Bao gồm 4 tuyển Anh bị loại: Các ngôi sao Premier League sẵn sàng thi đấu 24/25 sau giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải

Reece James, Mo Salah và Jack Grealish

Không thể coi thường sức mạnh của một giai đoạn tiền mùa giải trọn vẹn nhé các bạn. Dưới đây là tám cầu thủ – một cầu thủ từ mỗi câu lạc bộ trong số tám câu lạc bộ hàng đầu ở Premier League – những người có thể tỏa sáng rực rỡ vào năm 2024/25 sau khi nghỉ hè.

Arsenal: Gabriel Jesus

“Anh ấy trông thực sự rất tuyệt. Anh ấy trông thực sự sắc sảo. Cách anh ấy nhìn, nhịp điệu, sự sắc bén, cách anh ấy di chuyển. Và bạn cũng có thể thấy trong mắt anh ấy rằng lại có tia lửa nào đó vì giờ anh ấy đã có lý do để chứng minh và điều đó là tốt.”

Đó là Mikel Arteta về Gabriel Jesusngười đã bị loại khỏi đội tuyển Copa America của Brazil sau một mùa giải đáng thất vọng Arsenal. Chấn thương là chủ đề của Jesus tại Emirates; họ đã làm anh ấy chậm lại ở mùa giải trước và cho phép Kai Havertz đảm nhận vị trí tiền đạo số một của Arteta. Anh ấy cần một chiến dịch lớn để cứu vãn sự nghiệp Pháo thủ của mình và việc có một giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải đầy đủ là sự chuẩn bị hoàn hảo.

Một mùa hè ở đất nước của anh ấy sẽ không có lợi cho cầu thủ và câu lạc bộ của anh ấy, đội mà nhiều người tin rằng cần phải ký hợp đồng với một tiền đạo xuất sắc. Jesus hiện đang ở một vị trí vững chắc để chứng minh rằng anh ấy có thể là người phù hợp với Arteta. Jesus sẽ có một vai trò lớn khi Arsenal theo đuổi chức vô địch Premier League đầu tiên sau hơn hai thập kỷ và khả năng bao quát hiệu quả cả ba vị trí tấn công khiến anh ấy trở nên rất có giá trị.

Arsenal có rất nhiều cầu thủ đang làm nhiệm vụ quốc tế nhưng cũng sẽ được hưởng lợi từ một ngôi sao dễ bị chấn thương khác, Thomas Partey, sẵn sàng thi đấu suốt mùa hè. Đội trưởng Martin Odegaard là một người khác đã được nghỉ ngơi đầy đủ và sẵn sàng tỏa sáng trở lại vào mùa giải 2024/25. Và tất nhiên, bạn có Benjamin White. Nhưng Jesus cần phần còn lại hơn bất kỳ ai khác ở câu lạc bộ và có nhiều khả năng chứng minh rằng Arteta đã đúng khi không ký hợp đồng với một tiền đạo mới.

Biệt thự Aston: Jacob Ramsey

Trừ khi bạn đang tích cực cố gắng lấy lòng người hâm mộ Aston Villa, đừng nói rằng họ đã trưởng thành hơn Jacob Ramsey, hoặc rằng anh ấy đang rơi vào trật tự phân hạng và việc bán hàng có ý nghĩa. Họ là nhóm người nhạy cảm và không thích đọc những thứ vớ vẩn như vậy.

Trong một nỗ lực thảm hại để lấy lại phong độ tốt của họ, chúng tôi hiện đang tranh luận rằng anh ấy có một vai trò lớn trong đội 24/25 sau một chiến dịch bị chấn thương tàn phá. Chà, dù có vai trò lớn hay không, Ramsey cũng cần một mùa hè tập trung hoàn toàn vào việc lấy lại phong độ 100%.

Chelsea: Reece James

Ít nhất 5 cầu thủ Chelsea đang được hưởng lợi từ kỳ nghỉ cuối mùa đầy đủ và làm việc trong mùa hè dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên trưởng Enzo Maresca. Levi Colwill, Ben Chilwell, Raheem Sterling, Wesley Fofana và Christopher Nkunku đều hy vọng sẽ đóng góp một vai trò quan trọng trong mùa giải 24/25 nhưng đội trưởng câu lạc bộ Reece James mới là người có điểm lớn nhất cần chứng minh sau một năm cực kỳ thử thách, cả về tinh thần và thể chất.

