Liverpool ‘đưa ra lời đề nghị’ ký hợp đồng với ‘người giỏi nhất thế giới’ để ‘thay thế’ người yêu thích của Klopp sau ‘bước ngoặt thú vị’

Liverpool chuyển nhượng Giorgi Mamardashvili,

Gã khổng lồ Premier League Liverpool được cho là đã ‘đưa ra lời đề nghị’ ký hợp đồng với Giorgi Mamardashvili quốc tế Georgia từ trang phục La Liga Valencia.

Liverpool vẫn chưa ký hợp đồng nào vào mùa hè này, nhưng một báo cáo mới từ thể thao tuyên bố họ đang tìm cách đăng ký tối đa ba cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng này.

‘Liverpool đã xem xét các phương án phòng ngự kể từ sự ra đi của Joel Matip. Các cuộc thảo luận về việc bổ sung một tiền vệ trụ và một cầu thủ tấn công rộng cũng đã diễn ra.’

Về việc Liverpool theo đuổi số 6 mới, báo cáo giải thích: “Chỗ đã sử dụng Wataru Endo, Dominik Szoboszlai và Ryan Gravenberch ở vị trí số 6 trong chuyến du đấu của họ – trong đó Liverpool đã thắng cả ba trận của họ. Bất chấp việc Slot khen ngợi màn trình diễn của Gravenberch trong trận giao hữu với Manchester United, Liverpool hiện đã xác định được mục tiêu ở vị trí đó.

‘Thật đáng để theo dõi tình hình đó trong tuần này, khi Liverpool theo đuổi chuyên gia số 6 từ bên ngoài Premier League.’

Không có đề cập đến việc ký hợp đồng với một thủ môn mới, nhưng một thủ môn có thể được yêu cầu vì Tuyển thủ Cộng hòa Ireland Caoimhin Kelleher được cho là ‘tuyệt vọng’ ra đi vì anh ấy muốn trở thành số một ở nơi khác.

Trong khi đó, Alisson Becker đã được cho là sẽ chuyển đến Saudi Pro League vào mùa hè này, nhưng cuộc đàm phán về việc ra đi gần đây đã im ắng và anh ấy dự kiến ​​sẽ gắn bó với Liverpool mùa này.

ĐỌC: Chuyển nhượng Liverpool ‘bị trêu chọc’ khi Arne Slot đặt ra ‘thời hạn’ mặc dù mọi chuyện đã xảy ra

Tuy nhiên, Liverpool đang được liên hệ với Mamardashvili, 23 tuổi, người đang được coi là sự thay thế lâu dài tiềm năng cho Alisson.

Mamardashvili đã là thủ môn số một của Valencia trong hai mùa giải và anh đã tạo nên làn sóng vào mùa hè khi tỏa sáng cho Georgia tại Euro 2024.

Một báo cáo ở Tây Ban Nha tuyên bố Liverpool là ‘đội cam kết nhất’ trong cuộc đua giành chữ ký với Mamardashvili, người cũng đang thu hút sự quan tâm từ Atletico Madrid. Họ cho rằng thủ môn trẻ này là ‘một trong những người giỏi nhất thế giới’.

Một báo cáo khác ở Tây Ban Nha tuyên bố Liverpool đã “đưa ra lời đề nghị” ký hợp đồng với Mamardashvili vì họ “quyết tâm ký hợp đồng với anh ấy để thay thế Alisson lâu dài”.

Cần lưu ý rằng họ “sẵn sàng trả hơn 30 triệu euro cho thủ môn người Georgia” và “một cuộc gặp được lên kế hoạch vào tuần này giữa cả hai câu lạc bộ để thúc đẩy đàm phán”.

Tuy nhiên, một ‘bước ngoặt thú vị’ là Liverpool ‘không muốn Mamardashvili ngay lập tức’, họ nói rằng ‘phương án ký hợp đồng với Quỷ đỏ và sau đó ra đi theo dạng cho mượn đang được xem xét nghiêm túc’. Đối thủ ở Premier League AFC Bournemouth được coi là điểm đến ngắn hạn có khả năng nhất của anh ấy.

‘Bournemouth đã thể hiện sự quan tâm đến việc mua thủ môn này và có đủ 30 triệu euro cần thiết. Tuy nhiên, nếu việc ký hợp đồng với Liverpool được hoàn tất, phương án cho Bournemouth mượn không bị loại trừ. Alisson là một huyền thoại ở Liverpool và CLB không muốn chia tay anh một cách vội vã.

‘Liverpool, Mamardashvili và Bournemouth dường như được liên kết trong hoạt động này. Bây giờ, câu hỏi là Valencia sẽ làm gì? Peter Lim, chủ sở hữu câu lạc bộ, định giá thủ môn này ở mức 35 triệu euro trước Euro 2024, và con số được xử lý trong các cuộc đàm phán hiện tại (với Liverpool) rất gần với mức định giá này.

‘Việc Mamardashvili rời Valencia dường như sắp xảy ra. Với việc Liverpool quyết tâm đảm bảo tương lai của anh ấy và sự sẵn lòng của cầu thủ này để gia nhập gã khổng lồ nước Anh trong những điều kiện thích hợp, mọi thứ đều chỉ ra rằng cầu thủ người Georgia ở Premier League, mặc dù ban đầu ở một đội khác.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.