu vệ cánh 24 tuổi này.

Và vào thứ Sáu, có thông tin cho rằng phía Erik ten Hag đã ‘gặp đại diện của Kadioglu và hỏi về các điều khoản hợp đồng mà anh ấy sẽ yêu cầu’.

Tuy nhiên, vẫn chưa có thỏa thuận nào với Fenerbahce nhưng nếu họ chấp nhận lời đề nghị, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ ‘muốn tiếp tục sự nghiệp của mình ở Premier League’ và ‘sẵn sàng đón nhận những lời đề nghị từ Anh’.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 kết quả giao hữu tiền mùa giải Premier League: Liverpool đánh bại Arsenal VÀ Man Utd
👉 Man Utd thất bại thề ‘bạn sẽ nghe cái tên Antony’ nhiều hơn với ‘yêu cầu’ cao và Ten Hag sẽ ‘dựa dẫm’ vào anh ấy

Man Utd đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Leny Yoro và Joshua Zirkzee với tổng trị giá 88 triệu bảng vào mùa hè này.

Công việc kinh doanh của họ vẫn chưa kết thúc khi người đồng sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe đang theo đuổi một trung vệ khác và một tiền vệ phòng ngự và hậu vệ phải mới.

Cặp đôi Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui của Bayern Munich đều đang được Man Utd săn đón nhưng vẫn chưa đồng ý mức phí với gã khổng lồ Đức.

Trong khi đó, họ được cho là đã chuyển sang các mục tiêu tiền vệ khác sau khi không thể đồng ý mức phí với Paris Saint-Germain cho Manuel Ugarte.

Man Utd sẽ trở lại thi đấu vào Chủ nhật trước đối thủ Man City ở Community Shield, với Zirkzee dự kiến ​​​​sẽ có mặt trong đội hình.

Yoro sẽ không có mặt ở Wembley và phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng sau khi bị gãy cổ chân.

Man Utd có thể vắng mặt Victor Lindelof, Luke Shaw, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka trong trận mở màn thường niên của mùa giải mới, trong khi nhà vô địch Copa America Lisandro Martinez mới trở lại đội hình trong tuần này.

Ten Hag, người có đội hình bị cản trở nặng nề vì chấn thương trong mùa giải trước, cho biết: “Harry Maguire đã bỏ lỡ trận đấu (giao hữu) (gặp Liverpool) như một biện pháp phòng ngừa, nhưng vẫn còn một dấu hỏi cho ngày thứ Bảy.

“Vì vậy, chúng tôi phải tập luyện, chúng tôi phải xem liệu anh ấy có đủ thể lực hay không để ra sân.

“Victor đã thi đấu, nhưng anh ấy cũng là một dấu chấm hỏi và cả Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw, cả hai đều là dấu chấm hỏi. Chúng tôi phải đánh giá họ vào ngày mai (thứ Sáu).”

Martinez, Shaw, Kobbie Mainoo và Facundo Pellistri đã trở lại Carrington trong tuần này sau thời gian nghỉ dài và Ten Hag cho biết tất cả họ hiện đang được đánh giá.

Ông nói: “Từ cá nhân này đến cá nhân khác, chúng tôi sẽ đánh giá họ và đưa ra quyết định xem họ đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị hay không thi đấu.

“Chúng tôi sẽ nghĩ đến việc Licha (Martinez) sẽ tham gia vào trận đấu.”

👉 XEM THÊM: Tin tức Man Utd | Chi tiêu ròng 5 năm ở Premier League | Ai sẽ là HLV tiếp theo của đội tuyển Anh?

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.