Anthony Gordon, Liverpool, Newcastle và kẻ thấp nhất trong tất cả những kẻ thấp điểm

Mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool Anthony Gordon

Đây thực sự có thể là một trong những điều tồi tệ nhất mà chúng tôi từng thấy; đó là Anthony Gordon với một từ ‘gợi ý chuyển nhượng rõ ràng cho Liverpool’. Vì lợi ích thật sự…

Có gì trong một từ?

Mediawatch có rất ít cú sốc vào năm 2024 vì đại dịch vô nghĩa dụ nhấp chuột lan rộng đến mức hiếm khi khiến chúng ta thực sự ngạc nhiên trước những gì chúng ta thấy trên các tiêu đề.

Và sau đó một cái gì đó như thế này xuất hiện từ Tiếng vang Liverpool:

Anthony Gordon đưa ra gợi ý chuyển nhượng rõ ràng cho Liverpool bằng tin nhắn một từ cho Newcastle

Nếu đó là ‘gợi ý chuyển nhượng rõ ràng của Liverpool’ được truyền tải bằng một từ thì từ đó chắc chắn phải là ‘Liverpool’, ‘Red’ hoặc có thể là ‘off’ hoặc ‘goodbye’. Hoặc cách khác có thể là ‘ở lại’ hoặc ‘trung thành’. Hoặc một ‘Toon’ đơn giản.

Thật tốt…

Và đó là ‘gợi ý chuyển nhượng Liverpool rõ ràng’ chỉ vì ai đó trong trung tâm Reach đã quyết định rằng đó là ‘gợi ý chuyển nhượng rõ ràng của Liverpool’ chỉ nhằm mục đích theo đuổi các cú nhấp chuột.

Ngay cả trong một vùng biển bị ô nhiễm nặng nề, đó vẫn là một ‘câu chuyện’ hấp dẫn.

Và việc xuất bản bộ ba hoàn toàn đó có nghĩa là họ có thể kéo nó vào blog trực tiếp của mình vào sáng thứ Tư:

Tin tức chuyển nhượng Liverpool TRỰC TIẾP – Lý thuyết Martin Zubimendi, Anthony Gordon mới nhất, Fabio Carvalho quan tâm

Đúng, ‘tin nhắn một từ về Newcastle’ đó được tính là ‘mới nhất của Antony Gordon’. Bởi vì thế giới còn điên rồ hơn cả bọn ấu dâm cánh hữu ở Greggs.

Vươn tới các vì sao

Và nó đủ tốt cho Tiếng vang Liverpool

‘Anthony Gordon gửi tin nhắn một từ đơn giản cho Newcastle trong gợi ý chuyển nhượng Liverpool’ – Biên niên sử Newcastle

‘Anthony Gordon chia sẻ thông điệp ngắn về Newcastle trong gợi ý chuyển nhượng Liverpool’ – Thể hiện.

Chúng tôi có một gợi ý chuyển nhượng Liverpool dành cho bạn: Bạn đang tự làm mình xấu hổ.

ĐỌC: 10 bản hợp đồng mùa hè đầu tiên gần nhất của Liverpool được xếp hạng: Salah đứng thứ nhất, trung vệ trị giá 53 triệu bảng

Họ có thể là những người khổng lồ

Bạn đã biết nó rồi Thư điện tử trực tuyến từ VỐN nhưng…

‘Ngôi sao cũ của Man United, Anthony Martial ‘có thể đảm bảo chuyển đến một câu lạc bộ Champions League’ sau khi bị Quỷ đỏ cho đi – với HAI gã khổng lồ châu Âu quan tâm đến cầu thủ người Pháp’

Không phải MỘT mà là HAI gã khổng lồ châu Âu?! Rõ ràng là chúng ta phải kinh ngạc khi các gã khổng lồ châu Âu quan tâm đến Martial; họ không thấy anh ấy ở Manchester United sao?

