Man Utd có 10 (MƯỜI) lý do để vui mừng, thực ra…

Bản hợp đồng mới của Man Utd Joshua Zirkzee và Leny Yoro

Người hâm mộ Man Utd là những người duy nhất viết về việc họ lạc quan như thế nào cho mùa giải mới, và họ có rất nhiều lý do.

Gửi suy nghĩ trước mùa giải của riêng bạn tới [email protected]

Những lý do để vui mừng về Man Utd
Utd đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng tâm trạng có vẻ khắc nghiệt (hay còn gọi là clickbait) nhưng tôi sẽ cắn.

Là một người hâm mộ Utd, tôi lạc quan một cách thận trọng. Tuy nhiên, việc có được vị trí thứ 3 trên BXH như một mức trần được cho là không làm tâm trạng của tôi giảm sút một chút nào. City và Arsenal dẫn đầu so với phần còn lại ở mùa giải trước và bạn không thể đạt được điều đó trong một kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Những điều cần lạc quan:

Yoro, Zirkzee, Hojlund không phải là tiền đạo duy nhất. Có Mainoo (có vẻ ngớ ngẩn nhưng thời điểm này năm ngoái anh ấy chưa bắt đầu cho chúng tôi).

Sau đó có khả năng Shaw trở lại và Mount thực sự thi đấu. Tôi muốn lạc quan hơn về việc ít chấn thương hơn mùa giải trước nhưng điều đó đã không khởi đầu tốt…

Và phần thận trọng:

Chấn thương đẫm máu trước khi mùa giải bắt đầu.

Liệu E10H có thể thực sự khiến đội chơi theo lối chơi có lối chơi, tấn công và tạo cơ hội (ví dụ ngược lại mùa trước).

Liệu chúng ta có thể loại bỏ Casemiro và tìm một tiền vệ trẻ hơn và tốt hơn không?

Liệu chúng ta có 4 hậu vệ khỏe mạnh khi mùa giải bắt đầu không?

Với tất cả những điều đó, tôi không thể không quan tâm đến vị trí giải đấu năm nay. Thậm chí không có suất tham dự Champions League. Tôi muốn thấy một số tiến bộ. Một chính sách chuyển nhượng tốt hơn (cho đến nay có vẻ ổn), loại bỏ gỗ chết (nói dễ hơn làm) và những cải tiến ổn định trong phong cách chơi sẽ đưa chúng ta trở lại thành đối thủ nặng ký trong một vài năm tới. Chúng tôi đã là những ứng cử viên thực tế cho bất kỳ giải đấu cúp nào mà chúng tôi tham gia, không nhiều bên có thể khẳng định điều đó.

Với tất cả những vấn đề mà các câu lạc bộ khác gặp phải, Villa phải chơi Champs League, huấn luyện viên mới của Liverpool, Chelsea là Chelsea, Spurs là Spurs, tôi cho rằng Newcastle có thể có cơ hội tốt nhất để cán đích ở vị trí thứ 3 hoặc thứ 4. Phần còn lại là một túi cam thảo đủ loại, bạn không bao giờ biết mình sẽ nhận được gì.

Nếu bây giờ bạn không thể lạc quan thì bạn sẽ không bao giờ lạc quan được nữa,
Jon, Cape Town (hơi cay đắng khi những người hàng xóm ồn ào của chúng ta có thể bán đi tiền đạo xuất sắc thứ hai giải đấu và có lẽ điều đó sẽ không tệ hơn chút nào)

Chuyển nhượng Man Utd lý do vui vẻ

Mùa giải mới sẽ diễn ra trong tuần này với Community Shield. Vẫn không có gì hơn một trận giao hữu được tôn vinh, nhưng là một bước tiến đáng kể về mặt hành động sau những chuyến du đấu trước mùa giải hoàn toàn vô nghĩa trong vài tuần qua. Và tôi cho rằng thật vui khi thấy United trở lại Wembley. Chúng tôi ở đó vì chúng tôi đã giành được FA Cup. Giành được các danh hiệu không bao giờ là điều xấu, mặc dù chúng tôi vẫn còn cách xa Premier League hoặc Champions League (thậm chí không đủ điều kiện thường xuyên để giành được danh hiệu đó, đừng bận tâm đến việc cạnh tranh vì nó!)

