Liverpool: Ngôi sao được liên kết với Man Utd được tiết lộ là mục tiêu ‘ưu tiên’ của Slot với thỏa thuận ‘khám phá’ trị giá 51 triệu bảng của FSG

Liverpool chuyển nhượng Zubimendi

Liverpool được cho là đang ‘khám phá một động thái’ để ký hợp đồng với tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad và Tây Ban Nha, người cũng đang được liên kết với Manchester United.

Đội bóng của Arne Slot vẫn chưa ký hợp đồng nào vào mùa hè này nhưng một bản cập nhật được cung cấp bởi thể thao hôm thứ Ba tiết lộ họ đã ‘xác định’ mục tiêu ‘ưu tiên’ của mình cho bộ phận tiền vệ phòng ngự. Báo cáo giải thích.

‘Slot đã sử dụng Wataru Endo, Dominik Szoboszlai và Ryan Gravenberch ở vị trí số 6 trong chuyến lưu diễn của họ – trong đó Liverpoolđã thắng cả ba trận đấu của họ. Bất chấp việc Slot khen ngợi màn trình diễn của Gravenberch trong trận giao hữu với Manchester United, Liverpool hiện đã xác định được mục tiêu ở vị trí đó.

‘Thật đáng để theo dõi tình hình đó trong tuần này, khi Liverpool theo đuổi số 6 chuyên gia từ bên ngoài Premier League.

‘Họ đã từ chối giá thầu cho Endo vào mùa hè này, một phần vì thị trường khó khăn ở vị trí đó, nhưng hiện đang tiến hành ký hợp đồng với vai trò đó.’

Kể từ đó, nhiều hãng đã tiết lộ rằng Zubimendi chính là cầu thủ mà họ đang muốn ký hợp đồng.

ĐỌC: Anthony Gordon, Liverpool, Newcastle và điểm thấp nhất trong tất cả các điểm thấp

Tiền vệ tài năng này đã được liên kết chặt chẽ với Arsenal vào đầu mùa hè này sau khi anh tỏa sáng cho Real Sociedad mùa giải trước, nhưng Mikel Arteta được hiểu là ủng hộ việc ký hợp đồng với Mikel Merino như một sự thay thế rẻ hơn.

Gần đây hơn, Man Utd tham gia cuộc đua giành Zubimendi – người có điều khoản giải phóng 51 triệu bảng trong hợp đồng – khi họ xem xét một sự thay thế tiềm năng cho Manuel Ugarte của PSG.

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đang báo cáo rằng Liverpool đang ‘khám phá một động thái’ cho Zubimendi.

Anh ấy nói: “Liverpool đang cân nhắc việc chiêu mộ Martin Zubimendi ở vị trí tiền vệ mới vì có điều khoản giải phóng 60 triệu euro trong hợp đồng của anh ấy. Các cuộc đàm phán sẽ diễn ra giữa các câu lạc bộ và phía cầu thủ.”

Thể thao’David Ornstein sau đó đã ủng hộ báo cáo của Romano và cung cấp thêm chi tiết.

‘Liverpool đang khám phá một thỏa thuận ký hợp đồng với Martin Zubimendi của Real Sociedad khi họ nỗ lực tăng cường sức mạnh cho đội hình của Arne Slot với số 6 mới.

‘Việc chuyển nhượng cầu thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha rất phức tạp bởi điều khoản giải phóng 60 triệu euro (51,7 triệu bảng; 63,4 triệu đô la) của anh ấy cần phải được thanh toán đầy đủ – nếu câu lạc bộ La Liga không sẵn sàng đàm phán mức phí dưới con số đó .

‘Liverpool cũng cần phải thuyết phục Zubimendi ra đi, điều mà một số đội bóng từ Premier League và các nơi khác đã không thể làm được cho đến nay. Zubimendi trước đây đã thu hút sự quan tâm của Arsenal và Barcelona, ​​​​sau này họ đã quan tâm đến cầu thủ người Tây Ban Nha từ mùa hè năm ngoái.

‘The Athletic đưa tin hôm thứ Ba rằng Liverpool đang theo đuổi một số 6 từ bên ngoài Premier League như một ưu tiên để bổ sung vào đội hình của Arne Slot. Trong giai đoạn tiền mùa giải, Slot đã chọn Wataru Endo, Dominik Szoboszlai và Ryan Gravenberch trong vai trò đó.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.