Arsenal: ‘Giá thầu mới được gửi’ trong bối cảnh Victor Osimhen quyết định ‘đàm phán bắt đầu lại’ để bán ngôi sao Pháo thủ

Eddie Nketiah và Victor Osimhen với huy hiệu Arsenal

Theo các báo cáo, Arsenal đã quyết định có nên tăng cường quan tâm đến tiền đạo Victor Osimhen của Napoli, người cũng đang được Chelsea liên hệ hay không.

Cho đến mùa hè này, Arsenal đã thực hiện hai bản hợp đồng vì họ đã đầu tư rất nhiều để mua David Raya và Riccardo Calafiori từ Brentford và Bologna.

Pháo thủ cũng được hiểu là đang cân nhắc việc chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha Mikel Merinotrong khi họ có thể quyết định ký hợp đồng với một tiền đạo mới.

Những gã khổng lồ ở Premier League đã được liên kết chặt chẽ với Osimhen Hè này, nhưng Chelsea và PSG cũng được coi là những điểm đến tiềm năng.

Osimhen được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất đang chơi ở châu Âu, nhưng mức định giá khổng lồ của anh trước đây đã khiến anh không thể chuyển đi nơi khác.

Một thỏa thuận dành cho cầu thủ 25 tuổi – người đã ghi 15 bàn sau 25 lần ra sân ở Serie A mùa trước – vẫn còn khó khăn vì có điều khoản giải phóng trong hợp đồng của anh trị giá khoảng 110 triệu bảng.

Chelsea đã chuyển sang ký hợp đồng thay thế rẻ hơn họ đã đồng ý ký hợp đồng với Samu Omorodion của Atletico Madrid trong một thỏa thuận có thể coi là giọt nước tràn ly cho những người ủng hộ câu lạc bộ.

ĐỌC: Man Utd giành chức vô địch với thảm họa Arsenal Lynx cuối cùng – xếp hạng tất cả 24/25 trận sân khách và áo đấu thứ ba Premier League

Đầu tuần này, nhà báo người Ý Gianluca Di Marzio tuyên bố thỏa thuận này sẽ khiến Chelsea từ bỏ Osimhem, trong khi Arsenal vẫn có thể ký hợp đồng với anh ấy.

‘Chelsea đang tiến gần hơn đến Omorodion và điều này thực sự đóng cánh cửa chuyển nhượng Osimhen sang The Blues.

‘PSG vẫn đang theo dõi tiền đạo người Nigeria, hiện đã bị tách ra ở Napoli, nhưng Arsenal cũng có thể trở lại cuộc chơi.

‘Tình hình lại khác đối với Ả Rập Saudi, họ tiếp tục theo dõi cầu thủ nhưng dự án của họ không hoàn toàn thuyết phục được người chơi.’

Tuy nhiên, một nguồn tin mới tại Ý khẳng định Arsenal đã quyết định “rút lui” khỏi cuộc đua giành chữ ký Osimhen vào mùa hè này.

‘Không có gì thay đổi. Anh ấy thỉnh thoảng xuất hiện trở lại, nhưng tình hình luôn giống nhau: PSG không vượt quá 70 triệu euro và vẫn chưa bán Kolo Muani. Trong khi Chelsea và Arsenal đã rút lui”.

Trong khi Arsenal dường như không ký hợp đồng với Osimhen, tuyển thủ Anh Eddie Nketiah có thể rời đi trong bối cảnh có sự quan tâm từ Marseille.

Đội bóng của Roberto De Zerbi đã có động thái ký hợp đồng với Nketiah vào đầu mùa hè này. nhưng đã bị hoãn lại bởi mức giá được đưa ra là 50 triệu bảng của Arsenal.

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Marseille đã quay lại đàm phán với Arsenal về Nketiah và đã đưa ra lời đề nghị mới.

Romano cho biết: “Được biết, Olympique Marseille đã gửi lời đề nghị mới tới Arsenal cho Eddie Nketiah!

“Các cuộc đàm phán bắt đầu lại và Nketiah vẫn quan tâm đến việc chuyển đến OM vì bị thu hút bởi dự án.

“OM rất vui được quay lại đàm phán nhưng họ chỉ tiến lên theo điều kiện của mình.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.