Nhưng dù sao, quay lại kinh doanh. Khi mùa giải đầy đủ đầu tiên của Manchester United do INEOS kiểm soát sắp bắt đầu, tôi nghĩ bây giờ là thời điểm thích hợp để xem xét kỳ chuyển nhượng mùa hè đầu tiên của họ. Những thay đổi ở hậu trường và phòng họp trông rất tuyệt vời trên giấy tờ, nhưng chúng sẽ mất thời gian để thể hiện sự thay đổi đáng kể trên sân, vì vậy còn quá sớm để đánh giá. Vì vậy, việc tuyển dụng là thước đo sẵn có nhất mà chúng ta có để đánh giá chế độ mới.

Tất nhiên, bằng chứng sẽ nằm ở phần bánh pudding, và nếu United trượt khỏi Top 4, mọi thứ sẽ ngay lập tức bị coi là một thất bại nặng nề. Bất kể mùa hè này là 10/10 hay 2/10, United sẽ không trở lại ngôi đầu bảng trong ít nhất 2-3 mùa giải nữa. Nhưng tôi vô cùng ấn tượng với một số khía cạnh của phương pháp INEOS.

1) Trước hết – cho dù bị hạn chế bởi các quy tắc FFP & PSR, hay chỉ được nâng cao bởi lẽ thường thực tế – United đã chống lại sự thôi thúc vung tiền mặt(TM) vào các bản hợp đồng “siêu sao”. Không còn di Marias, Pogba, hay Lukaku. Không còn nỗi ám ảnh về mảnh ghép cuối cùng khi tất cả các mảnh khác nằm ngổn ngang trên sàn.

Cuối cùng, chúng tôi cũng đang xem xét việc nâng cao trình độ đội hình thay vì cố gắng nâng mức trần bằng các bản hợp đồng galactico.

Tháng 7 chứng kiến ​​sự ủng hộ/cạnh tranh dành cho Rasmus Hojlund – năm ngoái rất thiếu sót, và việc ký hợp đồng với Leny Yoro – không chỉ là một cái tên thú vị với nhiều tiềm năng, mà ngay cả khi anh ấy đứng ở vị trí ngày nay (được rồi, chọn từ tệ quá), một trung phong một nửa trong khuôn bên phải cho hệ thống mười Hag. Varane là một cái tên hay – nhưng có lý do khiến Real Madrid sẵn sàng để trung vệ 28 tuổi ra đi vào thời điểm đó.

De Ligt và Mazraoui sẽ là hai sự bổ sung vững chắc hơn. Chắc chắn, họ sẽ không có điều khoản Ballan d’Or trong hợp đồng của mình, nhưng họ sẽ đảm bảo rằng nếu Dalot hoặc Martinez dính chấn thương (hãy đối mặt với điều đó, họ sẽ gặp chấn thương), thì toàn bộ kế hoạch trận đấu sẽ không bị tan vỡ với họ. Những người thay thế họ bây giờ có phong cách cầu thủ tương tự nhau, không phải Maguire & Wan-Bissaka hoàn toàn khác biệt.

2) United không được liên kết với mọi Tom, Dick & José…

Thành thật mà nói, việc thiếu liên kết mới mẻ với mọi cầu thủ bóng đá dưới ánh mặt trời tự nó đã là một chiến thắng. Nó cho tôi thấy rằng ban lãnh đạo mới đã xử lý được mọi rò rỉ có thể đã xảy ra ở câu lạc bộ trước đây và thực tế hơn là hiểu rõ hơn về cách chơi trò PR với các đại lý và nhà báo. Manuel Ugarte là tiền vệ duy nhất mà United quan tâm trong suốt mùa hè. Thỏa thuận đó bây giờ dường như đã chết, nhưng tôi tin chắc rằng United vẫn có thể tăng cường hàng tiền vệ rất cần thiết trước khi mùa hè kết thúc. Không phải Frenkie de Jong…

3) INEOS không bị giữ để đòi tiền chuộc. Tôi khá chắc chắn rằng United đã đưa ra một vài lời đề nghị cho Jarrad Branthwaite, dù biết rằng họ sẽ bị từ chối, không vì lý do gì khác ngoài việc bị công chúng nhìn thấy là từ chối một thỏa thuận. Nhưng điều đó ổn đối với tôi. Ngay cả khi chỉ là một động thái PR, nó cho thấy United mới khác với Ed “chúng tôi có thể làm được điều mà người khác chỉ mơ ước trên thị trường chuyển nhượng” Woodward. Đây hoàn toàn là một Giám đốc bóng đá và chúng tôi không biết gì về tiền lương, v.v., nhưng việc rời khỏi Branthwaite trị giá 70 triệu bảng để ký hợp đồng với de Ligt và Mazraoui với tổng số tiền 60 triệu bảng là một cách kinh doanh thông minh và xây dựng đội hình tốt.

