Levy ‘sẽ bán’ ngôi sao Tottenham cho Real Madrid ‘quyết tâm nhất’ sau khi gửi ‘yêu cầu điên rồ’

chuyển nhượng Tottenham

Theo báo cáo, nhà vô địch World Cup Cristian Romero có thể ‘sắp rời khỏi’ Tottenham Hotspur vào mùa hè này giữa sự quan tâm từ Real Madrid.

Cầu thủ 26 tuổi này đã nổi lên như một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Premier League sau khi gia nhập Spurs trong chiến dịch 2021/22.

Mùa giải trước, Tottenham đã có một chiến dịch tiến bộ hơn sau sự xuất hiện của huấn luyện viên trưởng Ange Postecoglou và Romero gây ấn tượng mạnh, ghi 5 bàn sau 33 lần ra sân ở Premier League.

Romero là cầu thủ quan trọng trong đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 và màn trình diễn của anh đã thu hút sự chú ý của Real Madrid, đội được cho là đang cân nhắc việc chiêu mộ trung vệ này.

Nhà vô địch La Liga ban đầu dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng với Leny Yoro theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2025 cho đến khi Man Utd đánh bại họ trong cuộc đua giành chữ ký cầu thủ 18 tuổi vào đầu mùa hè này.

Sau đòn này, Real Madrid có lẽ vẫn đang tìm kiếm một trung vệ mới và họ được cho là đang xem xét ký hợp đồng với Romero.

ĐỌC: Chelsea và Man Utd ở nhóm cuối bảng: Xếp hạng tâm trạng trước mùa giải Premier League

Theo một báo cáo ở Tây Ban Nha, Tottenham ‘sẽ bán’ Romero cho Real Madrid, câu lạc bộ ‘quyết tâm nhất’ quan tâm đến tuyển thủ Argentina.

Người ta mạnh dạn tuyên bố rằng Romero ‘có thể sắp rời đi’ trong bối cảnh có sự quan tâm từ Real Madrid, đội đã ‘ngạc nhiên’ trước mức phí ‘yêu cầu’ của Tottenham.

‘Real Madrid đã thể hiện sự quan tâm lớn đến hậu vệ này và đã bắt đầu liên hệ để tìm hiểu về các điều kiện chuyển nhượng tiềm năng của anh ấy.

‘Với hợp đồng còn thời hạn đến năm 2027, Tottenham đã đưa ra mức giá ra đi khiến nhiều người ngạc nhiên: 150 triệu bảng, xấp xỉ 175 triệu euro theo tỷ giá hiện tại.

‘Real Madrid dường như là đội quyết tâm nhất để đảm bảo có được sự phục vụ của tuyển thủ Argentina. Điều khoản giải phóng cao do Tottenham áp đặt phản ánh tầm quan trọng của cầu thủ này trong sơ đồ của câu lạc bộ và tiềm năng lâu dài của anh ấy.

‘Số tiền mà câu lạc bộ Anh yêu cầu là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy họ mong muốn giữ chân hậu vệ này trừ khi có một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn được đưa ra.

‘Đối với Real Madrid, việc mua lại Romero sẽ là một sự bổ sung quan trọng cho hàng phòng ngự của họ, củng cố hơn nữa một đội bóng đang hướng tới mục tiêu duy trì vị trí hàng đầu của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, mức giá giải phóng cao đã khiến cầu thủ người Argentina khác xa Santiago Bernabéu.’

Câu cuối cùng của báo cáo sau có lẽ là câu quan trọng nhất và điều này được nhà báo người Argentina Gaston Edul ủng hộ. Anh ấy nói: “Real Madrid sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cho Romero trên thị trường chuyển nhượng này và đã liên hệ với Tottenham: họ trả lời rằng họ sẽ không bán hay đàm phán anh ấy. Anh ấy còn hợp đồng đến năm 2026.”

Về việc đến, Tottenham đang được liên hệ với Dominic Solanke của AFC Bournemouth, nhưng talkSPORT đang báo cáo rằng cần phải bán hàng để thỏa thuận này được thực hiện.

“Tottenham đang chờ đợi lời đề nghị chắc chắn từ Ả Rập Saudi để có được Richarlison tài trợ cho việc mua số 9 mới của họ.

‘talkSPORT hiểu rằng các nhà hoạch định thương vụ của Saudi đã cho biết họ sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu 60 triệu bảng của Spurs cho Richarlison với Al-Ahli là một điểm đến tiềm năng.

‘Quốc tế người Brazil cũng được cho là sẵn sàng thực hiện việc chuyển đổi sinh lợi sang Trung Đông.

‘Một khi Richarlison được bán, Tottenham sẽ tăng cường nỗ lực tìm kiếm một thủ lĩnh mới với Dominic Solanke của Bournemouth và Ivan Toney của Brentford đều là những lựa chọn tiềm năng.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.