Aston Villa ‘nhấn mạnh’ chiếm đoạt vụ chuyển nhượng của Chelsea khi Boehly ‘mất kiên nhẫn’ với việc gã khổng lồ Euro ‘bị chặn’

Lukaku chuyển tới Chelsea

Theo báo cáo, Aston Villa đang ‘khăng khăng’ ký hợp đồng với Romelu Lukaku, người bị Chelsea ruồng bỏ, người đang được gã khổng lồ Serie A Napoli nhắm đến.

Lukaku trở lại Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 khi họ trả khoảng 97,5 triệu bảng để ký hợp đồng với anh từ Inter Milan.

Tuyển thủ Bỉ chỉ ghi được 8 bàn sau 26 lần ra sân ở Premier League trong mùa giải đầu tiên và anh đã được gửi trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn sau khi đối đầu với những người đứng đầu câu lạc bộ.

Các Chelsea bị ruồng bỏ ở mùa giải trước theo dạng cho mượn tại AS Roma và tân huấn luyện viên của Napoli, Antonio Conte đã xác định anh là mục tiêu hàng đầu trong mùa hè này.

Những đồn đoán về việc Lukaku gia nhập Napoli đã rộ lên trong nhiều tháng, nhưng có nhiều thông tin cho rằng thỏa thuận được đề xuất này phụ thuộc vào việc Victor Osimhen ra đi.

Osimhen có điều khoản giải phóng trong hợp đồng trị giá khoảng 110 triệu bảng và khoản phí khổng lồ này đã khiến anh không thể rời Napoli trong bối cảnh Chelsea và PSG quan tâm.

Được coi là sự thay thế tiềm năng cho Kylian Mbappé, Osimhen vẫn nằm trong tầm ngắm của Chelsea và có thông tin cho rằng anh có thể tham gia vào một thỏa thuận hoán đổi với Lukaku.

ĐỌC: 11 vụ chuyển nhượng kiếm được nhiều tiền nhất trong lịch sử khi cặp đôi Chelsea được loại

Đầu tuần này, một báo cáo từ Bị bắt việt vị đã tuyên bố.

‘Phần lớn sự thành công của hoạt động này sẽ phụ thuộc vào số tiền cố định mà Chelsea phải trả cho tiền đạo người Nigeria.

‘Theo nguồn tin của CaughtOffside am hiểu về các cuộc đàm phán, The Blues không muốn vượt quá 60 triệu euro, trong khi Napoli đã yêu cầu ít nhất 2 cầu thủ – Romelu Lukaku và Trevoh Chalobah hoặc Cesare Casadei – cũng như khoảng 80 euro/ 90 triệu tiền mặt.

‘Một cuộc họp khác đã được lên kế hoạch trong những ngày tới để tiếp tục các cuộc thảo luận còn dang dở và các chi tiết chính dự kiến ​​​​sẽ được đưa ra.’

Tuy nhiên, trước sự chần chừ của Napoli, Aston Villa được cho là đang chuẩn bị chộp lấy Lukaku.

Tuần trước, một báo cáo khẳng định Chelsea đã ‘mất kiên nhẫn’ với Napoli và đạt được ‘thỏa thuận’ bán Lukaku cho Aston Villa.

Một báo cáo mới ở Ý khẳng định Aston Villa đang ngày càng quyết tâm ký hợp đồng với Lukaku, trong khi Conte đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi này trong một thỏa thuận riêng với Osimhen.

“Hơn hết, Conte không muốn bị áp lực ngày càng gia tăng của Aston Villa đánh lừa.

‘Một hoạt động đòi hỏi nỗ lực từ ban quản lý Azzuri, những người đang chờ bán Osimhen.

‘Cầu thủ người Nigeria có mọi thứ với PSG, đội đang chững lại và chơi với giá thấp nhất’.

‘Trong vài ngày tới, Chelsea có thể sẽ có động thái nhằm giải quyết thỏa thuận này.

‘Mục tiêu của Napoli, tính đến hôm nay, là có Lukaku trong đội hình kịp thời cho trận ra mắt Serie A gặp Verona.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.