F36Skive: Bạn có thể kể tên cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Champions League không?

Cristiano Ronaldo nhìn vào điện thoại.

Danh sách vua phá lưới Champions League này có hàng tá xạ thủ chết người. Bạn có thể đoán tất cả chúng trong vòng 365 giây không?

Chúng ta đang nói về những cầu thủ ghi bàn hàng đầu kể từ khi Cúp C1 châu Âu được đổi tên thành Champions League vào năm 1992. Chúng tôi đã cung cấp cho bạn số bàn thắng của họ và nếu điều đó vẫn chưa đủ, chúng tôi thậm chí còn cung cấp cho bạn quốc tịch của họ. Dễ dàng phải không?

Đừng quên để lại thời gian của bạn trên bảng điểm hoặc khoe khoang trong phần bình luận.

Đi đi đi!

Nếu bạn thích điều đó và cần thêm lý do để trốn tránh công việc, bạn bè của chúng tôi tại Planet Football có nở rộ vô số câu đố. Chúng tôi sẽ có một cái chết tiệt khác cho bạn vào ngày mai.

Trong thời gian chờ đợi, hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ những…

PHẢI ĐỌC TỪ F365

👉 Top 10 trinh nữ Premier League mà chúng ta háo hức muốn xem, được ký hợp đồng trị giá 252,2 triệu bảng và không có cầu thủ Chelsea nào

👉 Cặp đôi Man Utd trong số bảy cầu thủ mới ra sân ở Premier League không mong muốn đã bị đánh bom trước mùa giải

👉 20 vụ chuyển nhượng lớn nhất thế giới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024

F36Skive: Kể tên tất cả tuyển thủ Anh thi đấu ở La Liga… | Bản hợp đồng kỷ lục của mọi câu lạc bộ Premier League

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.