Liverpool: Arne Slot ‘không thuyết phục’ ngôi sao Quỷ đỏ vì 2 lý do với ‘dấu hiệu ban đầu không khả quan’

Arne Slot trong buổi ra mắt HLV Liverpool. Anh ta đang gãi đầu một cách khó hiểu.

Theo báo cáo, huấn luyện viên trưởng mới của Liverpool, Arne Slot, đã không được tuyển thủ Pháp Ibrahima Konate “không thuyết phục” trong giai đoạn tiền mùa giải.

Chỗ được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng mới của Liverpool trước chiến dịch 2024/25 khi ông được giao nhiệm vụ khó khăn là thay thế huyền thoại câu lạc bộ Jurgen Klopp.

Quỷ đỏ đã gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải khi họ giành được chiến thắng trước Manchester United và Arsenal, nhưng nếu các báo cáo đáng tin cậy, Slot không thích những gì ông ấy thấy từ tất cả các cầu thủ của mình.

Một báo cáo từ Người trong cuộc bóng đá tuyên bố Slot ‘không ưa thích’ Konate trong bối cảnh ‘sự không chắc chắn mới về tương lai của cầu thủ’ tại Anfield.

Liverpool đã trả khoảng 36 triệu bảng để ký hợp đồng với Konate từ đội bóng Bundesliga RB Leipzig trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Konate đã có lúc gây ấn tượng nhưng chấn thương đã làm anh mất đi phong độ ở Liverpool. Trong mùa giải 2023/24, anh ra sân 37 trận trên mọi đấu trường nhưng chỉ đá chính 17 trận ở Premier League.

ĐỌC: Năm thất bại của Liverpool sẽ khiến Arne Slot bị sa thải vào ngày 4 tháng 1 năm 2025

Về lý do Slot ‘không ưa thích’ Konate, báo cáo khẳng định.

‘Slot chỉ làm việc một thời gian ngắn với trung vệ 25 tuổi kể từ khi anh ấy trở lại sau kỳ nghỉ hè, nhưng những dấu hiệu ban đầu không mấy khả quan.

‘Một nguồn tin của Liverpool đã nói với Football Insider rằng huấn luyện viên mới “không thích” tuyển thủ Pháp.

‘Người ta tin rằng điều này một phần là do phân tích màn trình diễn của cầu thủ trong các trận đấu và tập luyện, cũng như thành tích sẵn sàng không đồng đều của anh ấy.

‘Các câu hỏi đã được đặt ra về khả năng cầm bóng của hậu vệ này và Slot không tin rằng anh ấy sẽ đóng vai trò quan trọng trong hệ thống mới của mình tại Anfield.

‘Điều này xảy ra khi Football Insider tiết lộ vào ngày 3 tháng 8 rằng Liverpool đang ưu tiên nhắm đến một trung vệ mới trong những tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

‘Slot rất muốn cải thiện các phương án phòng ngự của mình, trong khi tương lai lâu dài của Van Dijk cũng vẫn chưa rõ ràng.’

THÊM BẢO HIỂM LIVERPOOL TRÊN F36…

👉 Nếu Liverpool thu hút được Xabi Alonso, họ sẽ là ứng cử viên vô địch

👉 10 bản hợp đồng mùa hè đầu tiên của Liverpool được xếp hạng: Salah đứng thứ nhất, trung vệ trị giá 53 triệu bảng

👉 Sống sót, ăn bốn, hoàn thành bộ danh hiệu – mục tiêu mùa giải 24/25 của mọi câu lạc bộ Premier League

Tương lai của Konate tại Liverpool có thể không chắc chắn và điều tương tự cũng có thể xảy ra với trung vệ Sepp van den Berg, người đang thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ Bundesliga.

Cầu thủ 22 tuổi này gia nhập Liverpool từ PEC Zwolle vào năm 2019 nhưng vẫn chưa ra sân ở Premier League cho gã khổng lồ nước Anh.

Sau thời gian cho mượn liên tiếp ở Mainz ở mùa giải trước, nhà báo người Đức Florian Plettenberg xác nhận đội bóng Bundesliga đang “muốn ký hợp đồng với” hậu vệ này vào mùa hè này.

Trong khi họ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ năm câu lạc bộ, Liverpool được cho là “hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của anh ấy trong những tuần gần đây”.

“Stuttgart, Hoffenheim, Wolfsburg, Mainz, M’gladbach và Leverkusen đều muốn ký hợp đồng với Sepp van den Berg,” Plettenberg nói.

“Một số đội đã đưa ra lời đề nghị cụ thể với Liverpool về hậu vệ 22 tuổi nhưng tất cả đều bị từ chối. Một số đội vẫn hy vọng được cho mượn (Mainz).

“Nhưng: #LFC yêu cầu 20-25 triệu bảng cho anh ấy ở giai đoạn này và họ hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của anh ấy trong những tuần gần đây.

“Tương lai vẫn còn rộng mở. Chưa có quyết định nào. Hợp đồng có thời hạn đến năm 2026.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.