James sẽ hy vọng chấn thương dài hạn của anh ấy sẽ ở lại phía sau và có áp lực rất lớn để chứng minh điều đó. Việc đá bóng khiến các cơ của hậu vệ phải Chelsea bị căng quá mức và điều đó không chỉ cản trở sự nghiệp của anh mà còn khiến The Blues trở thành một đội tệ hơn đáng kể. Khi hoàn toàn sung sức, không có nhiều cầu thủ trên thế giới giỏi hơn ở vị trí của anh ấy; anh ấy phòng ngự chắc chắn và xuất sắc trong việc tiến lên. James là một tài năng tuyệt vời, điều này rất dễ bị lãng quên khi anh ấy không thực sự chơi bóng.

Thật đáng ngạc nhiên, anh ấy có thể giữ dáng và nhắc nhở mọi người về khả năng của mình.

Liverpool: Mohamed Salah

Chúng tôi không muốn đưa các siêu sao vào nhưng với sự thay đổi người quản lý ở Liverpool và Mohamed Salah không đạt đến đỉnh cao mà chúng tôi biết anh ấy có thể đạt được trong nhiệm kỳ trước, việc loại anh ấy ra là đúng đắn. Điều buồn cười là mùa giải dưới mức trung bình của Salah lại là mùa giải có 39 bàn thắng sau 44 trận…

Huấn luyện viên trưởng của Liverpool, Arne Slot biết rằng ông ấy cần tận dụng tối đa sức mạnh của siêu sao người Ai Cập và việc dành cả mùa hè với anh ấy sẽ không gây hại gì cho Quỷ đỏ.

Slot sẽ rất vui khi Ibrahima Konate hầu như không chơi cho Pháp tại Euro 2024. Sự sẵn sàng trước mùa giải của Curtis Jones và Harvey Elliott cũng là một động lực lớn. Nhưng Salah làm chúng tôi phấn khích. Nhiều.

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 Chuyển nhượng Liverpool ‘bị trêu chọc’ khi Arne Slot đặt ra ‘thời hạn’ mặc dù mọi chuyện đang diễn ra
👉 Fan Liverpool ‘có thể lạc quan’ dù Man Utd đang ôm rơm

Manchester City: Jack Grealish

Erling Haaland, cũng như đồng đội người Na Uy Odegaard, sẽ là một lựa chọn dễ dàng nhưng có vẻ như chúng ta nên chọn những cầu thủ có khả năng để chứng tỏ và Jack Grealish chắc chắn sẽ làm vậy, đặc biệt là với việc ký hợp đồng với Saviho, tạo ra sự cạnh tranh cho một suất đá chính thậm chí còn khốc liệt hơn.

Phải thừa nhận rằng Saviho thích chơi ở cánh phải hơn nhưng điều đó không hoàn toàn hạn chế anh chơi ở cánh phải dưới thời Pep Guardiola. Cầu thủ người Brazil đang có một năm tuyệt vời tại Girona và giống với Jeremy Doku ở chỗ anh ấy trực tiếp, nhanh nhẹn và sẵn sàng đối đầu với các hậu vệ. Grealish là tất cả những điều đó – trừ tốc độ nhanh chóng – tại Aston Villa, đó là lý do tại sao Man City trả 100 triệu bảng để ký hợp đồng với anh ấy.

Thay vì chơi như một cầu thủ tự tin mà tất cả chúng ta đều yêu mến ở câu lạc bộ cũ, Grealish đã trở thành một mắt xích khác trong hệ thống Guardiola. Đóng góp của anh ấy vào cú ăn ba lịch sử của Man City vào năm 2022/23 không phải là không được chú ý, nhưng ở mùa giải trước và mùa giải tiếp theo, đóng góp của anh ấy còn thiếu… một cách ồ ạt.

Mùa giải trước là một mùa giải khó khăn đối với Grealish do chấn thương và Doku tỏa sáng ngay từ đầu. Anh chỉ đá chính 10 lần ở Premier League và hầu như không ra sân trong nửa sau của mùa giải 23/24, dẫn đến việc bị huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate hắt hủi ở Euro 2024. được cho là ‘làm buồn sâu sắc’ chàng trai 28 tuổi.

