Man Utd chào ‘hơn chục’ sao, nhưng Ratcliffe không chịu từ bỏ mục tiêu số 1

Manuel Ugarte, Ngài Jim Ratcliffe

Manchester United được cho là đã được đề nghị ‘hơn một chục’ tiền vệ kể từ khi nỗ lực ký hợp đồng với Manuel Ugarte của họ dường như đã cạn kiệt, nhưng Sir Jim Ratcliffe vẫn đang cố gắng chiêu mộ anh ấy.

United đã được liên kết với một loạt tiền vệ sau khi David Ornstein báo cáo rằng họ sẽ tìm nơi khác ngoài Ugartevì họ dường như không muốn so sánh mức định giá của Paris Saint-Germain đối với tiền vệ này.

Sander Berge, Andre, Joao Gomes, Ederson và Sofyan Amrabat là những cầu thủ mà họ đã liên hệ trong những ngày gần đây.

Và những sự bổ sung tiềm năng cho hàng tiền vệ không dừng lại ở đó, với HITC báo cáo United đã được cung cấp ‘hơn một chục’ lựa chọn thay thế chỉ trong tuần này.

Tuy nhiên, Dan Ashworth hiện đang bận rộn xem xét các lựa chọn mà chính Quỷ đỏ muốn ký. Anh ấy được cho là đang ‘làm việc chăm chỉ’ để tìm cầu thủ phù hợp để bổ sung cho đội bóng của United.

Nhưng sự quan tâm đến Ugarte vẫn không ngừng, bất chấp việc tìm kiếm các giải pháp thay thế đang được tiến hành.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365…
👉 Man Utd: Ancelotti ‘tức giận’ khi ‘lời đề nghị hấp dẫn’ của Ratcliffe khiến Real Madrid ‘gặp nguy hiểm’
👉 Man Utd ‘gây thất vọng’ trước việc Barcelona trao đổi ‘đề nghị’ ký hợp đồng với Erik ten Hag ‘nỗi ám ảnh’
👉 Cú sốc chuyển nhượng của Man Utd trong số hai lý do khiến chấn thương của Yoro là ‘bí mật’ khi báo cáo tiết lộ ‘căng thẳng’

HITC cho biết cầu thủ người Uruguay vẫn là lựa chọn hàng đầu của United và đường dây liên lạc giữa gã khổng lồ Premier League và PSG vẫn ‘vẫn mở’.

Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra và được cho là đã bao gồm các cuộc thảo luận về khả năng chuyển nhượng khoản vay. Mặc dù United không cảm thấy yêu cầu của PSG đối với Ugarte là quá mức, nhưng họ bị hạn chế về số tiền có thể chi tiêu do thực tế là họ chưa có bất kỳ khoản chi lớn nào.

Họ vẫn đang đàm phán với các đội bóng của Saudi Pro League về việc bán Casemiro, trong khi Scott McTominay là chủ đề được quan tâm ở Anh.

Nếu một hoặc cả hai cầu thủ đó sớm được bán, thương vụ chuyển nhượng vĩnh viễn dành cho Ugarte có thể được cân nhắc trở lại, nhưng những khó khăn của United vào lúc này dường như xuất phát từ khía cạnh tài chính, vì vậy việc ra đi có thể phải xảy ra trước khi bất cứ điều gì được xác nhận. .

Nếu không, một số lựa chọn khác mà họ đã liên hệ sẽ rẻ hơn nhiều so với người đàn ông PSG, và Ratcliffe có thể phải giải quyết bằng một lựa chọn ít hơn để đảm bảo rằng anh ta sẽ có được người qua cửa.

ĐỌC THÊM: Chuyển nhượng Man Utd: Người đàn ông Atalanta Ederson ‘được cân nhắc’ sau khi quay trở lại với động thái của Ugarte

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.