Mikel Arteta ‘chỉ’ thực hiện ba thương vụ bất chấp những tuyên bố ‘rõ ràng’ và ‘tinh tế’

HLV Mikel Arteta của Arsenal và Riccardo Calafiori trong một vòng tròn nhỏ

Thành thật mà nói, chúng tôi rất xấu hổ cho Mikel Arteta, người mới chỉ bán được 3 cầu thủ Arsenal.

Bạn đã chơi gì ở Arsenal?

Khi tất cả chúng ta không giả vờ như vậy Liverpool sắp ký hợp đồng với nhiều cầu thủ nhưng chủ yếu là Anthony Gordontất cả chúng ta đều phải giả vờ rằng Arsenal bằng cách nào đó đang thất bại trên thị trường mặc dù đã có một bản hợp đồng xuất sắc.

Mikel Arteta mới chỉ hoàn tất thương vụ cho 3 trong số 7 ngôi sao trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal

Thành thật mà nói, chúng tôi thấy xấu hổ thay cho anh ấy. Và rõ ràng là Gươngngười đưa tin rằng Arsenal đã bán Emile Smith Rowe và cho mượn Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga nhưng bằng cách nào đó đã cố gắng không để mất thêm thành viên nào trong đội một mặc dù chỉ còn chưa đầy ba tuần nữa là thị trường chuyển nhượng kết thúc. .

Arsenal chỉ bán 3 trong số 7 cầu thủ trong danh sách chuyển nhượng của họ khi Mikel Arteta báo hiệu về một cuộc di cư vào mùa hè.

Làm thế nào anh ấy đã ‘ra hiệu’ cho một cuộc di cư vào mùa hè? Theo những gì chúng tôi biết thì anh ấy đã nói tất cả về một cuộc di cư vào mùa hè. ‘Tín hiệu’ sẽ là gì? Một kiểu đẩy sóng bằng cả hai tay?

Có thông tin cho rằng một số cầu thủ được coi là dư thừa so với yêu cầu tại Emirates, đó là Emile Smith Rowe, Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga – những người đã rời câu lạc bộ.

Tuy nhiên, bốn cầu thủ nữa, bao gồm Aaron Ramsdale, Eddie Nketiah, Kieran Tierney và Reiss Nelson, vẫn chưa rời đi vào mùa hè này mặc dù Pháo thủ đã nói rõ rằng họ sẽ xem xét đề nghị bán họ.

Đôi điều ở đây:

a) Bây giờ là ngày 6 tháng 8. Và các ngôi sao quốc tế của Arsenal mới bắt đầu trở lại tập luyện. Nếu Arsenal đã bán hết số cầu thủ đó thì họ sẽ có 10 cầu thủ đội một lên máy bay cho chuyến du đấu trước mùa giải ở Hoa Kỳ.

b) Pháo thủ không ‘nói rõ sẽ xem xét đề nghị bán chúng’; bạn đã báo cáo rằng họ đã làm.

Bây giờ Arsenal có thể muốn bán Aaron Ramsdale, Eddie Nketiah, Kieran Tierney và Reiss Nelson, nhưng việc coi họ tiếp tục là cầu thủ Arsenal như một kiểu thất bại nào đó là lố bịch.

Mặc dù có lẽ không khá buồn cười như Thể hiện nêu chi tiết “5 vụ chuyển nhượng để thay thế Eddie Nketiah” (người đá chính 10 trận ở Premier League mùa trước) và bắt đầu với Victor Osimhen.

THÊM VỀ ARSENAL TỪ F365:
👉 Bảng chi tiêu ròng 5 năm Premier League có Arsenal đứng thứ ba
👉 Bản hợp đồng tàn nhẫn của Arsenal được mệnh danh là trinh nữ thú vị nhất Premier League
👉 Vụ chuyển nhượng Arsenal sẽ ‘hoàn tất bất cứ lúc nào’ khi cuộc đàm phán với mục tiêu của Tottenham ‘tăng tốc’

Alv cách xa một thế giới
Rõ ràng Julian Alvarez nằm ngoài danh sách thay thế Eddie Nketiah tiềm năng vì anh ấy có vẻ sẽ đến Atletico.

Điều này rất rõ ràng khi bạn nhìn thấy dòng tiêu đề này trong Gương:

Chiến thuật Julian Alvarez của Arsenal khi tiền đạo Man City tiến gần hơn tới vụ chuyển nhượng bom tấn

Rõ ràng đó là một sự hiểu lầm đáng tiếc khi nghe có vẻ rất giống tiền đạo Man City đang ‘tiến gần hơn đến vụ chuyển nhượng bom tấn’ sang Arsenal; chúng tôi chắc chắn rằng họ sẽ sớm thay đổi điều đó.

Nhưng ‘chiến thuật’ này là gì? Đây là gì ‘hành động hoặc chiến lược được lên kế hoạch cẩn thận để đạt được một mục đích cụ thể’?

