Liverpool tăng giá khi ‘ưu tiên’ trị giá 40 triệu euro của Klopp muốn có ‘thử thách mới’ khi ‘các cuộc đàm phán’ bắt đầu lại sau tháng Giêng thất bại

Liverpool nhắm Hincapie

Liverpool đã được thúc đẩy trong nỗ lực ký hợp đồng với một trung vệ mới vào mùa hè này khi Piero Hincapie được cho là đã nói với Bayer Leverkusen rằng anh ấy muốn ‘một thử thách mới’.

Cầu thủ 22 tuổi – người đã có 43 lần ra sân trong mùa giải giành cú đúp cho Leverkusen 2023-24 – đã đứng gần đầu danh sách mong muốn của Liverpool trong năm qua.

Các báo cáo vào tháng 12 cho biết Jurgen Klopp đã chọn Hincapie là bản hợp đồng ‘ưu tiên’ của mình và sau đó người ta tuyên bố rằng Leverkusen ‘từ chối’ cách Liverpool tiếp cận cầu thủ người Ecuador vào tháng 1 sau khi đội bóng vùng Merseyside biến anh thành ‘mục tiêu phòng thủ hàng đầu’ của họ.

‘Trọng tâm’ chính của Klopp là cải thiện đội hình với một trung vệ thuận chân trái và Hincapie được ‘đánh giá là ứng cử viên hàng đầu’.

Câu lạc bộ ban đầu dự định thực hiện vụ chuyển nhượng vào mùa hè nhưng cuối cùng lại đưa ra ‘các yêu cầu về việc đưa ra một thỏa thuận vào tháng 1 này’.

Tuy nhiên, Leverkusen lại có những ý tưởng khác và từ chối “thực hiện một vụ mua bán trong bối cảnh thách thức danh hiệu đang diễn ra của họ”.

Mọi chuyện trở nên im ắng kể từ đó, cả về sự quan tâm đến Hincapie và các mục tiêu trung vệ nói chung.

Quỷ đỏ cuối cùng có vẻ như đang thực hiện các động thái trên thị trường chuyển nhượng khi họ đã tham gia các cuộc đàm phán về thỏa thuận với Martin Zubimendi, với các báo cáo cho thấy Real Sociedad ‘mong’ tiền vệ này chuyển tới Anfield.

Và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tin rằng việc ký hợp đồng với Zubimendi có thể thúc đẩy Quỷ đỏ tiến hành các hoạt động chuyển nhượng tiếp theo.

“Tin tôi đi, mọi chuyện có thể chưa kết thúc với Liverpool,” Romano nói trên kênh YouTube của mình.

“Họ cũng đang tìm kiếm các cơ hội khác trên thị trường và Liverpool sẽ bận rộn trên thị trường vào tháng 8. Bây giờ họ đang tìm cách ký hợp đồng với Zubimendi, nhưng có thể còn nhiều hơn nữa.”

Và phóng viên Florian Plettenburg của Sky Germany đã đề nghị họ tăng cường nếu vẫn còn quan tâm đến Hincapie, tuyên bố rằng hậu vệ trẻ này ‘mở ra thử thách mới’ và đang ‘đàm phán với các câu lạc bộ hàng đầu khác’.

Anh ấy viết trên X: ‘Piero #Hincapie, một người đáng xem ngay bây giờ khi hậu vệ 22 tuổi có thể rời Bayer 04 Leverkusen vào tháng 8! Hincapie sẵn sàng đón nhận thử thách mới vì anh ấy muốn được đá chính thường xuyên trong mùa giải tới.

‘Có những câu hỏi và cuộc nói chuyện với các câu lạc bộ hàng đầu khác. Nhưng vẫn chưa có thỏa thuận nào. Hợp đồng có hiệu lực tới năm 2027.”

👉 Năm thất bại của Liverpool sẽ khiến Arne Slot bị sa thải vào ngày 4 tháng 1 năm 2024
👉 Sống sót, ăn bốn, hoàn thành các bộ danh hiệu – mục tiêu 24/25 của mọi câu lạc bộ Premier League
👉 Anthony Gordon, Liverpool, Newcastle và kẻ thấp nhất trong tất cả những kẻ thấp điểm

Hiện chưa rõ một trong những câu lạc bộ đó có phải là Liverpool hay không, nhưng các báo cáo cho thấy Arne Slot rất muốn bổ sung một trung vệ khác vào đội hình của mình.

Cầu thủ người Hà Lan hiện có Virgil van Dijk, Ibrahima Konate, Jarell Quansah, Joe Gomez và Sepp van den Berg ở vị trí trung vệ, nhưng hai cầu thủ sau có mối liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đi và với Van Dijk trong 12 tháng qua. hợp đồng tại Anfield, người ta cho rằng Quỷ đỏ đang lùng sục thị trường để tìm người thay thế lâu dài.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.