Việc Aston Villa ký hợp đồng với cựu cầu thủ Man Utd trở nên dễ dàng hơn nhờ mong muốn có được Diego Carlos của câu lạc bộ

Andreas Pereira, Diego Carlos

Aston Villa có thể được cung cấp một lộ trình đơn giản hơn hầu hết cho Andreas Pereira, vì câu lạc bộ của anh, Fulham, muốn ký hợp đồng với hậu vệ Diego Carlos của Villa vào mùa hè này.

Villa đã hoạt động rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tính đến thời điểm hiện tại. Unai Emery đã dẫn dắt câu lạc bộ của mình đến Champions League lần đầu tiên với vị trí thứ 4 tại Premier League và muốn đội hình của anh ấy có thể thách thức ở châu Âu.

Ian Maatsen và Amadou Onana nằm trong số những vụ chuyển nhượng lớn được thực hiện cho đến nay.

GIVEMESPORT đã gợi ý rằng cầu thủ Pereira của Fulham sẽ lọt vào tầm ngắm của Villans mùa hè này, với sự ngưỡng mộ dành cho tiền vệ tấn công này đã tiến bộ vượt bậc kể từ cuối mùa giải trước.

Pereira đã trực tiếp tham gia vào 10 bàn thắng ở Premier League mùa trước, đồng thời được Chelsea và Marseille theo đuổi anh.

Báo cáo cho biết Fulham đã ấn định mức giá của cầu thủ người Brazil là 25 triệu bảng, vì họ không muốn mất anh vào cùng mùa hè với Tosin Adarabioyo và Joao Palhinha.

THÊM VỀ ASTON VILLA TỪ F365
👉Aston Villa ‘nhấn mạnh’ chiếm đoạt vụ chuyển nhượng của Chelsea khi Boehly ‘mất kiên nhẫn’ với việc gã khổng lồ Euro ‘bị chặn’
👉Aston Villa âm mưu tấn công tiền đạo Euro ‘lowball’, với kẻ kích động vẫn gây ra sự cố

Nhưng sự quan tâm của Cottagers đối với Villa man Carlos có thể mang lại cho Midlanders cơ hội chuyển nhượng dễ dàng hơn so với những bên quan tâm khác.

Thật vậy, Điện báo báo cáo Fulham đã tăng cường quan tâm đến cầu thủ của Villa, người sẽ được phép ra đi vào mùa hè này. Người ta nói rằng đội bóng của Marco Silva đang dẫn đầu về vị trí hậu vệ, bất chấp sự quan tâm từ West Ham.

Villa, biết rằng có sự quan tâm ngoài Fulham đối với Carlos, có thể môi giới một vụ hoán đổi tiềm năng liên quan đến Pereira, để Cottagers biết rằng họ sẽ là bên có được hậu vệ này trước bất kỳ ai khác.

Quả thực, Fulham không muốn mất Pereira, nhưng nếu họ biết đó là cách duy nhất để có được mục tiêu hậu vệ ưa thích thì đó chắc chắn là một động thái mà họ sẽ cân nhắc.

ĐỌC THÊM: Kỳ chuyển nhượng hè 2024: Aston Villa vẫn bán chạy nhất, Chelsea nguy cơ đăng quang

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.