Man Utd thất bại khi bỏ lỡ ‘thời hạn’ khiến Bayern rút khỏi các cuộc đàm phán chuyển nhượng cho mục tiêu trung vệ hàng đầu

De Ligt Tah Man Utd Bayern

Manchester United đã bị giáng một đòn mạnh trong nỗ lực ký hợp đồng với Matthijs de Ligt từ Bayern Munich khi gã khổng lồ nước Đức quyết định không ký hợp đồng với người thay thế.

United được cho là đã đưa ra ‘lời đề nghị gấp đôi’ cho De Ligt và Noussair Mazraoui vào tháng trước. khiến các cầu thủ cảm thấy ‘ngạc nhiên’ sau khi lời đề nghị trị giá 55 triệu euro bị Bayern ‘từ chối’.

‘Có sự lạc quan ở United và giữa các đại diện của các cầu thủ rằng điều này sẽ đáp ứng được kỳ vọng của Bayern đối với các thành viên trong đội mà họ cho là vượt quá yêu cầu.

‘Nhưng đề xuất đã bị từ chối và đội bóng Bundesliga nói với các đối tác ở Premier League rằng họ sẽ cần một khoản phí cao hơn để đạt được thỏa thuận, và các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra.

‘Nó đã gây ra một số sự ngạc nhiên trong trại của De Ligt và Mazraoui – được đại diện bởi cùng một người đại diện, Rafaela Pimenta – dựa trên sự hiểu biết của họ về những gì cần thiết để đạt được một thỏa thuận vượt quá giới hạn.’

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết vào đầu tuần này rằng Quỷ đỏ vẫn “tự tin” sẽ hoàn thành được thương vụ, đồng thời khẳng định “cả hai cầu thủ đều mong đợi sẽ gia nhập United vào mùa hè này”.

Ông nói thêm: “Với Bayern, vẫn chưa có thỏa thuận nào vì Bayern muốn đảm bảo 50 triệu euro cho De Ligt và khoảng 20 triệu euro cho Mazraoui.

“Vì vậy, gói trị giá 70 triệu euro nhưng Manchester United muốn trả ít hơn thế. Vì vậy, cuộc trò chuyện vẫn đang diễn ra nhưng với niềm tin rằng De Ligt chỉ chờ đợi Manchester United.”

Nhưng thỏa thuận hiện có thể đã bị hủy bỏ khi Kicker tuyên bố Bayern đã quyết định không ký hợp đồng với Jonathan Tah của Bayer Leverkusen, người được chọn thay thế De Ligt tại Allianz Arena.

Tah, người đã gây ấn tượng trong mùa giải giành cú đúp cho Leverkusen dưới thời Xabi Alonso mùa trước, được cho là sẽ chuyển sang đối thủ của họ với giá 25 triệu bảng vào mùa hè này, nhưng ‘Bayern đã chọn không tiếp tục vụ chuyển nhượng mặc dù đã có thỏa thuận miệng về mức phí’.

Người ta cho rằng giám đốc thể thao Max Eberl “thiếu niềm tin” trong việc ký hợp đồng với hậu vệ này – người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới – là chìa khóa, mặc dù “người Bavaria cũng rất ngạc nhiên khi Leverkusen đưa ra thời hạn cho bất kỳ động thái nào đối với Tah, với yêu cầu của nhà vô địch Đức.” mọi thỏa thuận sẽ được hoàn thành trước nửa đêm qua’.

Báo cáo cho biết thêm: ‘Bayern cần giảm tải cầu thủ trước khi ký hợp đồng mới, nghĩa là nếu sắp không có thỏa thuận nào với Tah, nhu cầu huy động tiền mặt bằng cách bán De Ligt của họ sẽ ít ngay lập tức hơn’.

Ten Hag đã phải giải quyết các vấn đề chấn thương vào mùa hè này khi tìm cách đưa De Ligt về Old Trafford. Bản hợp đồng mới Leny Yoro đã phải nghỉ thi đấu 3 tháng, trong khi Harry Maguire hiện không đủ sức khỏe.

Victor Lindelof cũng là nghi phạm trong trận đấu Community Shield của United với Man City.

Ten Hag tiết lộ: “Harry Maguire bỏ lỡ trận đấu như một biện pháp đề phòng. Vẫn còn một dấu hỏi cho ngày thứ Bảy. Chúng tôi đã tập luyện và chúng tôi phải xem liệu anh ấy có đủ thể lực hay không.

“Victor đã thi đấu nhưng anh ấy cũng là một dấu chấm hỏi và cả Azza (Wan-Bissaka) và Luke Shaw đều là dấu chấm hỏi. Chúng ta phải đánh giá họ vào ngày mai.

“Bạn đã thấy thị trường khá yên tĩnh nhưng chúng tôi đã thực hiện được hai giao dịch. Đó là về thời gian và các lựa chọn thị trường. Vào đúng thời điểm, hãy làm những điều đúng đắn.

“Tôi không đi sâu vào chi tiết về tình hình tuyển dụng hiện tại của chúng tôi và những gì chúng tôi đang làm. Tất nhiên, chúng tôi biết mình đang làm gì, chúng tôi đang ở vị trí tốt với đội hình và kiên nhẫn chờ đợi.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.