Aston Villa chuyển sang ký hợp đồng với Arne Slot yêu thích trong nỗ lực đảo chính chuyển nhượng

Aston Villa để mắt đến Lutsharel Geertruida

Aston Villa có thể gửi một thông điệp tới các đối thủ ở Premier League bằng việc ký hợp đồng với hậu vệ 24 tuổi của Feyenoord, Lutsharel Geertruida.

Nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố rằng hậu vệ cánh này đã được thêm vào danh sách mục tiêu rút gọn của Aston Villa trong khi anh cũng vẫn được RB Leipzig quan tâm.

Leipzig chuẩn bị nhận được một khoản tiền mặt từ việc bán Dani Olmo cho Barcelona và có thể chiêu mộ cầu thủ tốt nghiệp Học viện Feyenoord.

Các mối liên kết với Liverpool cũng vẫn tồn tại với cựu huấn luyện viên Feyenoord Arne Slot hiện đã được lắp đặt tại Anfield nhưng những mối liên hệ đó chưa thực sự vững chắc ở bất kỳ mức độ nào.

Geertruida đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng hiện tại của anh ấy với Feyenoord và câu lạc bộ Rotterdam có thể muốn kiếm tiền từ anh ấy vào mùa hè này.

Romano đã viết trên X: “Aston Villa đã thêm Lutsharel Geertruida vào danh sách rút gọn của họ vì anh ấy vẫn nằm trong tầm ngắm của RB Leipzig.

“RB Leipzig đã muốn có Geertruida vào mùa hè năm ngoái, Villa đang theo dõi anh ấy như một lựa chọn mới tiềm năng.”

Các báo cáo từ Hà Lan cho thấy Feyenoord tin rằng họ vẫn có thể thu được mức phí kỷ lục cấp câu lạc bộ cho Geertruida, người đã thăng tiến ở câu lạc bộ và Aston Villa đã dẫn đầu đội chi nhiều nhất ở châu Âu vào mùa hè này.

Feyenoord được cho là đã bán Orkun Kokcu cho Benfica với giá 26 triệu bảng để thiết lập một mức giá cao mới cho câu lạc bộ Hà Lan và có thể yêu cầu những người theo đuổi phá vỡ mốc 30 triệu bảng để đảm bảo chữ ký của hậu vệ cánh này.

Dennis te Kloese, giám đốc kỹ thuật của Feyenoord, vẫn chưa tiết lộ số tiền chính xác mà đội bóng muốn nhận cho Geertruida.

Leipzig được cho là đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ này về các điều khoản cá nhân vào tháng trước nhưng không sẵn sàng đáp ứng mức định giá của cầu thủ này mà Feyenoord đưa ra.

Geertruida góp mặt cho Feyenoord trong trận thắng Johan Cruyff Shield trước PSV Eindhoven trong trận đấu đầu tiên của đội dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng mới Brian Priske.

Vì tính linh hoạt ở vị trí của mình, tuyển thủ Hà Lan có 11 lần khoác áo đội tuyển Hà Lan có thể là một bản hợp đồng quan trọng cho Villa.

Geertruida có thể chơi trung vệ hoặc hậu vệ phải với kỹ năng ngang nhau. Mùa giải trước, Unai Emery đã thể hiện khả năng thích ứng chiến thuật của mình bằng cách thường xuyên chuyển sang sơ đồ 3 hậu vệ, và nếu điều đó tiếp tục, điều đó sẽ mang đến cho cầu thủ 26 tuổi một hệ thống lý tưởng gần như lý tưởng để thành công ở Premier League.

NỘI DUNG CHUYỂN NHIỀU TỪ F365
👉 Mỗi vụ chuyển nhượng Premier League hoàn tất vào mùa hè năm 2024
👉 20 cầu thủ xuất sắc nhất sẽ ra mắt theo dạng chuyển nhượng tự do vào ngày 1/7
👉 20 vụ chuyển nhượng lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024

Sự quan tâm của Premier League đối với hậu vệ năng động này đã có từ trước cuộc hẹn của Slot tại Anfield và phong cách chơi bóng của anh ấy cho thấy anh ấy sẽ hòa nhập tốt với bóng đá Anh.

Tottenham cũng đã liên hệ với cầu thủ này để đặt kỳ vọng về hợp đồng với Spurs sẽ như thế nào nhưng câu lạc bộ Bắc London đã không đưa ra mức giá thỏa đáng cho cầu thủ này.

Feyenoord muốn giữ hậu vệ này hơn và ngay cả với cầu thủ này đang ở năm cuối cùng của hợp đồng, anh ấy cũng khó có thể tuyệt vọng trong kỳ chuyển nhượng hiện tại.



Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.