Chân sút 19 bàn ‘cứng rắn’ của Tottenham muốn Spurs ra đi, anh có thể gây áp lực để đẩy nhanh việc bán

Dominic Solanke, Bournemouth, tháng 12 năm 2023

Tottenham được cho là ‘kiên quyết’ rằng Dominic Solanke muốn gia nhập họ vào mùa hè này và cảm thấy cơ hội tốt nhất để lôi kéo anh ấy là nếu anh ấy gây áp lực buộc Bournemouth phải bán.

Spurs chứng kiến ​​​​sự sụt giảm về sản lượng tiền đạo trong mùa giải đầu tiên mà không có Harry Kane kể từ khi anh ấy được lên đội một. Trong mùa giải gần đây nhất với tư cách là cầu thủ Tottenham, cầu thủ người Anh đã ghi 32 bàn trên mọi đấu trường.

Heung-min Son và Richarlison cùng nhau không thể đạt được thành tích đó ở mùa giải trước, mặc dù là những người duy nhất của Spurs vượt qua 10 bàn thắng trong chiến dịch.

Ange Postecoglou đang săn lùng một tiền đạo chất lượng để gia nhập hàng ngũ trong mùa hè này và TEAMtalk mới đây đã đưa tin rằng cả Solanke và Ivan Toney đều có tên trong danh sách.

GIVEMESPORT cho thấy Tottenham ‘kiên quyết’ rằng cựu cầu thủ muốn tham gia cùng họ.

Nhưng trong số hai người, Solanke, người đã ghi 19 bàn thắng ở Premier League mùa trước, sẽ là người có giá cao nhất – Bournemouth muốn 65 triệu bảng – và Spurs đang hy vọng họ có thể thuyết phục Cherries chấp nhận mức phí giảm giá, trong khoảng £ 50 triệu.

THÊM VỀ TOTTENHAM TỪ F365
👉 Tottenham sẵn sàng cho những bước tiếp theo trong việc theo đuổi tiền đạo ghi 21 bàn với điều khoản giải phóng 65 triệu bảng
👉 Top 10 trinh nữ Premier League mà chúng ta háo hức muốn xem, được ký hợp đồng trị giá 252,2 triệu bảng và không có cầu thủ Chelsea nào
👉 Cặp đôi Man Utd trong số bảy cầu thủ mới ra sân ở Premier League không mong muốn đã bị đánh bom trước mùa giải

Tuy nhiên, có thể có một cơ hội khác để đội bóng của Postecoglou có được Solanke với mức giá thấp hơn mức phí mong muốn của Bournemouth khi biết rằng anh ấy muốn ra đi.

Báo cáo cho thấy Tottenham tin rằng cơ hội tốt nhất để có được tiền đạo này là nếu anh ấy ‘cố gắng gây áp lực’ lên câu lạc bộ để bán anh ấy vào mùa hè này.

Tuy nhiên, liệu anh ấy có làm hay không vẫn còn là một câu hỏi, vì Bournemouth đã tự tin vào đầu mùa hè rằng anh ấy sẽ không thúc giục chuyển đi.

Với sự quan tâm của câu lạc bộ lớn hiện đã được xác nhận, có khả năng anh ấy sẽ tìm kiếm một lối thoát, nhưng với phong độ của Solanke cho Cherries, một đội đã cho anh ấy cơ hội sau khi anh ấy thất bại ở Liverpool, không chắc là anh ấy muốn để ném lại điều đó vào mặt họ.

ĐỌC THÊM: Levy ‘sẽ bán’ ngôi sao Tottenham cho Real Madrid ‘quyết tâm nhất’ sau khi gửi ‘yêu cầu điên rồ’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.