Việc không được triệu tập vào đội tuyển Đức sẽ ảnh hưởng nặng nề đến Grealish nhưng ít nhất cũng giúp anh có nhiều thời gian hồi phục sau một mùa giải đầy chấn thương. Một giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải đầy đủ có thể là điều mà bác sĩ yêu cầu vào thời điểm quan trọng trong sự nghiệp của anh ấy.

Manchester United: Marcus Rashford

Màn trình diễn của Marcus Rashford trong mùa giải 22/23 đã đặt ra một tiêu chuẩn mà chúng tôi không biết anh ấy có ở anh ấy và khiến mùa giải 23/24 ảm đạm của anh ấy càng trở nên đáng thất vọng hơn.

Anh ta chắc chắn là một mối đe dọa tấn công nổi bật nhưng tốc độ làm việc và tính ổn định của anh ta khá đáng báo động. Việc bị loại khỏi đội tuyển Anh tham dự Giải vô địch châu Âu mùa hè này không chỉ mang lại cho Rashford một giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải đầy đủ mà còn có thể chỉ là một sự hỗ trợ ở vị trí hậu vệ mà anh ấy rất cần.

INEOS sẵn sàng tỏ ra tàn nhẫn và Rashford không phải là một trong những cầu thủ được coi là không thể chạm tới dưới thời Sir Jim Ratcliffe, vì vậy anh ấy không chỉ đang chiến đấu cho tương lai ở tuyển Anh mà còn vì tương lai của mình tại câu lạc bộ mà anh ấy yêu thích. Phong độ tốt nhất của Man Utd dưới thời Erik ten Hag trùng với phong độ tốt nhất trong sự nghiệp của Rashford; anh ấy rõ ràng là một cầu thủ cực kỳ quan trọng ở Old Trafford và một giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải đầy đủ có thể rất quan trọng đối với Quỷ đỏ.

HỘP THƯ: Mason Mount ‘đóng vai trò quan trọng’ trong phong cách ép sân của Man Utd trước mùa giải

Newcastle United: Alexander Isak

Ông chủ của Newcastle, Eddie Howe, có lẽ đã cảm thấy nhẹ nhõm khi không thấy Nick Pope trong đội tuyển Anh tham dự Euro 2024. Thủ môn 32 tuổi chơi một trận trong nửa cuối ngày 23/24 vì chấn thương vai nặng và sẽ sẵn sàng đá chính ở mùa giải tới sau một mùa hè vui vẻ không có giải đấu đau lòng cùng ĐTQG.

Với các cầu thủ ngôi sao Anthony Gordon và Bruno Guimaraes lần lượt tại Euro và Copa America, trụ cột khác của Newcastle là Alexander Isak được tự do đi thẳng vào kỳ nghỉ trước khi xuất hiện để làm nhiệm vụ trước mùa giải do Thụy Điển hơi chật chội.

Giữ cho Isak không có nguy cơ chấn thương là rất quan trọng nhưng không quan trọng bằng việc đảm bảo anh ấy ở lại câu lạc bộ. Với những tin đồn về việc anh sẽ ra đi và Newcastle, cũng như sau một mùa giải đầy đủ, chúng ta có thể mong đợi được thấy cầu thủ 24 tuổi này tiếp tục nơi anh đã dừng lại ở nhiệm kỳ trước.

Tottenham: James Maddison

Sự lạnh nhạt của đội tuyển Anh là một chủ đề ở đây và James Maddison là sự lựa chọn đương nhiên cho Tottenham. Một chủ đề khác là một người gặp rắc rối về chấn thương trong mùa giải trước và Maddison là một cầu thủ trông không còn giống mình sau khi trở lại. Trên thực tế, phong độ sa sút của anh ấy nghiêm trọng đến mức Southgate đã loại anh ấy khỏi đội hình tham dự Euro 2024, giống như những gì anh ấy đã làm với Grealish, Rashford và James.

Việc Maddison không thể làm được điều đó trong suốt mùa giải là một câu chuyện ngày càng phát triển và là bản tóm tắt về mùa giải đầu tiên của anh ấy cho Spurs. Anh nổi bật trong nửa đầu trận 23/24 nhưng không thể tỏa sáng ở giai đoạn sau tháng 12. Đó là nỗi lo mà chỉ có một giai đoạn tiền mùa giải trọn vẹn mới có thể xoa dịu được.

👉 Xem thêm: Chi tiêu ròng 5 năm ở Premier League | Ai sẽ giành Quả bóng vàng? | Ai sẽ là HLV tiếp theo của đội tuyển Anh?

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.