Ornstein tiết lộ câu lạc bộ ‘mong đợi’ Arne Slot ‘ưu tiên’ chuyển 51 triệu bảng đến Liverpool

Liverpool chuyển nhượng Zubimendi

Liverpool đã được thúc đẩy mạnh mẽ trong nỗ lực ký hợp đồng với Martin Zubimendi ‘ưu tiên’ của Arne Slot khi David Ornstein tiết lộ rằng Real Sociedad ‘mong đợi’ tiền vệ này đồng ý chuyển đến Anfield.

Manchester United cũng đã được liên kết với ngôi sao Real Sociedad, người có điều khoản giải phóng 60 triệu euro (51 triệu bảng) trong hợp đồng của anh ấy, nhưng David Ornstein của thể thao tiết lộ hôm thứ Tư rằng Liverpool đang ‘khám phá một thỏa thuận’ để ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi, người đã trở thành lựa chọn ‘ưu tiên’ của Slot để thi đấu với tư cách là số 6 mới của câu lạc bộ.

‘Liverpool đang khám phá một thỏa thuận ký hợp đồng với Martin Zubimendi của Real Sociedad khi họ nỗ lực tăng cường sức mạnh cho đội hình của Arne Slot với số 6 mới.

‘Việc chuyển nhượng cầu thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha rất phức tạp bởi điều khoản giải phóng 60 triệu euro (51,7 triệu bảng; 63,4 triệu đô la) của anh ấy cần phải được thanh toán đầy đủ – nếu câu lạc bộ La Liga không sẵn sàng đàm phán mức phí dưới con số đó .

‘Liverpool cũng cần phải thuyết phục Zubimendi ra đi, điều mà một số đội bóng từ Premier League và các nơi khác đã không thể làm được cho đến nay. Zubimendi trước đây đã thu hút sự quan tâm của Arsenal và Barcelona, ​​​​sau này họ đã quan tâm đến cầu thủ người Tây Ban Nha từ mùa hè năm ngoái.

‘The Athletic đưa tin hôm thứ Ba rằng Liverpool đang theo đuổi một số 6 từ bên ngoài Premier League như một ưu tiên để bổ sung vào đội hình của Arne Slot. Trong giai đoạn tiền mùa giải, Slot đã chọn Wataru Endo, Dominik Szoboszlai và Ryan Gravenberch trong vai trò đó.’

Tiền vệ tài năng này cũng được liên hệ nhiều với Arsenal vào đầu mùa hè này sau khi anh tỏa sáng cho Real Sociedad mùa trước, nhưng Mikel Arteta được hiểu là ủng hộ việc ký hợp đồng với Mikel Merino như một sự thay thế rẻ hơn.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG LIVERPOOL TỪ F365
👉 Liverpool ‘ra mắt lời đề nghị’ ký hợp đồng với ‘cầu thủ xuất sắc nhất thế giới’ để ‘thay thế’ người yêu thích của Klopp sau ‘bước ngoặt thú vị’
👉 Liverpool: Mục tiêu ‘ưu tiên chuyên môn’ từ ‘bên ngoài PL’ là ‘một điều đáng xem’ trong bối cảnh ba bản hợp đồng được tiết lộ

Và bây giờ Ornstein tuyên bố rằng Real Sociedad ‘mong đợi’ Zubimendi sẽ chuyển đến Liverpool, đồng thời nói thêm rằng ‘nếu Zubimendi yêu cầu rời Real Sociedad, câu lạc bộ sẽ đáp ứng mong muốn của anh ấy’.

Một báo cáo trước đó ở Tây Ban Nha khẳng định Giám đốc điều hành Liverpool, Michael Edwards, tự tin rằng ông có thể lôi kéo tuyển thủ Tây Ban Nha đến Anfield.

Báo cáo nêu rõ: “Mọi thứ dường như chỉ ra rằng, trừ khi cầu thủ bóng đá thay đổi quan điểm, cuộc tấn công của anh ta có thể thành công”.

Có hy vọng anh ấy có thể bị ‘dụ dỗ để đi theo bước chân của thần tượng của anh ấy, Xabi Alonso’ và người ta tuyên bố rằng Liverpool ‘sẽ không gặp vấn đề gì khi trả’ số tiền 60 triệu euro cần thiết ‘không cần trả góp’.

Zubimendi tuyên bố trong giải vô địch châu Âu rằng “mùa giải này tôi sẽ tiếp tục ở Real. Tôi có một hợp đồng. Đó là nơi tôi cảm thấy thoải mái nhất nên không có vấn đề gì”, nhưng như báo cáo nêu rõ “hiện tại có một vấn đề và nó được gọi là Liverpool”. Báo cáo cho biết thêm:

‘Zubimendi luôn theo đuổi Premier League với niềm đam mê và không giấu diếm rằng một ngày nào đó anh ấy muốn thử vận ​​​​may ở đó. Một yếu tố khác cần tính đến là anh ấy được đại diện bởi IDUB, cùng công ty với Andoni Iraola, người mà Richard Hughes, giám đốc thể thao đã thuê vài tháng trước từ Bournemouth, vẫn duy trì mối quan hệ rất tốt.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.