Năm thất bại của Liverpool sẽ khiến Arne Slot bị sa thải vào ngày 4 tháng 1 năm 2025

Alexander-Arnold Slot Gordon

Ba trận đấu trước mùa giải và ba chiến thắng cho Liverpool của Arne Slot, trước Real Betis, Arsenal và Manchester United. Không xấu cả.

Dù rằng, tâm trạng không được tốt lắm (mặc dù việc ký kết đang diễn ra có thể thay đổi điều đó một cách đáng kể) và đi theo bước chân của Jurgen Klopp luôn là điều khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi đã mong đợi Slot sẽ tồn tại lâu hơn một chút so với dự kiến. Hóa ra, anh ấy chỉ mới bước sang năm mới và chúng tôi đã chọn ra năm sự kiện quan trọng dẫn đến việc anh ấy bị sa thải.

Ký hợp đồng với Anthony Gordon

Nếu của anh ấy ‘gợi ý chuyển một từ’ đã không thuyết phục bạn rằng Gordon của Liverpool sẽ bị ràng buộc, chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, và nếu có một vị trí mà Liverpool không cần tăng cường thì đó là cánh trái. Luis Diaz, Darwin Nunez và Cody Gakpo đều thích hoặc có vẻ chơi ở đó tốt hơn nhiều so với bất kỳ nơi nào khác. Sẽ ổn thôi nếu Liverpool đã mua người thay thế Mohamed Salah, một trung vệ, một vài trung vệ, một tiền vệ phòng ngự, một thủ môn và một hậu vệ trái, nhưng hiện tại họ chưa ký hợp đồng với ai cả, và mặc dù chi 75 triệu bảng cho Gordon có thể là một khoản lợi không đáng kể, nhưng những cải tiến đáng kể hơn nhiều cho đội hình có thể được thực hiện với số tiền ít hơn nhiều.

Nó có thể nói nhiều về giám đốc thể thao mới Richard Hughes và lãnh chúa Michael Edwards, người dường như đã mất đi khả năng ma thuật của mình, hơn là nói về Slot, nhưng chính người quản lý sẽ phải giải quyết những vấn đề mà sự xuất hiện của Gordon chắc chắn sẽ tạo ra.

Chi tiêu số tiền đó sẽ làm giảm số tiền dành cho các bản hợp đồng khác, nếu thực sự họ kiếm được chút tiền nào nhờ có được ngôi sao Newcastle. Không mang về một trung vệ sẽ là điều đặc biệt cẩu thả. Điều đó có nghĩa là một hoặc hai người chơi sẽ liên tục đóng những vai trò không phù hợp với họ và quá nhiều sự cạnh tranh để giành lấy các vị trí chắc chắn sẽ dẫn đến sự hờn dỗi và xích mích giữa những người chơi, đồng thời sớm phải đi sâu vào các vị trí. thể thao trình bày chi tiết về các nhóm trong đội và một cầu thủ giấu tên hoặc sự không hài lòng của các cầu thủ đối với phương pháp huấn luyện.

Mohamed Salah chấn thương

Anh ấy đã đóng góp trung bình 31 bàn thắng ở Premier League mỗi mùa trong 7 năm ở Liverpool. Câu hỏi dành cho Slot sẽ là liệu họ có thể chiếm khoảng 1/3 số bàn thắng mà họ thường ghi mà Salah ghi được khi cầu thủ người Ai Cập phải ngồi ngoài hay không. Đây sẽ không phải là trường hợp một cầu thủ phải chịu gánh nặng vì họ không những không ký được hợp đồng với ai đó có thể hy vọng đạt được những con số đó – điều này rất khó xảy ra trừ khi họ chuẩn bị bỏ ra 100 triệu bảng – mà họ còn chưa mua bất cứ ai để thay thế anh ta.

Thật tệ khi họ không được trang bị để đối phó với Salah tiềm năng sự vắng mặt, nhưng không chuẩn bị cho sự vắng mặt dứt khoát của anh ấy vào cuối mùa giải là điều rất kỳ lạ. Harvey Elliott là một cầu thủ bóng đá giỏi nhưng anh ấy a) chơi tốt hơn khi chơi sâu hơn và b) sẽ không bao giờ đóng góp vào 20 bàn thắng một mùa chứ đừng nói đến 30. Thế còn chàng trai ‘có thể cứu họ hàng triệu đô la’? Vui lòng.

Một lần nữa nó sẽ đóng các chốt vuông vào các lỗ tròn và dựa vào đội về đích tệ thứ ba ở Premier League Việc đối mặt với chấn thương của một trong những trận đấu hay nhất mà giải đấu hàng đầu từng chứng kiến ​​sẽ dẫn đến sự thất vọng lớn trước nhiều cơ hội dẫn đến một chuỗi hòa và thất bại.