Mirror Football hiểu rằng Arsenal nằm trong số những đội đang theo dõi tình hình, trước đó đã ký hợp đồng với những cầu thủ như Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko từ Man City.

Vậy ‘chiến thuật’ của họ là ‘theo dõi tình hình’? Thưa quý ông quý bà, đó là một hành động hoặc chiến lược được lên kế hoạch cẩn thận để đạt được một mục đích cụ thể. Chỉ tiếc là cái kết cụ thể đã không thành hiện thực.

Có lẽ là vì họ đã thất bại trong việc dỡ hàng Reiss Nelson. Kẻ thua cuộc.

Bây giờ tôi có thể nhìn rõ rồi…
Quay lại với những trận đấu của Arsenal và bóng đá.london tuyên bố rằng ‘Mikel Arteta đưa ra cái nhìn thoáng qua về các hợp đồng mùa hè tới trong giai đoạn tiền mùa giải với tuyên bố tinh tế được đưa ra’ dưới tiêu đề ‘5 vụ chuyển nhượng tiếp theo của Arsenal sau khi mùa giải được quyết định rõ ràng như thông điệp Mikel Arteta đã gửi’.

Nó thực sự, thực sự rất tinh tế (nhưng cũng ‘rõ ràng’, hơi khó hiểu) nhưng nếu bạn xem xét rất, rất cẩn thận (và Nhà văn bóng đá dành cho khán giả trung tâm Tom Coley là một người xem xét rất, rất kỹ trước khi viết tập trung cho khán giả) , bạn sẽ thấy Karl Hein không có tương lai ở Arsenal vì anh ấy đã chơi từng phút từ trước mùa giải cho đến nay, trong khi Aaron Ramsdale cũng dư thừa yêu cầu dù không thi đấu chút nào. Chúng tôi đã nói với bạn điều này thật tinh tế/rõ ràng.

Giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải của cặp đôi này cho đến nay đã có nhiều sai lệch nhưng không che giấu sự thật rằng những quyết định chuyển nhượng khó khăn phải được đưa ra càng sớm càng tốt.

Nó hoàn toàn không che giấu sự thật đó.

Chúng tôi cũng được biết rằng Reiss Nelson ‘không nằm trong kế hoạch chính’ mặc dù đã chơi bóng rất nhiều trước mùa giải, điều này rõ ràng vừa là một ‘thông điệp rõ ràng của Mikel Arteta’ vừa là một ‘tuyên bố tinh tế’. Đây là một thủ thuật khó thực hiện nhưng Nelson, Eddie Nketiah và Jakub Kiwior đã thúc đẩy Mikel Arteta thực hiện chính xác điều đó.

Nếu giai đoạn tiền mùa giải cho biết cách mọi người được nhìn nhận thì đó chính là năm điều này.

Đây có phải là phương án dự phòng cho những cầu thủ đội một còn thiếu nhưng về cơ bản có thể chuyển nhượng nếu mức phí phù hợp được đưa ra? Giống như mọi cầu thủ ngoài lề khác ở mọi câu lạc bộ Premier League khác?

Giá nhập học
Về mặt sắp tới, Arsenal sẽ không có động thái nào dành cho Nico Williams. Và làm sao chúng ta biết được điều này? Có phải vì Arsenal chưa đưa ra lời đề nghị nào và anh ấy thực sự không được liên hệ từ xa với Pháo thủ kể từ tháng 6?

Hoặc là vậy, theo bóng đá.londonrằng ‘Nico Williams ‘xác nhận’ quyết định chuyển nhượng cuối cùng của Arsenal trong bối cảnh vấn đề 49 triệu bảng’.

Bạn có thể lập luận rằng anh ấy không có quyền đưa ra quyết định chuyển nhượng nào cho Arsenal nhưng điều đó sẽ thật khó chịu, đặc biệt là sau diễn biến mới nhất này:

Mục tiêu của Arsenal, Nico Williams, đã ám chỉ rằng anh ấy hiện có thể ở lại Câu lạc bộ thể thao sau khi thừa nhận anh ấy đang mong chờ mùa giải 2024/25.

Bây giờ đó là khá ‘sự thừa nhận’. Và chắc chắn xác nhận quyết định chuyển nhượng Arsenal cuối cùng của anh ấy chỉ vài tháng sau khi có một số sự quan tâm mơ hồ.

THÊM VỀ ARSENAL TỪ F365:
👉 Bảng chi tiêu ròng 5 năm Premier League có Arsenal đứng thứ ba
👉 Bản hợp đồng tàn nhẫn của Arsenal được mệnh danh là trinh nữ thú vị nhất Premier League
👉 Vụ chuyển nhượng Arsenal sẽ ‘hoàn tất bất cứ lúc nào’ khi cuộc đàm phán với mục tiêu của Tottenham ‘tăng tốc’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.