4) Thực sự có một chiến lược tuyển dụng! Vẫn còn thời gian để điều này thay đổi, nhưng có vẻ như INEOS không còn lo sợ như những người tiền nhiệm khi tiến hành ký kết. Họ không ngại làm gì hơn là ký không tốt, hoặc ký không đúng kế hoạch. Leny Yoro, có lẽ, không phải là một phần quan trọng trong kế hoạch vào đầu mùa hè – hoặc có thể anh ấy đã như vậy và các cuộc đàm phán với Branthwaite hơi giống trò giả vờ. Dù bằng cách nào, xét về mọi mặt, họ sẵn sàng ra đi nếu Madrid không thích điều đó và United đã ra đi.

Nhưng dù sao đi nữa… Hãy nghĩ đến tất cả những bản hợp đồng hoảng loạn mà United đã thực hiện trong 10 năm qua. Ngay cả một số bản hợp đồng “tốt” cũng không bao giờ nên xảy ra. Triển lãm A – Casemiro. Chắc chắn là anh ấy cực kỳ bùng nổ trong mùa giải đầu tiên, nhưng bạn vẫn phải bỏ ra 70 triệu bảng và hợp đồng 5 năm trị giá 300 nghìn bảng mỗi tuần cho một tiền vệ 30 tuổi. Cho dù anh ấy chơi tốt đến đâu, bạn vẫn phải chi thêm 70 triệu bảng nữa để tìm người thay thế sau 2 năm. Nơi chúng ta tìm thấy chính mình ngay bây giờ.

Fellaini vào ngày cuối cùng. Antony sau trận đấu với Brentford. Cristiano Ronaldo chỉ vì Man City muốn có anh. Alexis Sanchez chỉ vì Man City muốn có anh. Nhiều tiền đạo hơn 30 tuổi hơn bạn có thể kể tên. Đưa cho Chelsea số tiền để mua N’Golo Kante, đồng thời loại bỏ Nemanja Matic và tiền lương của anh ta khỏi tay họ để có biện pháp tốt. 80 triệu bảng cho Harry Maguire sau khi từ chối chi 30 triệu bảng cho anh ấy 12 tháng trước đó, danh sách này vẫn tiếp tục dài.

United đã chi 200 triệu bảng cho các cầu thủ chạy cánh phải trong hai mùa hè vừa qua và họ vẫn cần mua một cầu thủ chạy cánh phải.

Đôi khi không làm gì còn tốt hơn là làm sai điều gì đó. Tôi rất vui khi thấy INEOS có vẻ nhận ra điều này.

Trên thực tế, United vẫn cần bán ít nhất 5 và mua ít nhất 5 để bắt đầu cạnh tranh các danh hiệu hàng đầu một lần nữa, nhưng tôi được INEOS khuyến khích khi nhận ra rằng điều đó không thể thực hiện được trong một thời điểm.

Nếu United có thể đưa một cặp đôi khác vượt lên dẫn trước ở một số vị trí quan trọng, những vị trí này dường như đang được thực hiện và chúng tôi có thể giữ được tình trạng tương đối khỏe mạnh thì tôi tin rằng Top 4 là một khả năng thực sự.

Vào mùa hè tới, chế độ mới sẽ đặt chân xuống bàn và có nhiều thời gian hơn để lập kế hoạch và nhắm mục tiêu vào các tân binh.

Tôi chắc chắn sẽ có thêm một số ngày đen tối phía trước, nhưng tôi được khích lệ và tương lai có vẻ tươi sáng.

Nhưng một lần nữa, điều đó luôn xảy ra trước khi mùa giải bắt đầu đối với mọi câu lạc bộ!
James, MUFC

ĐỌC: Chúng ta có Man Utd ở vị trí cuối bảng xếp hạng tâm trạng ở Premier League

Lỗi việt vị bất công cho tất cả mọi người

Tôi nghĩ Andy (MUFC) đang thiếu một yếu tố quan trọng làm cơ sở cho tất cả những lời than vãn và than vãn về lỗi việt vị này: cầu thủ có vẻ ngang bằng và ở bên trong nhưng ngón chân hoặc nách lại bị gắn cờ việt vị.

Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng những bàn thắng không được phép ghi cho những pha việt vị cận biên gây ra cảm giác bất công sâu sắc hơn so với những bàn thắng được ghi cho những pha việt vị cận biên. Với quy tắc ánh sáng ban ngày, rõ ràng vẫn sẽ có những cuộc gọi ngoài lề nhưng khi thua một trong những bàn thắng không được phép đó vì lỗi việt vị, mọi người sẽ có thể thấy một cầu thủ tấn công đứng trước hậu vệ và cảm xúc chân thật về điều này có nghĩa là cầu thủ tấn công cần căn thời gian chạy tốt hơn.

Đó thực sự là lẽ thường tình nhưng thật không may lại đi ngược lại với nội dung của PGMOL, vì vậy nó có thể sẽ không bao giờ được triển khai.
Seamus, Thụy Điển

Cách khắc phục lỗi việt vị

Giải pháp việt vị rất đơn giản với các bước sau:

1. Loại bỏ VAR và quay lại quyết định cuối cùng của trọng tài trên sân.

2. Giữ nguyên quy tắc

3. Chấp nhận rằng trọng tài và người xếp hàng sẽ cố gắng đưa ra quyết định tốt nhất có thể một cách thiện chí.

4. Chấp nhận rằng bạn là người lớn và bạn có thể mong đợi rằng đôi khi điều đó có thể có lợi cho bạn và những lúc khác thì không nhưng không có âm mưu hay nói ngắn gọn hơn là “lớn lên đi”.

5. Quay lại thưởng thức trò chơi tự do với các điểm thảo luận không thường xuyên như dự định.

6. Ban Sky và các kênh truyền hình khác từ “thử bằng khung hình cố định” nên chúng tôi không bao giờ nói đến VAR nữa.

Những ngày hạnh phúc
Paul (Hòa bình thế giới tiếp theo) Rhodes

Pep sẽ chơi 3-10-0
Trong hộp thư trước
Dave của Dublin đưa ra gợi ý rằng các đội sẽ được hưởng lợi bằng cách có thể thêm một cầu thủ bổ sung vào đội hình của họ trong trường hợp đối phương nhận thẻ đỏ (thay vì đối phương thua một thẻ).

Tuy nhiên, gợi ý của ông đã mất hết uy tín khi đồn đoán Guardiola sẽ chơi sơ đồ 4-5-5, chứng tỏ ông chưa từng xem Man City (hoặc một đội nào của Pep) thi đấu. Rõ ràng Pep sẽ chơi sơ đồ 3-10-0 (hoặc 3-9-1 nếu anh ấy có thể đấu với Haaland) với hàng tiền vệ chỉ bao gồm những bản sao 5′ 6 inch nhỏ bé được tạo ra thông qua việc ghép gen của Bernando và David Silva theo một cách kinh khủng nào đó. Thí nghiệm mang phong cách Công viên kỷ Jura trong hầm ngầm ở Abu Dhabi.
D*cky (Rất muốn thấy đội hình Pulis 12-1-1 với 12 trung vệ và Walters tiền đạo) Malb*lls

…Ý tưởng tuyệt vời của Dave (tôi bị cấm đăng lại, phải không?), Dublin, về việc thẻ đỏ thêm một cầu thủ vào đội khác. Tuy nhiên, tôi không nghĩ Pep sẽ chơi 4-5-5, giống 4-1-8-1 hơn và mua tất cả các tiền vệ tấn công. Rodri rõ ràng sẽ chơi.

Vậy cứ mỗi giây thẻ đỏ lại thêm một cầu thủ. Cái đầu tiên loại bỏ một người chơi như bây giờ. Hoặc chỉ cần thổi bay tâm trí của John Nicholson và giới thiệu các thẻ xanh để thêm người chơi.
Zdravka

…Tôi vừa tự thuyết phục bản thân mình. Thẻ xanh để lãng phí thời gian.
Zdravka

…Đặc biệt là lặn. Sau đó, nó thực sự có thể bị loại khỏi cuộc chơi. Toàn đội sẽ đến gặp thợ lặn để giải quyết vấn đề.
Zdravka

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.