Mục tiêu phòng ngự của Liverpool và Newcastle United ‘có thể chơi cho bất kỳ ai’

Newcastle United được cho là đang quan tâm đến Marc Guehi

Cựu tiền đạo của Newcastle United, Andy Cole tin rằng ngôi sao tuyển Anh tại Euro 2024 Marc Guehi sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng thủ của Những chú chim chích chòe.

Cole cảm thấy tiềm năng của Guehi đã được thể hiện rõ trước những nỗ lực nổi bật của anh ấy ở hàng hậu vệ 3 người cho đội tuyển Anh tại Giải vô địch châu Âu.

Anh ấy cảm thấy rằng trung vệ cũng có thể đóng vai trò hậu vệ cánh có thể tham gia ngay vào đội hình của Newcastle United và ngay lập tức cải thiện chất lượng của đội hình thi đấu.

Cole tin rằng Guehi có đủ phẩm chất của một cầu thủ câu lạc bộ lớn.

Huyền thoại Premier League tin rằng có đủ bằng chứng từ thời gian anh được cho mượn ở Swansea City và phong độ ở Crystal Palace để cho thấy Chelsea có thể đã sai lầm khi để Guehi ra đi.

Cole nói với Betfred: “Tôi tin rằng anh ấy có đủ khả năng chơi cho bất kỳ đội bóng hàng đầu nào ở Premier League.

“Tôi không chỉ nói về những gì mọi người nhìn thấy về anh ấy ở Euro bởi vì khi tôi theo dõi anh ấy ở Crystal Palace và khi anh ấy được cho mượn ở Swansea City từ Chelsea, bạn có thể thấy rằng anh ấy có điều gì đó và anh ấy đã chứng minh điều đó. Hiện nay.

“Nếu Newcastle có được anh ấy thì đó sẽ là một cuộc đảo chính tuyệt vời. Newcastle đã rơi vào tình huống điên rồ này khi họ hầu như không tiêu bất kỳ khoản tiền nào nhưng họ vẫn bị FFP điều khiển một chút, nhưng nếu họ có được Marc thì điều đó thật tuyệt.

“Tôi không nói rằng (Fabian) Schär không phải là một trung vệ giỏi, bởi vì anh ấy đúng là như vậy, nhưng nếu Newcastle muốn cải tổ và trở thành một đội mạnh hơn, thì Marc và (Sven) Botman ở phía sau sẽ ‘ Đó không phải là một mối quan hệ hợp tác tồi tệ.”

Cole tin rằng Guehi sẽ là sự bổ sung xứng đáng cho bất kỳ đội bóng hàng đầu nào ở Premier League và thậm chí ở châu lục này.

Khéo léo trong phòng ngự và sở hữu con mắt tinh tường trong những đường chuyền táo bạo để tiêu diệt hàng phòng ngự, Guehi là một trong những tài năng được săn đón nhiều nhất ở Premier League lúc này.

Newcastle United là đội được liên hệ gần đây nhất với việc chiêu mộ Guehi nhưng các câu lạc bộ khác sẽ theo dõi chặt chẽ các thủ tục tố tụng.

“Tuy nhiên, như tôi đã nói, tôi nghĩ anh ấy có thể chơi cho bất kỳ ai vì anh ấy đã chứng minh rằng mình giỏi như vậy,” Cole tiếp tục.

“Ngay cả trước khi anh ấy tham dự Euro, mọi người đã tin tưởng anh ấy và nói về việc Gareth Southgate sẽ đưa anh ấy đi thi đấu. Anh ấy sẽ không bao giờ làm ai thất vọng, nhưng bây giờ tôi nghĩ mọi người đều biết rằng cậu ấy có thể thể hiện ở phong độ cao nhất. Anh ấy luôn có phẩm chất đó trong mình, vì vậy nếu Newcastle có được anh ấy, đó sẽ là một cuộc đảo chính tốt.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.