Arsenal hướng tới ‘kích hoạt ký kết’ với các điều khoản ‘đã đồng ý’; thỏa thuận hoán đổi liên quan đến ngôi sao người Anh được đưa ra

chuyển nhượng Arsenal Ramsdale

Theo báo cáo, tuyển thủ Anh Aaron Ramsdale có thể rời Arsenal như một phần của thỏa thuận hoán đổi vì anh ấy có vẻ sẽ đá chính ở nơi khác.

Arsenal luôn bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau khi suýt chút nữa đã bỏ lỡ chức vô địch Premier League mùa trước.

Cho đến mùa hè này, Pháo thủ đã đầu tư rất nhiều để mua David Raya từ Brentford vĩnh viễn, trong khi họ đã ký hợp đồng với tuyển thủ Ý Riccardo Calafiori từ Bologna.

Gã khổng lồ Premier League cũng đã chuyển sang bán một số tài năng không mong muốn để gây quỹ cho các bản hợp đồng, trong đó Emile Smith Rowe được bán với giá khoảng 28 triệu bảng cộng với các tiện ích bổ sung.

Arsenal cũng có thể bán Ramsdale và Eddie Nketiah sau khi họ không còn được xếp hạng ở mùa giải trước.

Tuyển thủ Tây Ban Nha Raya đã thay thế Ramsdale làm thủ môn số một của Arsenal vào mùa hè năm ngoái và cầu thủ người Anh phải ra đi nếu muốn ra sân thường xuyên ở mùa giải 2024/25.

Một báo cáo từ talkSPORT tuyên bố Ramsdale có thể tham gia vào một vụ chuyển nhượng ‘vòng quay vui vẻ’ trong tháng này vì cầu thủ cản phá của Wolves, Dan Bentley có thể là người thay thế anh ấy.

ĐỌC: Mikel Arteta ‘chỉ’ thực hiện ba giao dịch mặc dù có những tuyên bố ‘rõ ràng’ và ‘tinh tế’

Báo cáo giải thích: ‘Bộ đôi người Anh Aaron Ramsdale và Sam Johnstone là những thành phần quan trọng trong một vòng quay vui nhộn có thể có của thủ môn.

‘Ramsdale và Johnstone đều nằm trong danh sách truy nã của một số câu lạc bộ Premier League bao gồm Wolves, Nottingham Forest và Southampton.

‘Johnstone muốn rời Selhurst Park sau khi tụt lại phía sau Dean Henderson trong đội hình của Palace trong khi Ramsdale mới chỉ đá chính một trận ở Premier League kể từ tháng 12.

‘Nếu Wolves ký được hợp đồng với một trong hai cầu thủ cản phá thì họ sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho số một thường xuyên Jose Sa trong khi Arsenal vẫn muốn lôi kéo số hai Molineux Dan Bentley làm người thay thế Ramsdale để giúp họ có được suất đá chính trong nước.’

Trong khi Ramsdale đang tiến gần đến lối ra, Arsenal có thể chuyển sang ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha Mikel Merino trong những ngày tới.

Arsenal được biết là đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới và Merino, 28 tuổi, đã nổi lên như một mục tiêu sau khi anh gây ấn tượng cho Tây Ban Nha tại Euro 2024.

Ngôi sao của Real Sociedad Merino cũng có sẵn với mức phí phải chăng vì anh ấy vừa bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Một báo cáo ở Tây Ban Nha tuyên bố Merino đã ‘đồng ý’ các điều khoản cá nhân với Arsenal, nhưng anh ấy đang “đợi tương lai của mình được làm rõ” vì đội bóng Anh “chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào” cho tiền vệ trị giá 25 triệu bảng.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng huấn luyện viên trưởng Mikel Arteta đã “đích thân xác nhận việc ký kết này” và họ “có khả năng kích hoạt bản hợp đồng” trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

‘Arsenal vẫn là điểm đến khả dĩ nhất của anh ấy và người ta cho rằng trong vài ngày tới anh ấy sẽ kích hoạt vụ chuyển nhượng để gia nhập Emirates cho những mùa giải tiếp theo.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.