Bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool gặp khó khăn khi Zubimendi ‘đầy nghi ngờ’ và chỉ có ‘cơ hội chuyển nhượng nhỏ’

Martin Zubimendi, Arne Slot

Liverpool đã choáng váng sau khi đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Martin Zubimendi, khi tiền vệ của Real Sociedad được cho là ‘đầy nghi ngờ’ khiến câu lạc bộ chỉ còn ‘cơ hội hy vọng nhỏ’.

Chưa ký hợp đồng với một cầu thủ nào dưới Arne Slot, Quỷ đỏ sắp hết thời gian. Ưu tiên hiện tại là tiền vệ trụ và Zubimendi là nhân vật chính được săn đón.

Theo các báo cáo gần đây, Liverpool đã có thể đồng ý chuyển nhượng của người đàn ông trị giá 52 triệu bảng với Sociedad, chỉ còn lại các điều khoản cá nhân được thỏa thuận.

Nhưng theo nhà báo người Tây Ban Nha Mikel Recalde, vẫn có cơ hội tốt để anh ở lại đội bóng La Liga, vì anh không bị thuyết phục bởi việc chuyển đến Anfield.

Anh ấy báo cáo rằng động thái dành cho Zubimendi là ‘nghi ngờ’ vì tiền vệ này ‘đầy nghi ngờ’ về việc rời Sociedad để đến Liverpool.

Anh ấy “vẫn chưa” đưa ra quyết định cuối cùng cho phe của Slot, nhưng người ta nói rằng suy nghĩ hiện tại của anh ấy chỉ để lại “một cơ hội nhỏ cho hy vọng”.

Theo Recalde, khi đồng hồ đang điểm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Quỷ đỏ hiện đang ‘kiên nhẫn chờ đợi’ quyết định của Zubimendi.

Với việc tiền vệ này đã nói không với Arsenal vào tháng 1 và chỉ mới chơi cho Sociedad, sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy anh ấy ở lại vào mùa hè này.

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 Sống sót, ăn bốn, hoàn thành các bộ danh hiệu – mục tiêu 24/25 của mọi câu lạc bộ Premier League
👉 Anthony Gordon, Liverpool, Newcastle và kẻ thấp nhất trong tất cả những kẻ thấp điểm
👉 10 bản hợp đồng mùa hè đầu tiên của Liverpool được xếp hạng: Salah đứng thứ nhất, trung vệ trị giá 53 triệu bảng

Nếu không thể có được Zubimendi, Liverpool đã có phương án dự phòng.

Thực vậy, Người trong cuộc bóng đá báo cáo rằng họ đã đăng ký quan tâm đến cựu tiền vệ Juventus, Adrien Rabiot, người hiện là cầu thủ tự do.

Các cuộc thảo luận sơ bộ được cho là đã được tổ chức cho Rabiot, người trước đây được cho là rất mong muốn có cơ hội chơi bóng ở Anh, trước đây từng đại diện cho các câu lạc bộ ở quê hương Pháp và Ý.

Các lựa chọn thay thế khác dường như đang được đưa ra nếu cả hai người đó đều không thể ký hợp đồng, trong đó Arsenal cũng được cho là có quan tâm đến Rabiot.

ĐỌC THÊM: Chuyên gia chuyển nhượng khẳng định Liverpool sẽ ký thêm nhiều bản hợp đồng hơn sau khi bắt được Martin Zubimendi

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.