Thất bại ở Goodison

Với Chelsea, Arsenal, Aston Villa, Manchester City và Newcastle trong số các đối thủ của Liverpool trong sáu tuần trước trận derby Merseyside vào ngày 7 tháng 12, Slot sẽ nằm trong vùng phải thắng khi họ đến Goodison Park. Và không phải chỉ có thất bại mới đưa anh ta lên đỉnh cao người quản lý tiếp theo đã sa thải cá cược nhưng cách thức của nó; cụ thể hơn là phản ứng của anh ấy – hoặc không có phản ứng đó – cả trên đường biên và trong các bình luận sau trận đấu.

Những lời buộc tội không biết Câu lạc bộ sẽ ồn ào trong một thời gian với việc cầu thủ người Hà Lan đang lẩn trốn không có gì về mặt đó khi theo dõi kẻ truy lùng danh dự vào vị trí của anh ta. Việc không thể đập ngực và nhăn mặt đầy đủ sau một trường hợp cụ thể là nhấn thành công trong toàn cảnh máy quay TV sẽ khiến người hâm mộ đặt câu hỏi liệu anh ấy có đủ đam mê để thực hiện công việc hay không. Không gọi người phỏng vấn là một gã to béo sau khi họ hỏi liệu cường độ tập luyện của Liverpool có giảm do khối lượng công việc không, điều đó khiến họ cảm thấy không ổn, đặc biệt là khi Slot không thể làm được điều đó. lướt qua đài truyền hình vì đã cho họ khác 12h30 khai mạc. Đọc phòng đi, Arne.

Trent Alexander-Arnold đồng ý chuyển nhượng tự do cho Real Madrid

Ba lời đề nghị gia hạn bị từ chối và thậm chí lời hứa mang băng đội trưởng trong mùa giải tới cũng không đủ đối với Alexander-Arnold, người đã theo dõi Jude Bellingham trong sáu tháng qua. Những nỗ lực của Slot để xoa dịu anh ta bằng cách cho anh ta chơi ở hàng tiền vệ đã chứng kiến ​​​​Lee Carlsey bỏ qua anh ta trong các đội tuyển Anh liên tiếp và dẫn đến sự dán nhãn của giới truyền thông, đến mức anh ta thà mạo hiểm với cơn thịnh nộ của lượng người hâm mộ quan trọng nhất trong bóng đá thế giới hơn là gắn bó xung quanh.

Anh ký thỏa thuận trước hợp đồng với Real Madrid với những điều khoản rất sinh lợi và khi thông báo việc chuyển đi của mình trong một bài đăng đầy cảm xúc trên mạng xã hội có tiêu đề ‘Liverpool thân mến’, buộc phải tập luyện cùng đội dự bị, dẫn đến sự rạn nứt trong cơ sở người hâm mộ giữa những người phun sơn ‘JUDAS’ trên bức tranh tường Anfield Road của anh ấy và những người khác. không thể tin rằng Slot lại thiếu tôn trọng một trong những sản phẩm học viện vĩ đại nhất mọi thời đại của họ đến vậy.

Bị đánh đòn ở Old Trafford

Alexander-Arnold không có trong đội, Mohamed Salah đã trở lại sau chấn thương nhưng giờ hoàn toàn tập trung vào chiếc huy chương vàng của Saudi, Virgil van Dijk thực hiện số lần chỉ và vẫy tay nhiều gấp đôi so với phòng thủ, và để tăng tốc cho các ngôi sao đàn anh kém hiệu quả và để cố gắng thu hút những người hâm mộ cuồng nhiệt quay trở lại Slot quay sang bọn trẻ, dường như không biết rằng – khả năng của chúng gắn liền với người tiền nhiệm của anh ấy – chúng thực sự có thể đã như vậy Con trai của Jurgen Klopp.

Đội xếp giữa bảng Manchester United đã đặt Liverpool vào thế nguy hiểm khi Rasmus Hojlund chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng trước khi ghi thêm hai bàn nữa trong trận thắng 7-0 để đối đầu với trận thua ở Anfield hai năm trước, trong khi các cổ động viên United thích thú trong điệp khúc ‘Arne’s At’ The Wheel’ trong phần lớn thời gian của hiệp hai khi phản ứng của Gary Neville và Jamie Carragher trên giàn được cắt bớt trên mạng xã hội.

Liverpool cảm ơn Slot vì sự phục vụ của anh ấy và gửi cho anh ấy đồ đạc trước khi hết ngày. Steven Gerrard tạm thời nắm quyền.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.