Man Utd: ‘Đã chuẩn bị giá thầu hấp dẫn’ khi bản hợp đồng tiếp theo tiềm năng ‘đồng ý’; thay thế cho ‘chấp nhận lời đề nghị của đối thủ’

Chuyển nhượng Man Utd Burnley

Tiền vệ của Burnley, Sander Berge được cho là đã ‘đồng ý’ với việc chuyển đến Manchester United khi gã khổng lồ Premier League đang ‘chuẩn bị một lời đề nghị hấp dẫn’.

Man United đã chi khoảng 90 triệu bảng để ký hợp đồng với Joshua Zirkzee và Leny Yoro từ Bologna và Lille vào mùa hè này, nhưng họ vẫn ở trong thị trường để có thêm sự bổ sung.

Đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe và nhóm tuyển dụng mới của ông đang để mắt tới việc ký hợp đồng với cặp đôi Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt của Bayern Munich, trong khi họ đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới.

Quỷ đỏ ban đầu dự kiến ​​​​sẽ ký hợp đồng với tuyển thủ Uruguay Manuel Ugarte, nhưng họ đã quyết định tìm nơi khác vì PSG từ chối hạ giá yêu cầu của họ.

Thay vào đó, có ý kiến ​​​​cho rằng họ có thể ký hợp đồng với ngôi sao Berge của Burnley như một sự thay thế rẻ hơn. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ một gã khổng lồ châu Âu trong cuộc đua giành chữ ký của anh ấy.

Tiền vệ trung tâm này đã được liên hệ với những thương vụ lớn ở nơi khác trước khi anh rời Sheffield United để gia nhập Burnley với giá khoảng 12 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Berge là một trong những cầu thủ có màn trình diễn tốt hơn của Burnley trong chiến dịch xuống hạng vào mùa giải 2023/24 và điều này có thể khiến anh rời đến gã khổng lồ Premier League Man Utd.

ĐỌC: Xếp hạng 10 lựa chọn thay thế Man Utd cho Manuel Ugarte về khả năng chuyển đến Old Trafford

Theo bạn bè của chúng tôi tại TEAMtalkĐề xuất chuyển đến Man Utd của Berge đã ‘tiến thêm một bước’ khi tiền vệ này đã ‘đồng ý’ với việc chuyển đến Old Trafford. Một “giá thầu hấp dẫn” cũng đang được “chuẩn bị” cho ngôi sao Burnley.

‘TEAMtalk hiện có thể tiết lộ Man Utd đang tiếp cận Berge của Burnley.

‘Chúng tôi hiểu cầu thủ 26 tuổi người Na Uy đã đồng ý ký hợp đồng với Man Utd và do đó, các điều khoản cá nhân sẽ không thành vấn đề.

‘Mọi con mắt hiện đang đổ dồn vào việc liệu Man Utd có đồng ý mức phí chuyển nhượng với câu lạc bộ Championship hay không.

‘Các báo cáo khẳng định Burnley hy vọng thu về 30 triệu bảng, mặc dù chúng tôi được biết Man Utd sẵn sàng đưa ra mức giá tổng cộng là 25 triệu bảng. Con số 25 triệu bảng đó sẽ bao gồm phần bổ sung của thỏa thuận.”

Cựu người cho mượn Sofyan Amrabat cũng được nhắc đến như một bản hợp đồng tiềm năng, nhưng một báo cáo từ HITC tuyên bố anh ấy chuẩn bị ‘chấp nhận lời đề nghị của đối thủ’. Họ giải thích.

‘Amrabat vẫn nuôi hy vọng Man United sẽ gọi điện trở lại, cầu thủ từng làm việc dưới quyền Erik ten Hag tại FC Utrecht cũng đang mở ra cánh cửa đến những điểm đến thay thế.

‘HITC đã được thông báo rằng Fenerbahce đang đàm phán và sẵn sàng đưa ra một thỏa thuận với Amrabat.

‘Bây giờ dưới sự quản lý của cựu huấn luyện viên Old Trafford Jose Mourinho, cầu thủ 27 tuổi này sẽ chấp nhận cơ hội chơi dưới sự dẫn dắt của một trong những huấn luyện viên trưởng thành công nhất trong lịch sử bóng đá nếu một hợp đồng đến từ Istanbul.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.