“HAI gã khổng lồ châu Âu” đó sau đó được tiết lộ là Atalanta (ba lần ra sân ở Champions League) và Lille (hiện xếp thứ 45 châu Âu dưới AZ Alkmaar và Braga).

Lại một ngày nữa báo chí cánh hữu nói dối chúng ta về châu Âu phải không?

Ôi sốc quá…
Nhưng câu chuyện lớn nhất về Thư điện tử trực tuyến trang bóng đá vào sáng thứ Tư là một con thú rất, rất kỳ lạ. Phải chăng đây thực sự là điều lớn nhất trong bóng đá khi Thư hàng ngày tuyển dụng một đội quân phóng viên bóng đá?

Chelsea ‘OUT cuộc đua trị giá 111 triệu bảng để ký hợp đồng với Victor Osimhen’ trong bối cảnh đưa ra lời đề nghị táo bạo cho ngôi sao Atletico Madrid – với đối thủ gây sốc ở Premier League ‘hiện đang săn lùng con át chủ bài của Napoli’

Và câu chuyện đó hoàn toàn được lấy từ một bài đăng của Gianluca Di Marzio hai (xin lỗi, HAI) ngày trước.

Di Marzio có bao giờ nói rằng Arsenal – được liên kết chặt chẽ với Osimhen trong sáu tháng qua – ‘hiện đang săn lùng cuộc đua Napoli’? Liệu anh ấy có bóng. Những gì anh ấy viết là ‘Arsenal cũng có thể trở lại thi đấu’.

Vì vậy, mối quan tâm của họ là a) không phải là một cú sốc, b) có lẽ mang tính lịch sử và c) tốt nhất là mang tính suy đoán.

Chưa hết, việc viết lại một bài đăng trên blog cách đây hai ngày có phải là câu chuyện lớn nhất trong bóng đá?

Và lớn thứ hai?

Leny Yoro cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương cho người hâm mộ Man United sau khi phải nghỉ thi đấu BA tháng vì vấn đề ở chân… vì bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng khẳng định ‘đây không phải là khởi đầu tôi muốn’ với Quỷ đỏ

Và anh ấy thực sự ‘khẳng định’, bất kể bạn đã nói với anh ấy bao nhiêu lần rằng bị thương là điều bình thường. chính xác sự khởi đầu mà anh ấy mong muốn.

Quyết định, quyết định
Đến Gương bây giờ và chúng tôi được thông báo rằng ‘Arsenal đưa ra quyết định về việc chuyển nhượng Viktor Gyokeres sau khi đánh giá các kế hoạch chuyển nhượng’.

Và quyết định này là gì?

Arsenal dường như đang nỗ lực chiêu mộ Viktor Gyokeres trước thời hạn chuyển nhượng.

Và làm sao một trang web tiếng Anh lại biết được tin tức này vào ngày 7 tháng 8? Tất nhiên là bằng cách đọc một bài báo trên một tờ báo Ý vào ngày 5 tháng 8.

Bởi vì vào ngày 5 tháng 8, giữa một bản tin của Ý về tình trạng của Osimhen ở Napoli, có những dòng chữ này:

Còn Arsenal? Rất tích cực trên Gyokeres…

Sáu từ đó – được viết bởi một người Ý về việc một câu lạc bộ Anh quan tâm đến tiền đạo người Thụy Điển của một câu lạc bộ Bồ Đào Nha – đủ để Mirror tuyên bố rằng Arsenal đã ‘đưa ra quyết định về Viktor Gyokeres’.

Hãy trở lại sau kỳ nghỉ đi, John Cross.

Câu ‘Chắc chắn là AI’ trong ngày
‘Mikel Arteta muốn ký hợp đồng với ít nhất một tiền đạo trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, với một lựa chọn thay thế ngoài cánh phải được ưa chuộng và tính linh hoạt là một đặc tính được ưa chuộng’ – Thể hiện.

Sống thật là một đặc tính được Mediawatch ưa chuộng.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.