Liverpool đề nghị chuyển nhượng đơn giản cầu thủ yêu thích của Klopp, khi Man Utd tìm ra giải pháp cho vấn đề Ugarte

Manu Kone, Liverpool, Manchester United

Liverpool và Manchester United đều được trao cơ hội ký hợp đồng với một tiền vệ trước đây đã nằm trong tầm ngắm của Jurgen Klopp trong một thời gian dài.

Kỳ chuyển nhượng của Quỷ đỏ mùa hè năm ngoái bị chi phối bởi các động thái chiêu mộ tiền vệ. Năm cầu thủ đã vĩnh viễn rời đội ngũ tiền vệ và bốn cầu thủ được đưa vào để thay thế họ.

Mục tiêu chính của Klopp là một tiền vệ phòng ngự, trong đó Fabinho dường như là một tổn thất đặc biệt lớn. Cuối cùng anh ấy đã chọn Wataru Endo, người đã chơi 29 trận ở Premier League cho Quỷ đỏ trong mùa giải trước.

Nhưng ông chủ đã dành phần lớn thời gian trong kỳ chuyển nhượng để tán tỉnh Manu Kone của Borussia Monchenladbach, với một số báo cáo thậm chí còn cho thấy có cảm giác ở quê nhà Pháp của ông ấy rằng về cơ bản anh ấy đã là cầu thủ Liverpool vào giữa tháng 6.

Thất bại trong nỗ lực chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái, Quỷ đỏ giờ có một cơ hội khác để đưa Kone qua cửa.

HITC báo cáo rằng họ đã có cơ hội ký hợp đồng với anh ấy, vì anh ấy muốn rời câu lạc bộ Bundesliga.

Nhưng họ không đơn độc, vì báo cáo cho biết ‘một loạt câu lạc bộ’ sẽ có cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp vào mùa hè này, với mức phí chỉ 20 triệu bảng.

Cùng với Liverpool, Tottenham, Manchester United và Fulham đều đã được thông báo về sự sẵn có của Kone.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365…
👉 Man Utd: Ancelotti ‘tức giận’ khi ‘lời đề nghị hấp dẫn’ của Ratcliffe khiến Real Madrid ‘gặp nguy hiểm’
👉 Man Utd ‘gây thất vọng’ trước việc Barcelona trao đổi ‘đề nghị’ ký hợp đồng với Erik ten Hag ‘nỗi ám ảnh’
👉 Cú sốc chuyển nhượng của Man Utd trong số hai lý do khiến chấn thương của Yoro là ‘bí mật’ khi báo cáo tiết lộ ‘căng thẳng’

Người ta tin rằng tất cả các bên đã theo dõi tiền vệ này thi đấu trong 12 tháng qua. Vì vậy, sau khi nghe mức giá mà anh ấy đưa ra, có thể thấy mỗi câu lạc bộ đều có thể bị lôi kéo vào một vụ chuyển nhượng.

Đối với United, đây có thể là cơ hội hoàn hảo để có được một tiền vệ mới. Họ đã bỏ lỡ Joao Neves ở Paris Saint-Germain, nhưng điều đó có thể giúp họ có cơ hội dễ dàng hơn để ký hợp đồng với Manuel Ugarte từ gã khổng lồ Ligue 1.

Tuy nhiên, chi phí chuyển nhượng tiền vệ này đã khiến United thất vọngvì vậy thay vào đó họ sẽ theo đuổi các mục tiêu khác.

Do đó, thời điểm Kone sẵn sàng cho họ có thể là thời điểm tốt, vì họ chắc chắn muốn mang đến cho Casemiro một số sự cạnh tranh trước khi mùa giải bắt đầu với màn trình diễn của anh ấy ở mùa giải trước.

ĐỌC THÊM: Man Utd có 10 (MƯỜI) lý do để vui mừng, thực ra…

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.