Liverpool: Slot được kêu gọi từ bỏ bản hợp đồng đắt giá ‘không ở nơi anh ấy nên ở’

Darwin Nunez và Arne Slot tại Liverpool

Steve Nicol đã thúc giục tân huấn luyện viên Liverpool Arne Slot bắt đầu mùa giải với Diogo Jota ở vị trí hàng đầu thay vì Darwin Nunez, vì Darwin Nunez “không ở vị trí xứng đáng” về khả năng dứt điểm.

Nunez đã phải vật lộn để thuyết phục hoàn toàn mọi người về phẩm chất của anh ấy trong thời gian ở Premier League. Trong mùa giải đầu tiên, anh đã ghi được 9 bàn thắng đỉnh cao và mùa giải trước, sau 36 trận, anh đã ghi 11 bàn thắng.

Xét về số bàn thắng trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ, anh chỉ đứng sau Mohamed Salah, nhưng Cody Gakpo và Jota đều ở khoảng cách gần với cầu thủ người Uruguay, và anh cũng bỏ lỡ một số cơ hội để nâng cao thành tích của mình.

Do đó, Nicol cảm thấy rằng Jota nên là người được ưu tiên dẫn đầu trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, với người quản lý mới Slot có cơ hội cho thấy ai là người giỏi nhất ngay từ đầu và quay lưng lại với Nunez vào lúc này .

“Tôi nghĩ Jota là một trong những cầu thủ dứt điểm tốt nhất ở Premier League và đó là lý do tôi xếp anh ấy trước Nunez,” Nicol nói trên ESPN.

“Đó là (dứt điểm) điều mà Nunez phải làm tốt hơn. Jota là người dứt điểm tốt hơn anh ấy và với một huấn luyện viên mới đến, bạn phải muốn có một khởi đầu tốt, bạn không thể nghĩ về tương lai.

“Hiện tại, về mặt dứt điểm, anh ấy không ở vị trí xứng đáng. Jota là nơi anh ấy nên ở và đó là lý do tại sao tôi sẽ tung anh ấy vào sân trong trận gặp Ipswich.”

TIN CHUYỂN NHƯỢNG LIVERPOOL TỪ F365
👉 Liverpool ‘ra mắt lời đề nghị’ ký hợp đồng với ‘cầu thủ xuất sắc nhất thế giới’ để ‘thay thế’ người yêu thích của Klopp sau ‘bước ngoặt thú vị’
👉 Liverpool: Mục tiêu ‘ưu tiên chuyên môn’ từ ‘bên ngoài PL’ là ‘một điều đáng xem’ trong bối cảnh ba bản hợp đồng được tiết lộ

Jota đá chính hai trận cuối cùng trước mùa giải, đó là các trận thắng trước Arsenal và Manchester United, một dấu hiệu cho thấy cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể sẽ bắt đầu mùa giải.

Trong chiến dịch gần đây nhất mà anh chơi phần lớn các trận đấu của Liverpool, 2021/22, Jota đã ghi 15 bàn thắng ở giải VĐQG, cũng như 6 bàn ở các giải đấu khác.

Đó là một sự trở lại tốt hơn so với chiến dịch tốt nhất của Nunez với tư cách là Quỷ Đỏ, và vì cầu thủ này vẫn chỉ mới 27 tuổi, nếu anh ấy có thể đảm bảo mình luôn khỏe mạnh, anh ấy sẽ có thể bắt đầu thi đấu và có một mùa giải rất tốt.

Nunez sẽ hy vọng điều tương tự, và sự tự tin sẽ được truyền vào bất cứ ai giành được suất đá chính trong trận đầu tiên của mùa giải.

ĐỌC THÊM: Liverpool có kế hoạch ‘kiểm tra quyết tâm’ của đội bóng Serie A với việc mua vị trí tiền vệ trung tâm khi đồng hồ điểm cho bản hợp đồng đầu tiên

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.