Liverpool đốt cháy cuộc tấn công của Man Utd khi Slot tìm thấy mục tiêu hoàn hảo để thay thế Quỷ đỏ kém thuyết phục

Matthijs de Ligt, Liverpool, Manchester United

Huấn luyện viên của Liverpool, Arne Slot được cho là đang tìm cách chiêu mộ Matthijs de Ligt của Manchester United, vì ông coi anh là sự thay thế hoàn hảo cho Ibrahima Konate.

Slot dường như đang cẩn thận quyết định xem đội hình của mình sẽ trông như thế nào sau khi kế thừa nó từ Jurgen Klopp. Quả thực, sau hai tháng chuyển nhượng, cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa ký hợp đồng với một cầu thủ nào.

Nhưng rõ ràng anh ấy có ý tưởng về việc xây dựng đội hình Liverpool, có đã quyết định rằng anh ấy không thích Konatengười đã chơi 37 lần dưới thời người tiền nhiệm Slot ở mùa giải trước.

Thay vào đó, anh ấy muốn ký hợp đồng với hậu vệ De Ligt của Bayern Munich, người đã được liên hệ với Quỷ đỏ vào mùa hè này, và rõ ràng sẽ trở thành đối tác tốt cho Virgil van Dijk, vì cặp đôi này đã chơi bóng cùng nhau rất nhiều trong mùa giải này. Hà Lan.

Theo Người trong cuộc bóng đáSlot coi anh ấy là đối tác ‘hoàn hảo’ và sẵn sàng ra tay vì anh ấy.

Người ta nói rằng trung vệ này đang đàm phán nâng cao với đối thủ Manchester United, đội đang tìm cách mang về một trung vệ mới suốt mùa hè, cả trước và sau khi họ ký hợp đồng với Leny Yoro.

Slot không quan tâm đến việc Quỷ đỏ đang hướng tới De Ligt, vì người ta nói rằng anh ấy đang ‘thúc đẩy Liverpool cướp’ bất kỳ thỏa thuận nào của United dành cho anh ấy.

Người ta tin rằng đội bóng Manchester vẫn được yêu thích ở giai đoạn này. Các báo cáo gần đây cũng cho rằng United vẫn tự tin có được cầu thủ người Hà Lan qua cánh cửa.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Man Utd: Mục tiêu hàng đầu trị giá 50 triệu bảng yêu cầu chuyển nhượng ‘Càng sớm càng tốt’ với Ratcliffe được thiết lập để ‘cắt lỗ’ khi thất bại
👉 Man Utd: Romano tiết lộ ‘một’ vụ chuyển nhượng ‘để xem’ là ‘ưu tiên’ loại trừ thỏa thuận hoán đổi với các gã khổng lồ Euro
👉 Man Utd chào ‘hơn chục’ sao, nhưng Ratcliffe không chịu từ bỏ mục tiêu số 1

Nhưng họ và Liverpool có thể gặp khó khăn trong việc bẫy hậu vệ này, sau sự thay đổi hoàn cảnh ở Bayern.

Người ta cho rằng De Ligt sẽ bị gã khổng lồ Đức cho đi khi họ đang trên đường ký hợp đồng với Jonathan Tah để thay thế vị trí của anh ấy trong đội, nhưng giờ họ đã quyết định phản đối động thái đó.

Với việc một số trung vệ của Bayern bị chấn thương, họ sẽ muốn giữ chiều sâu ở hàng phòng ngự và có thể từ chối để De Ligt rời đi mà không đưa một trung vệ khác qua cửa.

ĐỌC THÊM: Jose Mourinho phá hỏng kế hoạch chuyển nhượng Man Utd Amrabat, dự kiến ​​chuyển nhượng sẽ làm tổn thương tiền vệ

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.