Aston Villa âm mưu tấn công tiền đạo Euro ‘lowball’, với kẻ kích động vẫn gây ra sự cố

Joao Felix, John Duran

Aston Villa được cho là sẽ đưa ra lời đề nghị ‘thấp kém’ cho Joao Felix, vì Atletico Madrid đang chật vật tìm người theo đuổi, nhưng Villans sẽ cần phải loại Jhon Duran trước.

Villa đã có những bước nhảy vọt kể từ khi Unai Emery tiếp quản câu lạc bộ. Anh ấy đã cùng Villa chiến đấu trụ hạng trong mùa giải đầu tiên và đưa họ đến vị trí thứ bảy.

Trong chiến dịch thứ hai của anh ấy, họ đứng thứ tư và rõ ràng đã tuyển dụng cho chiến dịch Champions League sắp tới, với Ian Maatsen và Amadou Onana trong số những bản hợp đồng tên tuổi.

Một cái tên lớn, Felix, đã trở thành mục tiêu chính của Emery trong thời gian gần đây – anh ấy đã trở lại Atletico Madrid sau khi chơi cho Barcelona theo dạng cho mượn, nhưng các báo cáo cho thấy anh ấy rất không muốn ở đó.

Nhưng với việc Atletico không tìm được nhiều người theo đuổi tiền đạo này, các báo cáo ở Tây Ban Nha cho thấy Villa sẽ cố gắng giành được sự phục vụ của anh ấy với một lời đề nghị “bí mật”.

Tuy nhiên, điều đó phụ thuộc vào việc Duran được bán trước. Dựa theo Người trong cuộc bóng đáVilla sẽ ‘chỉ có thể’ mang về một tiền đạo mới nếu cầu thủ người Colombia ra đi.

Villa sẽ cố gắng đuổi anh ta đi vì anh ta đang gây ra vấn đề ở câu lạc bộ, báo hiệu mong muốn ra đi sau khi không thể ký hợp đồng với Chelsea và West Ham, đồng thời tạo dấu hiệu Irons trên video trực tiếp trên Instagram khi anh ta cảm thấy một động thái của Hammers sắp diễn ra xảy ra.

Nhưng họ cũng cần loại anh ta ra khỏi sổ sách vì lý do FairPlay Tài chính, dường như anh ta đã gần vi phạm các quy định hồi đầu mùa giải.

Trước khi thực hiện một số bản hợp đồng vào đầu mùa hè, Villa đã loại bỏ Tim Iroegbunam, một cầu thủ của học viện, cũng như để Morgan Sanson và Viljami Sinisalo ra đi.

Kể từ đó, họ đã bán Douglas Luiz và Moussa Diaby với số tiền tương đối lớn, nhưng họ cũng đã chi số tiền lớn, vì vậy nếu muốn Felix, Duran phải ra đi.

Bên nào hiện muốn có anh ấy là một câu hỏi sau khi Chelsea và West Ham rút lui, nhưng với việc tiền đạo này hiện không còn tương lai ở Villa Park, Emery sẽ rất muốn ra đi để có thể hy vọng ký hợp đồng với Felix.

ĐỌC THÊM: Aston Villa dẫn đầu top 10 đội chi tiêu nhiều nhất châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.