Man Utd: ‘Âm mưu đấu thầu’ sau khi ‘giảm giá 20 triệu bảng’ với ‘bán lớn’ để thúc đẩy huấn luyện viên trưởng Ten Hag

Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd Ivan Toney

Theo báo cáo, Manchester United đang lên kế hoạch đàm phán muộn để ký hợp đồng với tiền đạo Ivan Toney của Brentford trước khi kỳ chuyển nhượng này đóng cửa.

Man United đã thực hiện một số hoạt động kinh doanh tích cực trong mùa hè này khi 90 triệu bảng đã được chi để ký hợp đồng với Leny Yoro và Joshua Zirkzee từ Lille và Bologna.

Sự xuất hiện của Zirkzee là một sự thúc đẩy to lớn khi việc Man Utd thiếu lựa chọn ở khu vực tiền đạo trong nhiệm kỳ trước đã buộc huấn luyện viên trưởng phải thi đấu. Erik ten Hag phải trông cậy vào tiền đạo thiếu kinh nghiệm Rasmus Hojlund.

Tuy nhiên, có ý kiến ​​​​cho rằng Man Utd có thể ký hợp đồng với một tiền đạo mới khác vào mùa hè này và việc Hojlund của họ phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương gân khoeo có thể đẩy nhanh kế hoạch của họ.

Người đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe và nhóm tuyển dụng của ông vẫn đang tìm kiếm các bản hợp đồng ở nhiều vị trí khác nhau. Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui ‘dự kiến’ sẽ tham gia từ Bayern Munich, trong khi họ đã chọn một sự thay thế rẻ hơn ‘bất ngờ’ cho tiền vệ trung tâm của PSG, Manuel Ugarte.

ĐỌC: Sáu lý do khiến sự lạc quan của Man Utd bị đặt nhầm chỗ trước mùa giải 2024/2025

Liên quan đến việc Man Utd tìm kiếm tiền đạo mới, báo cáo từ thể thao tuyên bố họ “có ý định” cố gắng ký vào cuối cửa sổ.

‘Không phụ thuộc vào chấn thương của Hojlund, United đã có ý định tìm kiếm một trung vệ ở cuối kỳ chuyển nhượng nếu họ thực hiện một vụ mua bán lớn.

‘Ivan Toney và Dominic Calvert-Lewin là hai cái tên được thảo luận, nhưng không có gì thay đổi. Ten Hag nói rằng anh ấy có thể để Jadon Sancho hoặc Bruno Fernandes đá tiền đạo, cùng với Joshua Zirkzee hiện cũng đang tập luyện tại câu lạc bộ.’

Người trong cuộc bóng đá trong khi đó tuyên bố Man Utd ‘sẵn sàng trả giá’ cho Toney sau khi ‘giá của anh ấy giảm 20 triệu bảng’, với lời đề nghị ‘cuối cửa sổ’ ‘được âm mưu’ bởi Quỷ đỏ.

Báo cáo tuyên bố.

‘Các nhà vô địch 20 lần đang khám phá thị trường cho một trung vệ đã được chứng minh và Toney nằm trong danh sách rút gọn của họ.

‘Tình hình của Hojlund đã khiến United không có một tiền đạo cấp cao chính thống, và Erik ten Hag đang thúc đẩy câu lạc bộ đảm bảo một lựa chọn tiền tuyến khác đã được chứng minh ở cấp độ cao nhất.

‘Brentford vẫn đang dự đoán giá thầu cho Toney, với việc câu lạc bộ đã giảm giá chào bán từ 70 triệu bảng xuống còn khoảng 50 triệu bảng.’

📣ĐẾN BÌNH LUẬN! Man Utd có nên ký hợp đồng với Ivan Toney vào mùa hè này? Tham gia tranh luận tại đây

“Tiền đạo 28 tuổi này đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Brentford, đó là lý do tại sao họ sẵn sàng bán anh ấy với giá rẻ hơn.

‘United muốn mang về một người đã được chứng minh và Toney đã chứng minh được khả năng chơi bóng và ghi bàn ở giải đấu hàng đầu trong suốt thời gian thi đấu cho Bầy ong.

‘Bất chấp sự cạnh tranh mà United sẽ gặp phải khi cố gắng ký hợp đồng với Toney, Football Insider tiết lộ tuyển thủ Anh đã nói với bạn bè rằng anh ấy muốn gia nhập gã khổng lồ Premier League.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.