Man City: Báo cáo khẳng định Alvarez có hai ‘lý do thực sự’ để ‘bỏ cuộc’; Romano tiết lộ kế hoạch ‘thay thế’

Atletico Madrid đang chuẩn bị chiêu mộ Julian Alvarez

Một báo cáo từ Fabrizio Romano tiết lộ nhà vô địch Premier League Manchester City ‘có thể thay thế’ Julian Alvarez sắp tới Atletico Madrid.

Tuyển thủ Argentina đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đi nơi khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. anh ấy chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến gã khổng lồ La Liga Atletico Madrid trong một thỏa thuận trị giá ban đầu là 64 triệu bảng.

Thỏa thuận này bao gồm các tiện ích bổ sung quan trọng như Người đàn ông thành phố cuối cùng có thể nhận được khoảng 82 triệu bảng từ Atletico Madrid cho Alvarez.

Cầu thủ 24 tuổi này đã tỏa sáng cho Man City sau vụ chuyển nhượng trị giá 14 triệu bảng từ River Plate vào năm 2022, ghi 26 bàn thắng và 18 đường kiến ​​tạo sau 103 lần ra sân. Nhưng anh ấy đã muốn rời đi vì phần lớn chơi ở vị trí thứ hai sau Erling Haaland trong những mùa giải gần đây.

PSG cũng đang trong cuộc đua giành chữ ký của Alvarez, trong khi Arsenal được cho là ‘sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Man City’ trước khi anh ký hợp đồng chuyển đến Atletico Madrid.

Chuyên gia chuyển nhượng Romano đã cung cấp một số thông tin chi tiết về cách Man City ‘có thể thay thế’ Alvarez trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè này đóng cửa.

“Chúng tôi đã có những tiến triển đáng kể trong một số thương vụ lớn trong trò chơi domino điên cuồng khắp châu Âu và thương vụ đầu tiên trong số đó là việc Julian Alvarez chuyển từ Manchester City sang Atletico Madrid. Đó là mức giá kỷ lục đối với Man City – mức phí đảm bảo 75 triệu euro cộng với 20 triệu euro phụ phí,” Romano nói.

ĐỌC: Chelsea và Man Utd ở nhóm cuối bảng: Xếp hạng tâm trạng trước mùa giải Premier League

“Vì vậy, đó có thể là một thương vụ tiềm năng trị giá 95 triệu euro cho một cầu thủ mà Man City đã ký với giá chỉ 14 triệu bảng vài năm trước – một thương vụ đáng kinh ngạc đối với nhà vô địch Premier League. Tất nhiên, đây cũng là một bản hợp đồng thú vị cho Atletico Madrid, đội đang chiêu mộ một tài năng hàng đầu, vì vậy đây là một bản hợp đồng tuyệt vời cho cả hai câu lạc bộ.

“Mọi chuyện dự kiến ​​sẽ sớm hoàn thành và Alvarez sẽ ký hợp đồng 5 năm khi người đại diện của anh ấy đàm phán các chi tiết cuối cùng. Alvarez cũng đã nói chuyện với Diego Simeone, người thực sự mong muốn thúc đẩy thương vụ này được thực hiện và nó sẽ hoàn tất trong những ngày tới.

“Chắc chắn Man City sẽ xem xét các phương án thay thế Alvarez. Đó có thể là một tiền đạo, nhưng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ cũng xem xét cả các cầu thủ chạy cánh và có thể chơi với số 9 ảo khi Erling Haaland không có mặt. Các cuộc đàm phán đang diễn ra nội bộ để quyết định bước đi tiếp theo, vì vậy chúng tôi sẽ phải chờ xem kết quả của những cuộc thảo luận đó”.

Người trong cuộc bóng đá trong khi đó tuyên bố Alvarez có hai “lý do thực sự” để quyết định “rời” Man City vào mùa hè này.

‘Julian Alvarez đã chọn rời Man City để đến Atletico Madrid vì muốn có khí hậu nắng hơn và chất lượng bóng đá ở đội một hơn, các nguồn tin nói với Football Insider.

‘Người chiến thắng World Cup có thể sẽ trở thành một phần quan trọng của đội Atleti dưới thời đồng hương Diego Simeone.

‘Người ta tin rằng Alvarez cũng muốn chuyển đến châu Âu do khí hậu, với thời tiết ở Manchester là một yếu tố nổi tiếng đối với một số cầu thủ chủ chốt của Man City trong quá khứ.

‘Như vậy, các nguồn tin cho biết cầu thủ người Argentina sẽ chỉ xem xét việc chuyển đến châu lục này và không quan tâm đến việc gia nhập một đội bóng khác ở Premier League – mặc dù có liên hệ với cả Chelsea và Arsenal.

‘Người ta tin rằng Pep Guardiola muốn giữ cầu thủ 24 tuổi này ở lại sân vận động Etihad nhưng vẫn giữ chính sách miễn cưỡng cho phép những ngôi sao muốn ra đi.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.