Liverpool có kế hoạch ‘kiểm tra quyết tâm’ của đội bóng Serie A với việc mua vị trí tiền vệ trung tâm khi đồng hồ điểm cho bản hợp đồng đầu tiên

Morten Frendrup, Arne Slot

Liverpool được cho là đang ‘xem xét nghiêm túc’ việc thử nghiệm quyết tâm của Genoa đối với Morten Frendrup, người mà họ ngưỡng mộ từ lâu, và anh ấy có thể trở thành bản hợp đồng đầu tiên của triều đại Arne Slot.

Quỷ đỏ vẫn chưa ký hợp đồng với một cầu thủ nào dưới thời Slot, người đã có cả mùa hè để kinh doanh. Các báo cáo thường xuyên cho thấy các động thái đang diễn ra, nhưng cho đến nay vẫn chưa có nhiều chuyển động.

Tuy nhiên, không ai khác ngoài Adrian đã ra đi vĩnh viễn, vì vậy nếu không có động thái nào được thực hiện, đội sẽ không rơi vào tình thế tồi tệ.

Điều đó nói lên rằng, Slot rõ ràng sẽ muốn biến nó thành của riêng mình và việc di chuyển ở hàng tiền vệ được coi là mục tiêu chính lúc này, với Frendrup có khả năng đứng đầu danh sách.

GIVEMESPORT cho biết Frendrup là mục tiêu dài hạn, với các tuyển trạch viên đã theo dõi màn trình diễn của anh ấy trong vài tháng qua.

Và báo cáo cũng cho thấy cầu thủ người Genoa có thể trở thành ‘bản hợp đồng đầu tiên’ của kỷ nguyên Slot tại Liverpool. Thật vậy, người ta tin rằng Quỷ đỏ đang ‘nghiêm túc xem xét’ việc thử thách quyết tâm của đội bóng Serie A với lời đề nghị mua vị tướng tiền vệ.

Genoa được cho là muốn kiếm 21 triệu bảng từ Frendrup, và Liverpool, dù chưa ký hợp đồng với ai, chắc chắn sẽ không gặp vấn đề gì với khoản chi đó.

Thêm TIN CHUYỂN NHƯỢNG LIVERPOOL TỪ F365
👉 Liverpool ‘ra mắt lời đề nghị’ ký hợp đồng với ‘cầu thủ xuất sắc nhất thế giới’ để ‘thay thế’ người yêu thích của Klopp sau ‘bước ngoặt thú vị’
👉 Liverpool: Mục tiêu ‘ưu tiên chuyên môn’ từ ‘bên ngoài PL’ là ‘một điều đáng xem’ trong bối cảnh ba bản hợp đồng được tiết lộ

Khi đồng hồ đang điểm trên thị trường chuyển nhượng và vẫn chưa có cầu thủ nào gia nhập, mong muốn của Liverpool trong việc tạo ra sự cạnh tranh cho hàng tiền vệ hiện tại của họ có thể đồng nghĩa với việc một động thái chiêu mộ Frendrup đã được thực hiện.

Sự thận trọng của Slot là không vội vàng thực hiện bất kỳ giao dịch chuyển tiền nào đã được đề cập, vì vậy, ngay cả khi đồng hồ đang điểm, anh ta khó có thể bóp cò mà không có lý do.

Nhưng sau nhiều tháng theo dõi Frendrup, người đã ghi hai bàn và kiến ​​tạo năm lần trong 37 trận ở Serie A mùa trước, đồng thời cho thấy anh ấy có khả năng phòng ngự rất tốt, Slot có thể bị thuyết phục để ra đi.

Ngoài ra, anh ta còn được cho là đang để mắt đến Martin Zubimendi, người được cho là ‘ưu tiên’ tại Liverpool về phía cuối của cửa sổ chuyển nhượng.

Nhưng anh ấy sẽ có giá 51 triệu bảng, nhiều hơn 30 triệu bảng so với số tiền họ có thể mua Frendrup, vì vậy về mặt tài chính, động thái đó không phải là một điều đơn giản để nói đồng ý, đặc biệt là khi có sự cạnh tranh từ Manchester United.

ĐỌC THÊM: Anthony Gordon, Liverpool, Newcastle và kẻ thấp nhất trong tất cả những kẻ thấp điểm

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.