Man Utd nhắm ngôi sao của Palace làm người thay thế Ugarte trong trận chiến với Liverpool trong bối cảnh ‘nghi ngờ’ Zubimendi

Man Utd Liverpool Wharton

Manchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng với Adam Wharton từ Crystal Palace vào mùa hè này khi họ tìm kiếm sự thay thế cho Manuel Ugarte.

Ugarte từng là mục tiêu hàng đầu của United đối với đối tác Kobbie Mainoo ở hàng tiền vệ kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng với việc Paris Saint-Germain từ chối nhúc nhích về mức giá yêu cầu của họ, Quỷ đỏ đã quyết định ra đi.

PSG muốn gần mức phí 60 triệu euro (51,4 triệu bảng) mà họ đã trả để ký hợp đồng với cầu thủ người Uruguay từ Sporting Lisbon vào năm 2023 nhưng United – với câu thần chú mới do Ngài Jim Ratcliffe thi hành – chưa sẵn sàng để đạt được mức phí đó.

David Ornstein của thể thao tuyên bố ‘quan điểm ở United là họ chỉ sẵn sàng trả những gì họ cho là mức phí chính xác cho từng mục tiêu chuyển nhượng và các cuộc đàm phán sẽ không được phép kéo dài cho đến khi thị trường kết thúc’.

Họ đã được liên kết với ít nhất mười lựa chọn thay thế trong suốt kỳ chuyển nhượng (một số có nhiều khả năng tham gia hơn những người khác), với nhiều báo cáo gần đây hơn cho thấy họ đang để mắt tới Joao Gomes của WolvesNgôi sao Atlanta Ederson.

Tiền vệ Sander Berge của Burnley cũng nổi lên như một lựa chọn ‘bất ngờ’ vào thứ Ba, theo thể thao.

‘Berge, 26 tuổi, đã nổi lên như một tiền vệ bất ngờ trong danh sách lựa chọn của United và các quan chức câu lạc bộ đã liên lạc với trại của anh ấy. Tuyển thủ Na Uy đã xuống hạng cùng Burnley mùa trước nhưng được xếp hạng cao trong một loạt các chỉ số bao gồm khả năng rê bóng và độ chính xác của đường chuyền gây áp lực.’

Berge mới chuyển đến Burnley từ Sheffield United vào mùa hè năm ngoái nhưng cũng dễ hiểu khi ‘rất hào hứng với khả năng được chơi tại Nhà hát của những giấc mơ với một hợp đồng bội thu’, Mặt trời khẳng định.

Clarets được cho là sẵn sàng bán Berge nhưng đang yêu cầu 30 triệu bảng cho tuyển thủ Na Uy, người mà họ đã ký hợp đồng với giá 12 triệu bảng một năm trước.

Người ta tuyên bố United sẽ chỉ sẵn sàng chi khoảng 20 triệu bảng, vì vậy việc ‘liên hệ với đại diện của Berge’ có thể vô ích nếu hai câu lạc bộ không thể gặp nhau ở giữa.

Nhưng TEAMtalk tuyên bố United thay vào đó có thể chuyển đến Whartonngười chỉ chuyển đến Palace với giá 20 triệu bảng vào tháng 1 nhưng đã gây chú ý với một số màn trình diễn xuất sắc dưới thời Oliver Glasner trong nửa sau mùa giải trước.

Tuy nhiên, báo cáo cũng nêu rõ rằng Liverpool đang nằm trong tầm ngắm của cầu thủ 20 tuổi này.

‘TEAMtalk có thể tiết lộ độc quyền rằng Manchester United và Liverpool rất muốn giành lấy tiền vệ Adam Wharton, người cùng với Eze và Guehi, đã cùng đội tuyển Anh tham dự Euro.

‘Arsenal trước đây đã được liên hệ với việc chuyển đến Wharton nhưng có vẻ như sẽ hoàn tất thỏa thuận với cựu tiền vệ Newcastle Mikel Merino từ Real Sociedad.’

Liverpool cũng đang tìm cách bổ sung một tiền vệ vào hàng ngũ của họ và các báo cáo cho thấy họ sắp đạt được thỏa thuận với ngôi sao Martin Zubimendi của Real Sociedad, mặc dù thỏa thuận đó có thể thất bại với tiền vệ này.đầy nghi ngờ về việc chuyển nhượng.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.