Sự thay thế trị giá 20 triệu bảng Manuel Ugarte ‘phấn khích’ bởi ‘liên hệ’ của Man Utd khi kẻ cướp Serie A đang hoạt động

Chuyển nhượng Man Utd Burnley

Mục tiêu của Manchester United, Sander Berge được cho là ‘phấn khích’ trước viễn cảnh chuyển đến Old Trafford vào mùa hè này khi Quỷ đỏ ‘liên hệ’ với người đại diện của anh ấy.

Tiền vệ này nổi lên như một sự thay thế ‘bất ngờ’ cho mục tiêu hàng đầu của Manuel Ugarte vào thứ Ba, dựa theo thể thao.

‘Berge, 26 tuổi, đã nổi lên như một tiền vệ bất ngờ trong danh sách lựa chọn của United và các quan chức câu lạc bộ đã liên lạc với trại của anh ấy. Tuyển thủ Na Uy đã xuống hạng cùng Burnley mùa trước nhưng được xếp hạng cao trong một loạt các chỉ số bao gồm khả năng rê bóng và độ chính xác của đường chuyền gây áp lực.’

Berge mới chuyển đến Burnley từ Sheffield United vào mùa hè năm ngoái nhưng cũng dễ hiểu khi ‘rất hào hứng với khả năng được chơi tại Nhà hát của những giấc mơ với một hợp đồng bội thu’, Mặt trời khẳng định.

Clarets được cho là sẵn sàng bán Berge nhưng đang yêu cầu 30 triệu bảng cho tuyển thủ Na Uy, người mà họ đã ký hợp đồng với giá 12 triệu bảng một năm trước.

Người ta tuyên bố United sẽ chỉ sẵn sàng chi khoảng 20 triệu bảng, vì vậy việc ‘liên hệ với đại diện của Berge’ có thể vô ích nếu hai câu lạc bộ không thể gặp nhau ở giữa.

Burnley không chịu áp lực phải bán Berge, người từng là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất của họ ở Premier League mùa trước và cũng đã trải qua hai mùa giải thi đấu đỉnh cao với Sheffield United.

Sự quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi – người được cho là sẽ được đề nghị một hợp đồng trị giá 100.000 bảng mỗi tuần để gia nhập United – xuất hiện sau khi Paris Saint-Germain từ chối từ bỏ mức giá yêu cầu 51 triệu bảng của họ cho Manuel Ugarte.

Cầu thủ người Uruguay được cho là rất muốn chuyển đến Old Trafford, nhưng Quỷ đỏ không thể đạt được mức định giá gần với đội bóng đang ở Ligue 1 và quyết định từ bỏ các cuộc đàm phán và xem xét các mục tiêu khác.

Họ đã được liên kết với ít nhất mười lựa chọn thay thế trong suốt kỳ chuyển nhượng (một số có nhiều khả năng tham gia hơn những người khác), với nhiều báo cáo gần đây hơn cho thấy họ đang để mắt tới Joao Gomes của WolvesNgôi sao Atlanta Ederson.

United cũng vẫn quan tâm đến Sofyan Amrabat mặc dù đã quyết định không cho mượn anh vĩnh viễn vào cuối mùa giải trước.

Họ có thể đã đảm bảo việc chuyển nhượng của anh ấy với giá 25 triệu euro nhưng đang cố gắng thực hiện một thỏa thuận với Fiorentina với giá gần 15 triệu euro, mặc dù đó cũng sẽ là một thỏa thuận dành cho Berge, Gomes, Emerson hoặc một ai khác thay thế.

Một lựa chọn khác còn lại là ngôi sao Youssouf Fofana của Monaco, người đã đồng ý chuyển đến AC Milan khi bắt đầu kỳ chuyển nhượng nhưng hiện tại vẫn ở lại câu lạc bộ Ligue 1 đang ‘khó chịu’.

Milan vẫn chưa đạt đến mức định giá 35 triệu euro mà Monaco dành cho tiền vệ này, người đang bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng, và nhà báo Fabrizio Biasin của Tuttomercato khẳng định United vẫn nằm trong tầm ngắm của một vụ cướp chuyển nhượng.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.